Bắt đôi nam nữ hàng đêm đi "vặt" camera, logo ô tô

Đang chờ thi hành án tội trộm cắp, Vũ cùng Huyền tạo thành cặp bài trùng đi lang thang và trộm hàng loạt camera và logo xe ô tô bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 23/8, Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin, cơ quan CSĐT Công an Tp.Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thế Vũ (46 tuổi) và Nguyễn Thanh Huyền (40 tuổi) cùng ở quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 16/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Công an Tp.Bắc Ninh bắt quả tang Vũ và Huyền có hành vi trộm cắp camera lùi gắn trên xe ô tô của người dân đỗ ban đêm ngoài đường trên địa bàn Tp.Bắc Ninh.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận thường đi lang thang ngoài đường, thấy xe ô tô của người dân thì dùng kìm và tua vít trộm cắp camera lùi để đem bán lấy tiền tiêu xài. Với thủ đoạn trên, các đối tượng đã gây ra 5 vụ trộm cắp trên địa bàn Tp.Bắc Ninh.

Theo cơ quan công an, Vũ đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, đang chờ thi hành án thì tiếp tục phạm tội.

An ninh - Hình sự - Bắt đôi nam nữ hàng đêm đi 'vặt' camera, logo ô tô

                                                                         Số tang vật vụ án.

Hiện Công an Tp.Bắc Ninh đã thu giữ 1 xe mô tô không có biển kiểm soát là phương tiện các đối tượng sử dụng để gây án, 1 tua vít, 1 kìm và một số camera gắn liền với logo ô tô các loại.

 

Tuệ Minh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-doi-nam-nu-hang-dem-di-vat-camera-logo-o-to-a574364.html