Nữ ca sĩ gen Z thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi, fans tiếc nuối nhan sắc cũ

Tlinh nhận nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh việc sửa mũi mới đây của cô.

Tlinh là một trong những nữ rapper thế hệ GenZ nổi tiếng, cô sở hữu nhan sắc không phải kiểu "sắc nước hương trời" nhưng lại gây ấn tượng bởi nét cá tính, chất ngông và màu sắc riêng biệt và nhất là một vẻ đẹp không lẫn vào đâu được. Thế nhưng, rapper sinh năm 2000 gần đây xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ được nhận định là xinh hơn trông thấy nhưng đường nét trên gương mặt lại có nhiều thay đổi, nhất là ở phần mũi và mắt. 

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng việc nhan sắc thăng hạng là nhờ Tling giảm cân thành công, có chế độ chăm sóc sắc đẹp hợp lý. Số còn lại thì thiên về việc ngôi sao nhân gen Z đã can thiệp thẩm mỹ để làm mới nhan sắc của bản thân hơn.

Mới đây, Tlinh đã thừa nhận cô nhân tí mũi cắt tí mí và vẫn khẳng định giữ được chất riêng cho bản thân đồng thời vẻ đẹp ưa nhìn hơn. Ngay lập tức người hâm mộ lại có nhiều ý kiến đối lập xung quanh sự việc, bảo sửa là đúng nhưng không ít người cho rằng thích vẻ đẹp nguyên bản của giọng ca 22 tuổi như ngày đầu hơn. 

Tlinh được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn. 

Cô nàng thừa nhận có can thiệp dao kéo. 

Nhiều ý kiến đa chiều quanh việc cô nàng dao kéo. 

Nét đẹp nguyên bản của Tlinh trước đây. 

Chiếc mũi thanh thoát hơn ngày trước. 

Phần đầu mũi thon gọn hơn hẳn.

Sóng mũi cao hơn hẳn so với thời cô mới nổi tiếng.

Cánh mũi thon gọn nhưng cũng đầy tự nhiên. 

Mắt hai mí to tròn và sắc sảo hơn từng ngày. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-gen-z-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-mui-fans-tiec-nuoi-nhan-sac-cu-a574530.html