Dưới ống kính người qua đường, mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong U60 đánh mất danh hiệu nữ thần

Vương Tổ Hiền vừa tham gia hoạt động tại chùa nhưng khiến khán giả giật mình khi nhìn mặt.

Ngắm lại hình ảnh Vương Tổ Hiền những năm về trước.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa tràn lan hình ảnh Vương Tổ Hiền khi bà tham gia các hoạt động tại chùa Linh Nham Sơn. Được biết, một số người bắt gặp đệ nhất mỹ nhân Hong Kong năm nào tại đây. Đã lâu mới thấy Vương Tổ Hiền xuất hiện trước đám đông.

Vương Tổ Hiền với gương mặt khác lạ dưới ống kính người qua đường.

Trong ảnh, Vương Tổ Hiền mặc áo phật tử, buộc tóc cao. Gương mặt bà không trang điểm khi tham gia sự kiện dành cho các Phật tử. Tuy nhiên, có thể nhận ra dấu vết tuổi tác trên mặt của nữ nghệ sĩ. Nhiều người giật mình khi thấy diện mạo hiện tại của Vương Tổ Hiền.

Dù sở hữu làn da trắng mịn nhưng Vương Tổ Hiền lại bị lộ nhiều khuyết điểm thiếu tự nhiên trên mặt. Diện mạo của bà bị chê đơ cứng thậm chí có chút biến dạng như thẩm mỹ "hỏng". Chuyện Vương Tổ Hiền "dao kéo" cũng từng bị đồn đại một thời gian dài nhưng bà chưa từng thừa nhận.

Từng có nhiều lời đồn đoán cho biết Vương Tổ Hiền "dao kéo" hỏng.

Không ít khán giả sau khi xem ảnh của Vương Tổ Hiền đều chia sẻ rằng bà đã đánh mất vẻ đẹp nữ thần trước kia. Một số fan bày tỏ sự tiếc nuối nhan sắc năm xưa của bà. Một số khác lại không bận tâm đến vẻ ngoài của Vương Tổ Hiền mà chúc bà có sức khỏe và cuộc sống bình an.

Vương Tổ Hiền từng đẹp và tỏa sáng như thế này.

Ở tuổi trung niên, Vương Tổ Hiền không còn tham gia showbiz. Bà sống kín tiếng và một mình. Vương Tổ Hiền chủ yếu định cư ở Canada, thỉnh thoảng mới về lại Hong Kong. Đệ nhất mỹ nhân năm nào giờ nuôi cún cưng làm bầu bạn và thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân.

Vương Tổ Hiền sống cô độc 1 mình làm bạn với cún cưng.

Bà hay chia sẻ ảnh chụp cùng chú chó trên trang cá nhân.

Vương Tổ Hiền từng là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong thập niên 80-90. Bà từng được báo chí ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong. Khán giả biết đến Vương Tổ Hiền qua các phim như Thiện nữ u hồn, Câu chuyện Thượng Hải, Thần bài, Phan Kim Liên...

Vương Tổ Hiền từng trẻ đẹp và tỏa sáng như thế này.

Vương Tổ Hiền từng trải qua 2 mối tình với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần. Tuy nhiên, cả hai mối tình này đều chẳng có kết thúc tốt đẹp. Vương Tổ Hiền chịu nhiều tổn thương vì tình nên không còn thiết tha chuyện chung thân đại sự. Bà rời showbiz và sang Canada để tránh bon chen.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoi-ong-kinh-nguoi-qua-duong-my-nhan-dep-nhat-lich-su-hong-kong-u60-danh-mat-danh-hieu-nu-than-a573885.html