Đồng Nai: Ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe trái phép trên QL51

Phát hiện lực lượng công an, các đối tượng bỏ chạy theo nhiều hướng nhưng đã bị lực lượng tuần tra tổ chức đón lõng 7 đối tượng, thu giữ 1 xe ô tô, 8 xe mô tô.

Ngày 19/8, tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tiếp tục làm rõ hành vi đua xe trái phép của một số đối tượng vừa bị chặn bắt vào rạng sáng cùng ngày.

Trước đó, qua nắm tình hình, Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan nhận được tin báo khuya 18/8 và rạng sáng 19/8 sẽ có một số đối tượng thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô tụ tập cổ vũ đua xe, thực hiện các hành vi như: biểu diễn xe, lạng lách đánh võng trên QL51.

Ban chỉ huy trạm đã lên phương án, triển khai lực lượng của trạm cùng các đơn vị khác tổ chức mật phục tại một số điểm trên đường.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe trái phép trên QL51

                                                   Các phương tiện bị lực lượng chức năng thu giữ.

Đến 1h ngày 19/8, tại địa phận xã Phước Thái (huyện Long Thành), lực lượng chức năng phát hiện nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập cổ vũ cho các đối tượng đua xe. Khi thấy lực lượng công an, các đối tượng đã bỏ chạy theo nhiều hướng nhưng đã bị lực lượng tuần tra tổ chức chặn bắt 7 đối tượng, 1 xe ô tô loại 16 chỗ, 8 xe mô tô.

Trạm đã lập biên bản, tạm giữ 6 xe mô tô với các lỗi vi phạm: tụ tập để cổ vũ đua xe trái phép, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe.

 

Anh Trọng

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dong-nai-ngan-chan-kip-thoi-nhom-dua-xe-trai-phep-tren-ql51-a574025.html