Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/8: Khán giả dự đoán kết phim Trầm Vụn Hương Phai

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online

Khán giả dự đoán kết phim Trầm Vụn Hương Phai

Tiếp nối phần đầu đã kết thúc vào ngày 18/8, phần phim Trầm Hương Trùng Hoa mới đây cũng đã tung trailer chính thức đầu tiên và xác nhận lên sóng vào ngày 19/8. 

Ngay sau khi đoạn trailer của phần phim được tung ra, nhiều cư dân mạng đã sắp xếp tình tiết ở những trailer, hậu trường đóng máy được tung ra trước đó và đưa ra những dự đoán cho đại kết cục của cả hai phần phim Trầm Vụn Hương Phai.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 8 2022 khan gia du doan ket phim tram vun huong phai2

                                                                    Dương Tử trong vai Nhan Đàm.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 8 2022 khan gia du doan ket phim tram vun huong phai1

                                  Phim Trầm Vụn Hương Phai được dự đoán có cái kết đau buồn. 

 
Cụ thể, khán giả cho rằng sau khi phát hiện ra mưu kế giả dạng làm đế tôn của Hoàn Khâm. Nhan Đàm và Ứng Uyên cùng nhau lật tẩy mưu kế của hắn ta, không may rơi vào bẫy của Hoàn Khâm. Lúc đó, Chỉ Tích xuất hiện để bảo vệ Nhan Đàm và bị Hoàn Khâm giết chết. Ứng Uyên sau đó nhập ma. Để bảo vệ bản thân cũng như bảo vệ Ứng Uyên, giúp chàng trở lại làm chính mình và để báo thù cho Chỉ Tích, Nhan Đàm quyết đấu với Hoàn Khâm và bị đánh trọng thương.

Trong hậu trường đóng máy cũng xuất hiện phân cảnh Dư Mặc khóc thảm thương ôm lò trầm hương. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng dự đoán Chỉ Tích đã chết, không còn ai lấy tim hồi sinh Nhan Đàm, Nham Đàm chết, Ứng Uyên từ bỏ tiên tịch, làm một người trần bình thường. 

Vậy nếu theo như những gì cộng đồng mạng dự đoán thì rất có thể Trầm Vụn Hương Phai sẽ có một đại kết cục đau buồn, thậm chí có phần bi thảm khi một nhân vật chính bỏ mạng còn nhân vật chính còn lại phải sống dằn vặt suốt đời. 

Cáp Ni Khắc Tư khóc khi nói về lùm xùm với Huỳnh Hiểu Minh 

Ngày 20/8, Sohu đưa tin trong chương trình giải trí mới, nữ diễn viên trẻ Cáp Ni Khắc Tư chia sẻ lại quãng thời gian khó khăn khi cô phải đối mặt với những tin đồn tiêu cực, sự chỉ trích của khán giả và nỗi đau khi người thân qua đời.

Theo Cáp Ni Khắc Tư, cô từng bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ vào năm 2020. Với nữ diễn viên trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, đó là khoảng thời gian rất đáng sợ. Bên cạnh đó, bà của nữ diễn viên qua đời khiến cô suy sụp tinh thần, tưởng như không thể vực dậy.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 8 2022 khan gia du doan ket phim tram vun huong phai3

      Cáp Ni Khắc Tư. 

"Tôi không hiểu vì sao họ lại ác ý như thế với một cô gái. Không chỉ mắng tôi, họ còn xúc phạm gia đình tôi. Đó là khoảng thời gian tôi không dám nhớ lại. Hiện tại, tôi cảm thấy không gì có thể làm tổn thương mình được nữa, vì tôi đã trải qua quãng thời gian quá đáng sợ, tới mức bị mài mòn tâm lý", Cáp Ni Khắc Tư khóc và chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1996 nổi lên chỉ sau một đêm nhờ bài múa Nhất mộng đôn hoàng trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên (2018). Trong đó khoảnh khắc tháo mạng che mặt để lộ diện mạo đẹp như tiên nữ ngay lập tức biến Cáp Ni Khắc Tư trở thành hiện tượng ở giới giải trí Hoa ngữ, được gọi là "tiên nữ Tân Cương" theo Sina.

Châu Đông Vũ chụp ảnh bán khỏa thân

Vốn được biết đến với vóc dáng nhỏ nhắn, Châu Đông Vũ luôn tự tin với hình thể này và nhiều lần phô diễn vẻ đẹp trên tạp chí thời trang lẫn sự kiện. Hoạt động trong showbiz suốt 12 năm, Châu Đông Vũ được biết đến thuộc phái 'thực lực', diễn xuất nhiều cảm xúc.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 8 2022 khan gia du doan ket phim tram vun huong phai4     

        Châu Đông Vũ. 

Nói về phong cách trong bộ ảnh mới, Châu Đông Vũ tâm sự: 'Cuộc sống có thể buồn tẻ, nhưng bạn phải làm bất cứ điều gì bạn thích. Một ngày nào đó, bạn sẽ đứng ở nơi tỏa sáng nhất và sống theo cách bạn từng ao ước'. Tóc nhuộm xanh, trang phục tạo cá tính riêng, Châu Đông Vũ luôn tạo nét chấm phá riêng giữa dàn nghệ sĩ nữ Cbiz.

Châu Đông Vũ 18 tuổi bắt đầu gây tiếng vang với 'Chuyện tình cây táo gai', 24 tuổi lần đầu đạt danh hiệu Ảnh hậu tại Lễ trao giải Kim Mã. Đến nay, cô hai lần đạt Ảnh hậu, chứng tỏ thực lực trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

 

Ảnh: Weibo, Elle 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-228-khan-gia-du-doan-ket-phim-tram-vun-huong-phai-a574172.html