Về nhà thấy bạn trai đang giở trò đồi bại với con gái 14 tuổi, người mẹ phẫn nộ gây ra chuyện đáng sợ

Người phụ nữ 36 tuổi đã cầm dao thẳng tay cắt đứt "của quý" của bạn trai mình sau khi phát hiện anh ta có ý định xâm hại tình dục con gái mình.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị bắt giữ với hành vi cắt đứt "của quý" của bạn trai mình. Tuy nhiên sau khi biết lý do của hành động này, nhiều người lại tỏ ra ủng hộ người phụ nữ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 17/8/2022 vừa qua tại khu vực Mahevaganj, thuộc thành phố Lakhimpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một người phụ nữ đã cắt đứt "của quý" của bạn trai để bảo vệ con gái mình.

Người phụ nữ 36 tuổi cho biết cô đã ly thân với người chồng nghiện rượu và tự mình nuôi dưỡng 2 đứa con nhỏ, trong đó có một bé gái 14 tuổi. Từ 2 năm trước, người phụ nữ này đã nảy sinh quan hệ tình ái với một người đàn ông 32 tuổi. Sau một thời gian, cả 2 cũng chuyển về sống chung với nhau. Người phụ nữ vô cùng yêu thương và tin tưởng người bạn trai của mình, không thể ngờ anh ta lại có ý đồ đồi bại với cô con gái nhỏ.

Ảnh minh họa

Vào ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ đi làm ở trang trại về, vừa mở cửa ra thì chứng kiến cảnh tượng bạn trai đang đè cô con gái 14 tuổi ra giường, định xâm hại tình dục cô bé. Người phụ nữ ngay lập tức lao vào để ngăn cản bạn trai và bảo vệ con gái nhưng lại bị anh ta đẩy ra, thậm chí là tấn công cô. Ngay sau đó, người phụ nữ đã có một hành động gây kinh hãi.

Người phụ nữ này khai với cảnh sát rằng: "Tôi đã lấy một con dao từ trong bếp và cắt đứt bộ phận sinh dục của anh ta để dạy cho anh ta một bài học". Cô cũng thẳng thắn tuyên bố rằng: "Tôi không hề hối hận về những gì mình đã làm".

Theo nhân viên tại đồn cảnh sát thành phố Lakhimpur, người bạn trai đã bị buộc tội hiếp dâm theo Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi tình dục (POCSO) theo quy định trong luật pháp Ấn Độ. Sau khi bị bạn gái cắt đứt "của quý", người đàn ông này cũng rơi vào tình trạng sức khỏe nguy kịch, được chuyển đến bệnh viện tuyến trên ở Lucknow để điều trị thêm. 

Hiện nay, vẫn chưa rõ người phụ nữ 36 tuổi có phải đối mặt với cáo buộc nào hay không. Tuy nhiên, hành động của cô lại được nhiều cư dân mạng và dư luận ủng hộ, tán thành. Họ cho rằng bất cứ người mẹ nào cũng sẽ làm như thế để bảo vệ con cái mình, trả thù cho những hành động trái đạo đức và pháp luật.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-nha-thay-ban-trai-dang-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-14-tuoi-nguoi-me-phan-no-gay-ra-chuyen-dang-so-a573917.html