Với mong muốn nâng cao sức khỏe toàn diện cho người Việt từ thể chất đến tinh thần, ngoài nguồn hàng nhập khẩu chính hãng luôn đảm bảo uy tín, các chương trình khuyến mãi hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng, Greenoly còn tham gia các chương trình thể thao, nghệ thuật hướng tới cộng đồng quy mô lớn.
Đại diện Greenoly ngồi xem chương trình Walking on the River
Tháng 6/2022, Greenoly đã đồng hành cùng với sân chơi nghệ thuật cho thiếu nhi là chương trình thời trang Walking On The River với sự tham gia của gần 100 hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu tại Bến Bạch Đằng. Sàn runway chính là cầu tàu dài hơn 120m với 2 khu vực sân khấu quay hình và sân khấu cộng đồng với màn trình diễn giữa không khí sôi động của bến tàu, mang đúng tinh thần "trên bến dưới thuyền" đặc trưng của đất Sài thành. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá địa điểm giao thông đặc trưng của TP.HCM - buýt sông, cũng như các hoạt động du lịch như du thuyền, tàu du lịch, khu vực vui chơi giải trí…
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà diện áo dài Phương Hồ rạng ngời trên thảm đỏ chương trình Walking on the river
Ngoài quà tặng cho các khách mời VIP, Greenoly còn trao tặng những phần quà đặc biệt cho các bé mẫu nhí có hoàn cảnh khó khăn, yêu thích nghệ thuật có cơ hội được tham gia trình diễn ở sân khấu chuyên nghiệp, ở địa điểm đắc địa tại trung tâm Sài Gòn.
Tháng 7/2022, Greenoly mang đến cuộc thi Top Model Look nhiều phần quà ý nghĩa tặng các thí sinh. Chương trình của câu lạc bộ người mẫu Top Model là sân chơi nghệ thuật cho thiếu nhi, góp phần giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống dân tộc thông qua áo dài, thời trang, nghệ thuật cùng rất nhiều hoạt động đa dạng và đa sắc màu, giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện. Top Model Look cũng tổ chức cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều phường, xã trong TP.HCM đến xem cuộc thi, tiếp nối hoạt động cộng đồng ý nghĩa của Walking On The River là tạo không gian sinh hoạt văn hoá nghệ thuật mùa hè cho trẻ nhỏ. Tổng trị giá quà tặng hơn 200 triệu của hai chương trình Walking On The River và cuộc thi Top Model Kid là tấm lòng của Greenoly cùng các nhãn hàng đồng hành với mong muốn tạo sân chơi nghệ thuật cho thiếu nhi.
Greenoly là kênh mua bán trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ khác được nhập khẩu chính hãng nên đặc biệt chú trọng nâng cao thể trạng cho người Việt.
Ngày 20/8 vừa qua, Greenoly đã đồng hành với giải chạy Run to Fit bao gồm 2 cự ly 6km và 10km tại Khu đô thị New City, Thành phố Thủ Đức. Đây là sân chơi cho những người chạy chuyên nghiệp và không chuyên để các chân chạy mới trải nghiệm, khám phá giới hạn bản thân. Qua đó truyền tải thông điệp bất cứ ai, độ tuổi nào đều có thể chạy bộ mỗi ngày để duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe.
Hoạt động lan toả ý nghĩa lợi ích của việc chạy bộ với cộng đồng nhận được sự ủng hộ của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới là đối tác của Greenoly như Inno.N (Hàn Quốc), Sukin (Úc), Cana Young (Hàn Quốc), Generali (bảo hiểm của Ý) với tổng giá trị quà tặng dành cho người tham gia lên đến 500 triệu đồng.
Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/greenoly-cham-soc-suc-khoe-the-chat-va-tinh-than-cua-cong-dong-a574616.html