Điều tra vụ trộm phá cửa, "cuỗm" hơn 1,4 tỷ: Nữ chủ nhà tiết lộ bất ngờ

Chị Q. nhận được điện thoại của con trai báo có người lạ vào nhà nhưng khi mở camera, chị thấy không có ai nên tiếp tục làm việc. Đến khi về nhà, chị mới phát hiện bị mất tài sản.

 

dieu tra vu trom pha cua cuom hon 1 4 ty nu chu nha tiet lo bat ngo

                                                                Hiện trường vụ việc - Ảnh: Lao động

Ngày 20/8, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ việc một người dân trên địa bàn bị kẻ gian đột nhập, trộm cắp đi số tài sản trị giá hơn 1,4 tỉ đồng.

Theo đó, chị N.T.T.Q (37 tuổi, ngụ khu phố Hồng Lan) trình báo bị kẻ gian đột nhập lấy tài sản. Thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 14h30 ngày 19/8.

Theo chị Q., trước đó chị nhận được điện thoại của người con trai 5 tuổi đang ở nhà bà ngoại phía giáp ranh, thông báo có người lạ vào nhà. Tuy nhiên, khi mở camera lên xem, chị thấy phía trước nhà không có ai nên tiếp tục làm việc. Đến khi về nhà, chị mới phát hiện sự việc.

Tại hiện trường, dấu vết và hình ảnh camera an ninh cho thấy, kẻ gian đi vào đường hông nhà, đập kính, phá cửa hậu để đột nhập.

Khi xâm nhập, kẻ gian vào phòng ngủ của chủ nhà mở tủ quần áo lấy tiền, nữ trang và ngoại tệ tổng giá trị ước tính hơn 1,4 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Tiếp nhận trình báo, cơ quan công an trích xuất dữ liệu từ camera, ghi lời khai của những người liên quan để điều tra, truy bắt tên trộm.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 19/8, Công an TP.Vũng Tàu đã lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Cương (SN 1974, quê tỉnh Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo trình bày của bị hại, tại Công viên Bãi Trước đối tượng Cương đã trộm 1 xe mô tô của anh N.T.T (SN 1984, trú tại TP. Vũng Tàu).

 

 

Cự Giải

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dieu-tra-vu-trom-pha-cua-cuom-hon-14-ty-nu-chu-nha-tiet-lo-bat-ngo-a574041.html