Jisoo (BLACKPINK) gây "sốt" với cơ bụng săn chắc khi tập luyện pilates

Hình ảnh luyện tập bộ môn pilates của Jisoo đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là cơ bụng số 11 quyến rũ và ấn tượng của chị cả BLACKPINK.

Koreaboo đưa tin, loạt hình ảnh ghi lại buổi tập pilates của Jisoo - chị cả của nhóm nhạc Blackpink được giáo viên đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Kèm theo hình ảnh nuột nà của nữ idol, giáo viên pilates cũng cho biết Jisoo đã rất chăm chỉ với bộ môn này trong thời gian qua. Đặc biệt, người hâm mộ còn chú ý đến vòng hai săn chắc, lộ rõ cơ bụng của Jisoo.

jisoo blackpink gay sot voi co bung san chac khi tap luyen pilates1

                            Cơ bụng quyến rũ của Jisoo (BLACKPINK) khi luyện tập bộ môn pilates. 

jisoo blackpink gay sot voi co bung san chac khi tap luyen pilates3

          Đường cong tuyệt đẹp của giọng ca BLACKPINK đã thu hút sự chú ý của netizen xứ Hàn. 

Pilates là một phương pháp tập luyện kết hợp giữa một chuỗi các bài tập thể dục kiểm soát trên những thiết bị chuyên dụng như Reformer, Wunda Chair, Ladder Barrel... giúp duy trì vóc dáng luôn cân đối, làm săn chắc các cơ bắp và tăng cường sức khỏe cho người tập.

Ngày nay, đã có rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn phương pháp tập Pilates với mục đích giảm cân, giữ dáng, giảm đau nhức lưng, giải tỏa tinh thần và tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng mới.

jisoo blackpink gay sot voi co bung san chac khi tap luyen pilates2

jisoo blackpink gay sot voi co bung san chac khi tap luyen pilates4

                                    Jisoo đã rất chăm chỉ với bộ môn này trong thời gian qua.

Trước đó, Jennie (Blackpink) cũng từng chia sẻ về thói quen tập pilates từ nhiều năm. Nhờ tập luyện bộ môn này kết hợp với chế độ ăn kiêng muối, rapper sinh năm 1996 duy trì vòng eo chỉ khoảng 50 cm. Theo ZoomTV, các thành viên còn lại của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc đều yêu thích bộ môn này. Tuy nhiên, Rosé và Lisa ít chia sẻ về thói quen tập luyện hơn so với hai thành viên còn lại.

jisoo blackpink gay sot voi co bung san chac khi tap luyen pilates5

                        Một thành viên khác của BLACKPINK là Jennie cũng luyện tập pilates. 

Vừa qua, Jisoo cùng các thành viên BLACKPINK là Jennie, Lisa, Rosé đã có màn tái xuất ấn tượng với MV "Pink Venom". Ca khúc thể hiện 2 nét quyến rũ đối lập là "Pink" và "Venom" với phần lời mang hàm ý những gì càng đẹp đẽ, càng hấp dẫn thì giống như một "liều thuốc độc".

Phần giai điệu gây nghiện với âm thanh của các nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc được đưa vào giữa các nhịp điệu mạnh mẽ. Lời rap cuốn hút của Jennie, Lisa hoà cùng giọng hát độc đáo của Jisoo, Rosé khiến người nghe cảm thấy thỏa mãn.

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jisoo-blackpink-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-khi-tap-luyen-pilates-a574322.html