Không còn bụng mỡ, vòng 1 chảy xệ, Hoa hậu 71kg nay "cân" đẹp mọi dáng váy lắt léo

Về dáng gọn gàng và săn chắc, Hoa hậu Anchilee xứ Thái nay "cân" đẹp mọi kiểu trang phục.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021, Anchilee Scott-Kemmis được đánh giá là bóng hồng "độc nhất vô nhị" làng nhan sắc xứ sở chùa vàng. Bởi bên cạnh vẻ đẹp lai Úc đầy cuốn hút, cô nàng 23 tuổi còn gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội 1m83, cùng body "khủng long". Trong đó, cân nặng 71kg và số đo 3 vòng bốc lửa khiến Anchilee lúc nào cũng nhận về sự chú ý. 

Sở hữu ngoại hình mũm mĩm được cho là không phù hợp với danh vị hoa hậu, Anchilee thời gian trước còn bị đánh giá là có phong cách ăn mặc chưa nịnh mắt.

Là đại diện Thái Lan góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, thế nhưng mọi outfit cô nàng kết thân đều tố trọn vẹn mọi khuyết điểm hình thể. Có lẽ vì vậy mà Anchilee Scott-Kemmis không thể lọt top 16 chung cuộc và đánh dứt chuỗi intop liên tiếp của Thái Lan.

Tuy nhiên, kể từ sau khi trở về nước và cật lực giảm cân, Anchilee đã "lột xác" thấy rõ. Cô đặc biệt tập trung vào khẩu phần ăn, năng nổ tập gym, chơi bóng rổ, bơi lội. Nhờ ngoại hình săn chắc và quyến rũ hơn, mỹ nhân sinh năm 1998 cũng không hề e ngại với bất kỳ item thời trang nào.

Mới đây khi đăng tải hình ảnh khoe dáng trong chiếc váy lụa bóng, mỹ nhân 9X khiến bao người phải ngỡ ngàng trước body chuẩn mực của mình.

Mặc dù kiểu trang phục này được đánh giá là rất khó để chinh phục, thế nhưng màn "lên đồ" không lộ chút mỡ thừa nào đã giúp Anchilee chứng minh phong độ hình thể đạt tầm đỉnh cao. 

Dạo quanh trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan thời gian gần đây, dễ dàng nhận ra cô nàng dễ dàng chinh phục mọi kiểu đồ có thiết kế vô cùng thách thức. Từ váy đầm ôm sát, cắt xẻ hay những bộ cánh hở hang da thịt... tất cả đều không thể làm khó được Anchilee.

Anchilee tự tin diện áo tắm 2 mảnh bé tí hon, khoe trọn chiếc eo thon và vòng 1 nảy nở.

Váy ôm sát giúp cô nàng tôn trọn đường cong mỹ miều "vạn người mê". 

Váy ngắn cổ yếm đan chéo mang chất liệu bắt sáng được Anchilee chọn diện khi đi sự kiện giúp cô khoe được tối đa hình thể nuột nà.

Nhờ body gọn gàng, váy xẻ ngực sâu hun hút cũng không khiến Anchilee bị soi vòng 1 chảy xệ.

Những bộ váy sporty khoẻ khoắn, năng động giúp Anchilee trông trẻ trung đúng lứa tuổi.

Trong khi đó, trang phục váy lụa sexy lại giúp cô nàng tăng nét sexy, quyến rũ đúng chuẩn một biểu tượng nhan sắc.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-con-bung-mo-vong-1-chay-xe-hoa-hau-71kg-nay-can-dep-moi-dang-vay-lat-leo-a573903.html