Bé gái từng song ca với Đàm Vĩnh Hưng 13 tuổi cao 1m7, ra dáng Hoa hậu, ở nhà 20 tỷ

Thiên Nga hiện đã cao hơn 1m72- đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với một bé gái 13 tuổi.

Tuổi dậy thì là cột mốc quan trọng quyết định chiều cao của trẻ. Giai đoạn dậy thì thường bắt đầu từ 10 – 14 tuổi ở các bé gái và từ 12 – 16 tuổi ở các bé trai. Ở giai đoạn này, trẻ sẽ bắt đầu có những thay đổi về tâm sinh lý và đặc biệt là sự phát triển vượt trội về chiều cao. Nếu cha mẹ biết “nắm bắt thời cơ” và áp dụng đúng cách, các con sẽ có thể bức phá về chiều cao.

Là một trong những gương mặt nhí được chú ý, bé Hoàng Thiên Nga – con gái nuôi của nghệ sĩ Bằng Kiều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi vô cùng chóng mặt về ngoại hình. So với thời còn bé, người hâm mộ có thể thấy được sự bức phá về chiều cao vô cùng nổi trội ở cô nhóc!

Con gái nuôi của nghệ sĩ Bằng Kiều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi vô cùng chóng mặt về ngoại hình.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thiên Nga đăng tải hình ảnh bên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đáng nói, hình ảnh cách đây 5 năm và hình ảnh hiện tại khác nhau hoàn toàn. Nếu như 5 năm trước, con gái nuôi Bằng Kiều chỉ cao chưa đến ngang vai Đàm Vĩnh Hưng thì đến hiện tại bé Thiên Nga đã “vượt mặt” thần tượng của mình. Theo gia đình chia sẻ, Thiên Nga hiện đã cao hơn 1m72 - đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với một bé gái 13 tuổi.

5 năm trước đây, cô nhóc Thiên Nga chỉ cao chưa đến ngang vai Mr.Đàm.

Đến nay, Thiên Nga đã cao hơn hẳn nam ca sĩ với chiều cao "khủng" 1m72. 

Với chiều cao vô cùng vượt trội, nhiều người chắc chắn rằng Thiên Nga rất có tiềm năng trở thành một Hoa hậu trong tương lai. Hiện tại, gia đình của cô nhóc cũng đã bắt đầu cho con lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp và người mẫu. Con gái Bằng Kiều hiện đang dự thi Teen Model – chương trình người mẫu dành riêng cho độ tuổi teen. Với chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình sáng sủa, sắc sảo, Thiên Nga được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của chương trình.

Con gái Bằng Kiều hiện đang dự thi Teen Model – chương trình người mẫu dành riêng cho độ tuổi teen.

Bé Jennifer Thiên Nga (Hoàng Thiên Nga) sinh năm 2009. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng hiếm có và sự lễ phép, ngoan ngoãn, bé Hoàng Thiên Nga được đông đảo người hâm mộ và cả các nghệ sĩ nổi tiếng yêu mến. Năm 2020, cô nhóc được nam ca sĩ Bằng Kiều nhận làm con nuôi.

Thiên Nga được quan nhiều hơn kể từ khi được danh ca Bằng Kiều nhận làm con gái nuôi.

Hoàng Thiên Nga được cha nuôi dẫn dắt và định hướng trong con đường âm nhạc. Bên cạnh đó, cô bé cũng được sự ủng hộ lớn từ bố mẹ ruột - những doanh nhân vô cùng thành đạt. Ngay từ nhỏ, thây được niềm đam mệ nghệ thuật của con gái, cha mẹ Thiên Nga không ngần ngại cho con gái va chạm sớm với lĩnh vực nghệ thuật. Kể từ khi lên 9, Thiên Nga đã có cơ hội đứng trên nhiều sân khấu lớn, thậm chí, cô nàng còn được nhiều lần song ca với các nam ca sĩ đình đám như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê. Không những thế, con gái nuôi Bằng Kiều còn được cha mẹ đầu tự học chơi nhiều loại nhạc cụ như đàn guitar, violin, trống,… Được biết, để con gái có thể dễ dàng theo đuổi đam mê nghệ thuật, gia đình Thiên Nga đã mua tặng con gái một căn penthouse 20 tỷ.

Để con gái có thể dễ dàng theo đuổi đam mê nghệ thuật, gia đình Thiên Nga đã mua tặng con gái một căn penthouse 20 tỷ.

Mẹ Thiên Nga chia sẻ: "Vì nhà tôi khá xa quận trung tâm nên đầu năm 2020, tôi đã mua cho con căn penthouse gần 20 tỷ ở quận trung tâm hơn để con thuận tiện học tập và đi lại. Đặc biệt nơi này cũng là một sân khấu của riêng con có đầy đủ tất cả nhạc cụ đủ để một ban nhạc đến chơi như những đêm nhạc ở phòng trà". 

Gia đình của bé Thiên Nga trang bị hẳn một sân khấu của riêng con có đầy đủ tất cả nhạc cụ đủ để một ban nhạc đến chơi như những đêm nhạc ở phòng trà.

Đam mê nghệ thuật là thế, gia đình Thiên Nga không quên chú trọng việc học văn hoá cho con. Mẹ bé cho biết: "Về thầy cô, có những người nổi tiếng thì mình đưa đến học. Còn những ai có thể mời được về nhà dạy riêng cho con, tôi đều mời hết, chấp nhận trả phí cao hơn. Bởi vì con đi học tới 16h30 mới về, nếu để con đi đến chỗ các thầy cô học thì không có thời gian nữa. Nhìn chung chi phí tôi đầu tư cho con tính bằng tiền tỷ rồi".

Gia đình của Thiên Nga không ngại chi mạnh để con gái phát triển tài năng lẫn thể chất.

Bên cạnh đầu tư cho con gái về mặt phát triển học vấn và tài năng, gia đình Thiên Nga cũng không quên chú trọng về ngoại hình cho con gái. Ở độ tuổi 13, Jennifer Thiên Nga sở hữu chiều cao “khủng” lên đến 1m72. Thiên Nga "kể khổ" chiều cao tăng không dừng được. Cô bé chia sẻ: "Khi con đam mê âm nhạc mà các cô chú fan của con cứ biểu con đi thi người mẫu. Tại vì con 12 tuổi cao 1m7 nếu con không dừng được chiều cao lại, sẽ không có cô chú nào chịu hát song ca với con".

Gia đình của Thiên Nga không ngại chi mạnh để con gái phát triển tài năng lẫn thể chất.

Gia đình của Thiên Nga không ngại chi mạnh để con gái phát triển tài năng lẫn thể chất.

Theo dự đoán của nhiều người, con gái Bằng Kiều có thể cao đến 1,75m - 1,8m, thừa sức trở thành siêu mẫu khi trưởng thành. Tất cả điều này có được chính nhờ sự định hướng phát triển “chuẩn như sách” của gia đình Thiên Nga.

Bí quyết tăng chiều cao cho bé dậy thì

1. Chú trọng dinh dưỡng

Dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu quyết định sự phát triển của cơ thể và việc tăng chiều cao tuổi dậy thì. Một chế độ ăn cân bằng là điều rất cần quan trọng trong giai đoạn này.

Mẹ Thiên Nga chia sẻ: "Mỗi ngày con đều uống 2 bữa sữa khoảng 500ml, kết hợp sữa bột, sữa tươi và các loại sinh tố trái cây.” Bởi vì, theo các chuyên gia, sữa chính là nguồn cung cấp canxi tăng chiều cao cho tuổi dậy thì, giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, sữa cũng rất giàu vitamin A, giúp bảo tồn canxi trong cơ thể và protein, từ đó xây dựng tế bào. Trẻ ở tuổi dậy thì nên uống từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần chú ý cung cấp cho trẻ các bữa ăn với các thực phẩm giàu kẽm, mangan, phốt pho và đặc biệt là protein bởi protein là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao ở tuổi dậy thì.

Nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, Hoàng Thiên Nga được dự đoán trở thành siêu mẫu trong tương lai gần.

2. Tập thể thao điều độ

Tập thể dục đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao ở trẻ, và mỗi ngày trẻ nên dành khoảng từ 30 phút đến 1 giờ để tập thể dục.

Có rất nhiều bộ môn có thể giúp tăng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả mà bạn có thể khuyến khích trẻ thử như yoga, bóng rổ, bơi lội, quần vợt, bóng đá… Yoga là phương pháp tăng chiều cao tuổi dậy thì rất hiệu quả bởi trong yoga có một số tư thế giúp kéo dài hệ xương khớp. Trong khi bóng rổ với các động tác bật cao, nhảy vươn người thường xuyên cũng là cách tăng chiều cao khi dậy thì sớm hiệu quả.

Chia sẻ về lịch trình tập luyện của bé Jennifer, mẹ bé chi vuế “Trước đây, mỗi ngày Thiên Nga tập luyện 1,5 - 2 tiếng, xen kẽ các bộ môn bơi lội, bóng rổ, gym. Nhưng hiện tại, Thiên Nga chỉ tập bơi, tập nhảy được thôi.”

3. Chú trọng giấc ngủ

Chế độ ngủ nghỉ quyết định sự phát triển của cơ thể. Bởi khi ngủ, cơ thể sẽ tái tạo và phục hồi các tế bào. Không những vậy, ngủ còn là thời điểm quan trọng để cơ thể tạo ra hóc môn quyết định việc tăng chiều cao tuổi dậy thì. Do đó, để phát triển chiều cao tối ưu ở tuổi dậy thì, bạn nên khuyến khích trẻ ngủ đủ từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày, đồng thời rèn thói quen ngủ sớm và tránh thức khuya. Đó là lý do tại sao gia đình bé Thiên Nga luôn sắp cho con gái “đi ngủ sớm, khoảng 21 giờ và dậy vào 6 giờ sáng hôm sau". 

HẠ MÂY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/be-gai-tung-song-ca-voi-dam-vinh-hung-13-tuoi-cao-1m7-ra-dang-hoa-hau-o-nha-20-ty-a574202.html