Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 tăng cân chóng mặt, người hâm mộ lo mất chuỗi thành tích trên đấu trường thế giới

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 Celeste Cortesi khiến người hâm mộ bất ngờ vì tăng cân rõ rệt.

Là một trong những "cường quốc sắc đẹp", Philippines vốn là quốc gia có nhiều đại diện lọt top các cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế. Do đó, các hoa hậu của nước này cũng đều nhận được kỳ vọng từ người hâm mộ là duy trì chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ này. 

Tuy nhiên, khi đảm nhận vai trò MC tại sự kiện mới, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 Celeste Cortesi gây bất ngờ vi thân hình kém thon gọn khi diện bộ váy xanh cúp ngực và cắt xẻ khoe eo. Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì người đẹp tăng cân nhanh chóng nha vậy chỉ 3 tháng sau khi đăng quang. 

hoa hau hoan vu philippines 20221

                 Hình ảnh mới gây thất vọng của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 Celeste Cortesi. 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022, Celeste Cortesi từng là một trong những thí sinh nổi bật nhất, sở hữu thna hình đồng hồ cát cực quyến rũ với số đo 3 vòng 87-57-87. 

Bởi vậy, những hình ảnh mới của người đẹp đã gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, đặc biệt là khi cô chuẩn bị lên đường chinh chiến quốc tế. Trong đó, phần lớn người hâm mộ Philippines chỉ trích Cortesi vì cô không chăm chút nhan sắc và giữ dáng để chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người dùng mạng xã hội lên tiếng bênh vực nàng hậu và tin rằng trong thời gian tới, cô sẽ lấy lại sắc vóc đỉnh cao để tiếp tục đi thi.

hoa hau hoan vu philippines 20223

                                                              Sắc vóc đỉnh cao của Hoa hậu Cortesi. 

Được biết, Hoa hậu Cortesi sinh ngày 15/12/1997, có cha người Italy, mẹ người Tây Ban Nha gốc Philippines. Cô từng làm người mẫu tại Italy và từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2018 trước khi trở thanh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022. Cùng năm 2018, cô đại diện quốc gia thi Hoa hậu Trái đất Thế giới và vào đến top 8 chung cuộc. 

 

 

Minh Hạnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-hoan-vu-philippines-2022-tang-can-chong-mat-nguoi-ham-mo-lo-mat-chuoi-thanh-tich-tren-dau-truong-the-gioi-a574251.html