Quá khứ "người tình tin đồn" của Thanh Sơn: Hẹn hò thầy giáo năm 14 tuổi, nghi vấn yêu đồng giới

Bên cạnh những lời đồn "rung động", "say nắng" với nhiều mỹ nam của showbiz Việt, Khả Ngân còn từng bị cho là có quan hệ đồng giới với quản lý cũ.

XEM VIDEO: Khả Ngân - Thanh Sơn hôn nhau ngọt lịm.

Nổi lên với hình tượng "boxing girl" gợi cảm cùng gương mặt đẹp từ năm 2012, Khả Ngân sau 10 năm hoạt động trong showbiz đã thành công hơn khi theo đuổi con đường diễn viên. Không chỉ ăn khách trên màn ảnh, vẻ ngoài kiều diễm và nụ cười là "vũ khí" khiến người đẹp giành được nhiều hợp đồng quảng cáo, phát triển thêm ở lĩnh vực người mẫu ảnh.

Dù vẫn còn nhiều hoài nghi về năng lực diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận Khả Ngân rất nỗ lực và luôn biết trân trọng từng cơ hội xuất hiện trên màn ảnh.

Về đời tư, Khả Ngân vướng không ít ồn ào, nghi vấn tình cảm với các mỹ nam. Thậm chí, còn có tin đồn cô từng yêu đồng giới.

Vào quãng thời gian mới nổi trong showbiz Việt, đời tư của Khả Ngân rất được dân mạng quan tâm. Lúc này, một trang chuyên bàn chuyện showbiz đã "khui" lại bức ảnh cô choàng vai thân thiết với một người đàn ông, "nam chính" cũng ôm eo người đẹp. Được biết, người này là thầy giáo dạy boxing cho Khả Ngân từ năm 14 tuổi. Nguồn tin này ghi rõ những người từng học chung lớp aerobic với cô đều biết mối quan hệ "mập mờ" giữa nữ học trò và thầy giáo U40 lúc đó. Chưa kể, nguồn tin còn đề cập việc Khả Ngân khi nổi tiếng đã phủ nhận mối quan hệ khiến thầy giáo B. đau khổ.

Sau khi Khả Ngân nổi tiếng, nhiều thông tin và hình ảnh bất lợi đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến những người yêu mến cô hoang mang, hình tượng "thiên thần", boxing girl" học giỏi, ngoan hiền có nguy cơ sụp đổ.

Sau đó, Khả Ngân lên tiếng đính chính những thông tin trên là bịa đặt và không có thêm bất kỳ phát ngôn nào khác dù dư luận vẫn còn nhiều nghi vấn. Về sau, cô mới thẳng thắn đối mặt với scandal trong một talkshow.

Nhắc tới chuyện yêu thầy giáo U40, nữ diễn viên cho biết vì gia đình cô có nhiều người sống ở nước ngoài nên cách sống của cô cũng bị ảnh hưởng. Cô nghĩ việc mình yêu thầy giáo là chuyện hoàn toàn bình thường. Người thầy giáo này đã dạy aerobic cho Khả Ngân từ khi cô mới học lớp 4, lớp 5, và khi lớn lên cả 2 có tình cảm với nhau. Khi đăng tải những hình ảnh thân mật với thầy giáo lên trang cá nhân cô không nghĩ gì nhiều. Hơn nữa, lúc đó Khả Ngân chưa nổi tiếng.

Sau này, Khả Ngân đã thừa nhận chuyện có tình cảm với thầy giáo.

Sau khi làm rõ chuyện tình cảm trong quá khứ với thầy giáo, cuối năm 2014, Khả Ngân công khai bạn trai tên Hoàng Tiến Dũng. Có gương mặt đậm chất điện ảnh, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, bạn trai của cô được khen xứng đôi khi cả 2 xuất hiện tại nhiều sự kiện. Thời gian này, nhiều hình ảnh cặp đôi công khai thân mật, "kề vai áp má" đã lọt vào ống kính của khán giả và được chia sẻ nhiều. Bạn trai hơn 3 tuổi còn từng đưa Khả Ngân ra sân bay để sang Thái Lan đóng quảng cáo.

Khả Ngân và bạn trai người mẫu có giai đoạn tìm hiểu ngắn trước khi công khai tình yêu với truyền thông.

Hoàng Tiến Dũng lúc đó xác nhận cả 2 đang trong giai đoạn tìm hiểu. "Tôi và Khả Ngân lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc nhỏ của bạn bè và cảm thấy nói chuyện hợp gu nên sau đó trao đổi số điện thoại. Như vậy có gọi là sét đánh không nhỉ?", anh nói.

Tuy nhiên, việc Hoàng Tiến Dũng chia sẻ về chuyện tình cảm trên báo chí đã khiến Khả Ngân không hài lòng. Trong một bài phỏng vấn sau đó, cô cho biết chỉ mới tìm hiểu "mỹ nam" khoảng 1 tháng, dù có tình cảm nhưng chưa chính thức hẹn hò. Vì thế, khi anh tự ý chia sẻ chuyện riêng tư, cả 2 đã "chiến tranh lạnh" sau đó âm thầm chia tay.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, sự xuất hiện của Khả Ngân bên cạnh bất kỳ mỹ nam nào của showbiz cũng khiến dân mạng tò mò. Có khoảng thời gian nữ diễn viên bị đồn có tình cảm với vlogger Phở Đặc Biệt, nhưng cô khẳng định cả 2 không thể yêu nhau vì "2 anh em đều hài như nhau". Khả Ngân nhấn mạnh giữa mình và Phở Đặc Biệt chỉ có mối quan hệ anh em, bạn bè thân thiết, sở dĩ mọi người hiểu lầm là bởi "không hiểu sao mỗi lần anh em hợp tác với nhau thì đều liên quan tới tình yêu, ví dụ như chụp hình chung với nhau vào đúng dịp Valentine, tham gia show truyền hình thực tế kiểu hẹn hò".

Nữ diễn viên 9X có nhiều bức ảnh nắm tay, thân thiết với các đồng nghiệp nam.

Sau đó, Khả Ngân cũng bị cho là có tình cảm với Harry Lu, Jun Phạm. Cũng như mọi khi, cô phủ nhận và giải thích cho những hành động thân thiết: "Tôi vốn là người vô tư trong việc thể hiện tình cảm với mọi người. Tôi ôm và hôn ai đó chỉ đơn giản vì tôi quý họ". Nữ diễn viên cũng từng trả lời báo chí, cho biết Jun Phạm là hình mẫu bạn trai lý tưởng nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn diễn chứ không thể yêu nhau.

Năm 2015, Khả Ngân từng bị nghi hẹn hò với rapper Andree nhưng phía nam rapper im lặng trước tin đồn này, còn nữ diễn viên nói chỉ coi Andree là "anh trai thân thiết".

Hay trong sự kiện gần đây, Khả Ngân thừa nhận "rung động" với nam ca sĩ Isaac sau quãng thời gian làm việc chung. Tuy nhiên, cô chia sẻ điều này một cách "nửa đùa nửa thật".

Khả Ngân từng thừa nhận mình "rung động" với 2 mỹ nam của nhóm nhạc 365.

Giữa năm 2021, Khả Ngân thông báo cô và nữ quản lý đồng hành 6 năm đã chấm dứt quá trình làm việc. Khi đó, người này gửi lời chúc nữ diễn viên khỏe mạnh, thành công hơn trong tương lai.

Chuyện hợp tan với quản lý sẽ là điều bình thường, nếu như sau đó không có những thông tin, hình ảnh cho rằng cả 2 đã có quãng thời gian hẹn hò. Thậm chí, Khả Ngân từng để lộ màn hình chat với quản lý, trong đó có bức ảnh 2 người… hôn môi khiến dân mạng cho rằng cô yêu đồng giới. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định Khả Ngân và quản lý có quan hệ trên mức bạn bè. Nhưng sau đó, nữ diễn viên giải thích: "Tôi là người rất thoải mái, ai tôi cũng ôm hôn được, kể cả anh Noo, chị Minh Hằng… Chuyện đó quá bình thường, chỉ là sự thể hiện tình cảm mà tôi dành cho những người xung quanh thôi".

Khi mới thông báo "chia tay", Khả Ngân cũng thay đổi hình ảnh. Cô cắt tóc ngắn, trở nên sexy hơn, tuy nhiên ngoại hình ngày càng gầy guộc. Có thời điểm, người hâm mộ vô cùng lo lắng khi biết nữ diễn viên phải nhập viện điều trị vì sức khoẻ bất ổn sau khi không còn người quản lý cũ bên cạnh.

Về tin đồn này, Khả Ngân từng chia sẻ: "Tôi chia tay quản lý chứ đâu chia tay người yêu hay gì đâu mà không bình thường. Đơn giản là mình không làm việc chung với nhau thôi. Trong cuộc đời của tôi, sự kết thúc nó luôn luôn diễn tiếp chứ nó không kết thúc đột ngột. Vẫn có thể đi tiếp được với nhau, quan trọng là mình đặt vấn đề ở mức nào thôi. Đối với tôi giờ không làm việc thì làm bạn bè, thoải mái vui vẻ với nhau".

Nữ diễn viên từng để lộ hình nền mình và quản lý hôn nhau. Sau khi cả 2 không còn làm việc, Khả Ngân đã cắt tóc ngắn.

Đầu năm 2022, nam diễn viên Thanh Sơn là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách "người tình tin đồn" của Khả Ngân khi rộ tin cả 2 "phim giả tình thật". Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn vào vai tình nhân trong phim 11 tháng 5 ngày.

Vì diễn quá "ngọt" nên nhiều khán giả đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi, muốn cả 2 yêu nhau.

Phía Thanh Sơn sau đó cho biết anh gần gũi với Khả Ngân ngoài đời không phải để diễn cặp tốt hơn mà vì có tình cảm quý mến như đồng nghiệp. Nữ diễn viên 9X cũng cho biết giữa họ chỉ có tình cảm anh em. Trong một lần chia sẻ, cô nói: "Nếu mà nói phim giả tình thật với anh Thanh Sơn thì không có. Tôi là người rất chung thuỷ, lại vô cùng trân trọng tình yêu, nếu có điều gì đó đi quá giới hạn tình anh em, đồng nghiệp thông thường thì chắc chắn tôi sẽ nói. Hiện tại, giữa tôi với anh Thanh Sơn không có mối quan hệ tình cảm nào cả".

Khả Ngân thú nhận từng "say nắng" đàn anh, nhưng chỉ là dựa vào cảm xúc của nhân vật trên phim khi hóa thân.

Dù phủ nhận tình cảm nhưng khoảng tháng 5/2022, mạng xã hội rộ tin cặp đôi hẹn hò ở Phú Quốc. Thậm chí, một tài khoản còn cho biết đã gặp cả 2 trong một khách sạn khi họ đi cùng nhau. Trước đó không lâu, Khả Ngân chủ động chia sẻ ảnh chụp tại nơi này nhưng không cho biết đi với ai. Vài tuần sau, trang cá nhân của Thanh Sơn cũng đăng ảnh đi du lịch. Vì thế, dân mạng có cơ sở cho rằng cả 2 đi du lịch chung nhưng cố tình đăng ảnh cách xa nhau để không gây chú ý.

Đến nay, Khả Ngân xác nhận vẫn đang độc thân dù có không ít lời đồn về mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên điển trai miền Bắc.

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/qua-khu-nguoi-tinh-tin-don-cua-thanh-son-hen-ho-thay-giao-nam-14-tuoi-nghi-van-yeu-dong-gioi-a573905.html