Xuất hiện sau điều trị liệt cơ, Hari Won giấu nhẹm nhược điểm lão hoá với thứ bột màu hồng

Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Đáng mừng là cô đang dần cân bằng lại được sức khỏe cũng như thần sắc của mình nhờ sự trợ giúp của 1 món bảo bối.

Bà xã Trấn Thành cách đây không lâu đã khiến công chúng ý thức hơn về việc giữ gìn sức khỏe của mình. Cô bị trình tạng liệt cơ mặt và ảnh hưởng cả 1 phần cánh tay do stress, thiếu ngủ và làm việc quá sức. Giọng ca Hương đêm bay xa đã phải dành ra vài tuần để châm cứu chữa trị, thêm vào đó là tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Mãi về sau, khi tình trạng đã thuyên giảm hơn, cô mới nhận lời đi show trở lại, song phần cơ mặt vẫn biểu cảm còn gượng và cứng.

Dẫu bị bệnh khá nghiêm trọng nhưng cô vẫn giữ cho mình tinh thần tích cực. Người đẹp còn liên tục trấn an lại fan với những hình ảnh bình phục bằng việc ăn uống sạch sẽ, tập thể dục thể thao lại từ từ.

Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, không khó để nhận ra, Hari Won rất ý thức trong câu chuyện giữ gìn sắc đẹp. Năm nay, bà xã Trấn Thành đã bước chân sang tuổi 37. Có thể nói đây là độ tuổi không còn trẻ trung để có thể bỏ bê câu chuyện dưỡng nhan. Người đẹp lại mang dòng máu lai Hàn - Việt nên phong cách làm đẹp của quý cô có nhiều nét đậm chất của phái nữ xứ Kim Chi.

Hari Won mới đây đã đăng tải một hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Cô diện nguyên set màu hồng pastel. Người đẹp mi nhon và trẻ trung như gái đôi mươi.

Giọng ca Anh cứ đi đi còn sành điệu chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn lơi, cột nửa đầu trẻ trung cùng layout make up hồng tông xuyệt tông với trang phục.

Điểm nhấn thú vị không phải ở set đồ màu công chúa mà chính là cách tút tát gương mặt của người đẹp. Đôi mắt của cô được đánh phấn nhũ màu hồng rất sáng.

Hari Won bộc bạch mình nghiện màu hồng. Sắc hồng cũng là gam màu nữ tính, trẻ trung, đại diện cho những cô nàng mộng mơ, tiểu thư. Mỹ nhân sinh năm 1985 đánh phấn nhũ mắt hồng và tô son hồng lại thêm dịu dàng, trẻ cả chục tuổi.

Thực tế, ở độ tuổi này, Hari Won nhiều lần lộ dấu hiệu lão hóa. Điểm vạch trần tuổi thật của cô chính là đôi mắt. Không chỉ quý cô mà nhiều chị em khác cũng không tránh khỏi bởi bộ phận này có làn da rất mong manh và sẫm màu. Khi trang điểm, đôi mắt cũng là nơi được đầu tư thời gian tút tát nhiều nhất gương mặt. Hari Won từ trước đến nay đều theo style quý phái, nhẹ nhàng chuẩn quê hương Hàn Quốc. 

Đôi mắt của nữ ca sĩ không trang điểm quá cầu kì nhưng vẫn đầy đủ các bước make up cơ bản. Thời gian bình phục lại sau bị liệt cơ, cô mới thay đổi nhẹ ở màu phấn mắt. Trước đó, cô thường dùng phấn màu cam đào hay màu đồng có chất nhũ nhẹ, không quá bóng.

Làn da của cô dẫu mịn màng nhưng lỗ chân lông bắt đầu hiện rõ. Lúc này, muốn cho gương mặt trẻ ra, cách giải quyết thông minh vẫn là tối giản lớp make up. Đôi mắt chính là bộ phận ưu tiên hàng đầu.

Người đẹp không dùng tới miếng dán kích mí để "phù phép" đôi mắt mí lót mà chỉ nhấn nhá với đường eyeliner mảnh để "cửa sổ tâm hồn" bớt đơn điệu mà thôi.

Quý cô dù thay đổi màu tóc thường xuyên nhưng cách make up thì gần như không mấy thay đổi. Cô chỉ kẻ mày nhạt, sử dụng bút kẻ mắt màu nâu, tán phấn mắt sát chân, không tán quá cao lên bầu mắt sẽ đem đến cảm giác khó gần.

Mới đây, cô còn mới hé lộ một điểm thú vị, đó chính là cô không sử dụng lens mắt. Tròng mắt tự nhiên của cô vốn đã có màu nâu sáng rất đẹp. 

Nếu chị em đã bước qua tuổi 30 và không thích make up đậm hay vụng về trong khoản trang điểm thì có thể áp dụng phong cách của Hari Won. Style trang điểm không cầu kì nhưng trẻ trung và tôn mặt hiệu quả.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xuat-hien-sau-dieu-tri-liet-co-hari-won-giau-nhem-nhuoc-diem-lao-hoa-voi-thu-bot-mau-hong-a574269.html