Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Sau phẫu thuật, Lâm Chí Dĩnh gặp khó khăn khi ăn uống

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online

Sau phẫu thuật, Lâm Chí Dĩnh gặp khó khăn khi ăn uống

Sau ca phẫu thuật mặt, Lâm Chí Dĩnh gặp khó khăn khi ăn uống, phải bơm thức ăn qua một ống sonde được đặt từ mũi đến thực quản vào dạ dày.

Theo Sohu, ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt của Lâm Chí Dĩnh đã diễn ra thành công. Tuy nhiên, anh chưa thể ăn uống, sinh hoạt như bình thường, chủ yếu ăn qua đường sonde. Tài tử được bác sĩ có tay nghề cao nhất bệnh viện Trường Canh thực hiện phẫu thuật, thông qua công nghệ tái tạo gương mặt 3D. Hậu phẫu, hiện khuôn mặt anh được cho là quấn gạc kín. Một số nguồn tin cho hay gương mặt tài tử vẫn sẽ có sẹo vĩnh viễn.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 2022 sau phau thuat lam chi dinh gap kho khan khi an uong1

                                            Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Lâm Chí Dĩnh.

Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh có thể đã trải qua ba ca phẫu thuật lớn, gồm phẫu thuật xương bả vai, xương ức và xương mặt.

Hiện tại, gia đình chưa có thông báo tiếp theo về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh, kể từ chia sẻ của vợ anh hôm 25/7.

Cổ Thiên Lạc bị chấn thương vì mặc bộ giáp 15 kg

Ngày 22/8, HK01 đưa tin Cổ Thiên Lạc dự sự kiện quảng bá phim điện ảnh Minh nhật chiến ký ở Hong Kong. Nam diễn viên chia sẻ bị tổn thương cột sống cổ sau khi quay tác phẩm. Nguyên nhân là vì hoạt động cường độ cao thời gian dài khi mặc bộ áo giáp nặng 15 kg.

Tài tử sinh năm 1970 chia sẻ đốt sống cổ anh căng cứng, khó cử động và đau nhức dai dẳng sau khi hoàn thành Minh nhật chiến ký. Qua thăm khám ở Hong Kong, Cổ Thiên Lạc được chẩn đoán bị chấn thương nặng. Anh sang Mỹ phẫu thuật và điều trị. Nam diễn viên cho biết phải cố định đốt sống cổ bằng thanh kim loại.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 2022 sau phau thuat lam chi dinh gap kho khan khi an uong2 copy

        Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Tạo hình của Cổ Thiên Lạc trong Minh nhật chiến ký. 

Theo Cổ Thiên Lạc, bộ giáp sắt của anh được cấu tạo từ hàng trăm linh kiện, cố định bằng ốc vít. Mỗi lần mặc nam diễn viên cần ít nhất 4 người giúp, và tốn hơn 30 phút. Cổ Thiên Lạc cho biết không dám uống nước để hạn chế vào nhà vệ sinh vì không muốn làm lãng phí thời gian ghi hình.

Trong quá trình quay, anh và bạn diễn Lưu Thanh Vân nhiều lần kiệt sức, bị sốc nhiệt vì thời tiết mùa hè nắng nóng, mặc trang phục sắt vừa nặng vừa hút nhiệt. Cổ Thiên Lạc cho biết trải nghiệm cảm giác nóng chưa từng thấy trong quá trình thực hiện bộ phim Minh nhật chiến ký.

Diễn viên Mỹ nhân tâm kế bị tố bán hàng giả

Những ngày qua, tranh cãi xung quanh việc Thích Vy livestream bán hàng giả thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã quảng bá và bán sản phẩm mặt nạ đất sét trên một kênh trực tuyến. Tuy nhiên khi nhận được hàng, nhiều người mua phát hiện ra sản phẩm này có bao bì, nhãn mác cũng như chất lượng khác với sản phẩm chính hãng.

Phía Thích Vy sau đó đã lên tiếng phủ nhận việc bán hàng giả, đồng thời nộp đơn nhờ cảnh sát điều tra sự việc. Đại diện nữ diễn viên tuyên bố nếu là hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 2022 sau phau thuat lam chi dinh gap kho khan khi an uong3 copy

                                       Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Diễn viên Thích Vy.

Mới đây nhất, một người dùng đã đem sản phẩm mua từ phía Thích Vy đi giám định cùng 5 chuyên gia thẩm định cấp cao và khẳng định đây là hàng nhái. 

Đáp lại thông tin này, phía Thích Vy cho hay: "Chúng tôi vẫn đang thu thập chứng cứ về sự việc có liên quan, cơ quan thẩm định nào đã kết luận trước vậy? Có thể chia sẻ chi tiết với tôi và mọi người được không?".

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-238-sau-phau-thuat-lam-chi-dinh-gap-kho-khan-khi-an-uong-a574281.html