Nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng khi vướng tin đồn bị công an bắt

Bức xúc vì vướng tin đồn thất thiệt, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã nhanh chóng lên tiếng giải thích và khẳng định các sản phẩm cô kinh doanh đều được sản xuất đúng tiêu chuẩn.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương bức xúc đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khi cô bị một sốtrang, nhóm lợi dụng hình ảnh để "câu view" và thậm chí còn nói cô đang bị công an điều tra vì bán hàng không rõ nguồn gốc. Cô khẳng định tất cả các sản phẩm thuộc công ty mỹ phẩm của cô đang bán trên thị trường đều sản xuất đúng tiêu chuẩn, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận.

“Nay tới công an luôn, nếu muốn coi hình cuối nha, em là diễn viên nên diễn vai gì cũng được hết, bị bắt hay bắt người là em luôn nha! Tất cả hình ảnh đều giả tạo, cắt ghép.... Hình ảnh kho bãi cũng của ai đâu ghép tào lao gây ảnh hưởng uy tín của Hương. Mình làm trời thấy nha? Đã nhờ pháp luật nhưng  phải có thời gian thu thập bằng chứng và các trang face này đều do cá nhân tự lập, nên cần thời gian nha", nữ nghệ sĩ viết.

nghe si viet huong len tieng khi vuong tin don bi cong an bat1

Các trang mạng cắt ghép hình ảnh từ bộ phim Việt Hương từng tham gia để tung tin sai sự thật. 

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Việt Hương tỏ thái độ bức xúc khi bị một số trang cắt ghép thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín. Nữ nghệ sĩ nói cô phải nhờ đến an ninh mạng để giải quyết vụ việc lần này.

“Những trang báo chính thống người ta nắm thông tin, đâu có đăng những điều không đúng sự thật. Còn một số trang tự lập ra rồi cắt ghép thông tin tào lao, bỏ hình ảnh tôi đóng phim để nói rằng tôi đang bị bắt để hạ uy tín tôi", cô chia sẻ.

Việt Hương gay gắt nói cô quyết định nhờ an ninh mạng vào cuộc dù biết rằng quy trình xử lý sẽ kéo dài. “Nói chung về phần luật pháp thì rất lâu, nhưng uy tín của mình bị xâm hại ngay lập tức. Thôi kệ, tôi cứ làm từ từ vậy", diễn viên Việt Hương nói. 

nghe si viet huong len tieng khi vuong tin don bi cong an bat2

                                                                         Nghệ sĩ Việt Hương.

Liên quan đến sự việc này, đạo diễn Hoàng Mập đăng tải một dòng trạng thái khá dài về chuyện một số Youtuber đăng tin bậy, cắt ghép hình ảnh trong phim rồi nói Việt Hương bị bắt đi tù vì làm hàng giả.

Cụ thể Hoàng Mập viết: "Hình này của em gái Việt Hương quay phim Hai Người Cha. Việt Hương đóng vai Mai, em của Mạnh Khùng là Hoàng Mập đóng. Phim cách đây 10 năm rồi mà các bạn cứ lấy hình trong phim, phân đoạn Việt Hương bị công an bắt trong phim để dựng chuyện. Đó là trang phục công an đóng phim vì bộ phim cần như thế.

Tại sao các bạn cứ lấy hình trong phim rồi cắt ghép, nói nghệ sĩ Việt Hương bị bắt đi tù hoài vậy? Các bạn kiếm tiền như thế, các bạn có thấy hạnh phúc không, có thấy thoải mái không, chứ tôi thì thấy các bạn không có đạo đức và suy đồi về tư cách của mình rồi. Mong các bạn kiếm tiền bằng một cách chính đáng và hy vọng khán giả hãy kiểm chứng lại tất cả thông tin nhé".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương đã trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hoài Phương. Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống.

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-viet-huong-len-tieng-khi-vuong-tin-don-bi-cong-an-bat-a574173.html