"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh khoe chất giọng ngọt ngào khi cover ca khúc Ai chung tình được mãi

Dù không phải ca sĩ nhưng Phương Oanh sở hữu chất giọng khá êm tai và ngọt ngào.

Sau thành công gắn liền với loạt vai diễn trong các dự án truyền hình đình đám như Quỳnh búp bê, Thương ngày nắng về, Hương vị tình thân... diễn viên Phương Oanh được khán giả ca ngợi là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì đất Bắc với nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại đoạn clip Phương Oanh cover ca khúc Ai chung tình được mãi. Dù không phải ca sĩ nhưng người đẹp lại sở hữu chất giọng khá êm tai và ngọt ngào.

 

quynh-bup-be-phuong-oanh-khoe-chat-giong-ngot-ngao-khi-cover-ca-khuc-ai-chung-tinh-duoc-mai-03.mp4

Video: Phương Oanh cover ca khúc Ai chung tình được mãi. Nguồn: Facebook

Đoạn clip cover của Phương Oanh được đăng tải lại trên khá nhiều kênh TikTok khác nhau nhưng mỗi clip đều thu về lượt xem khá khủng, đi kèm với đó là nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay.

quynh bup be phuong oanh khoe chat giong ngot ngao khi cover ca khuc ai chung tinh duoc mai 02

Tên tuổi của Phương Oanh được biết đến rộng rãi với vai chính trong bộ phim Quỳnh búp bê. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện từ vai phụ đến vai chính trong các các bộ phim đình đàm Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận và mới đây nhất là Hương vị tình thân.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh thường đăng tải những hình ảnh gợi cảm, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Cô luôn biết cách phô diễn những đường cong quyến rũ trong các mẫu bikini nóng bỏng.

quynh bup be phuong oanh khoe chat giong ngot ngao khi cover ca khuc ai chung tinh duoc mai 01

Ở tuổi 32, Phương Oanh có cuộc sống sanh chảnh. Ngoài công việc diễn viên, Phương Oanh còn kinh doanh một cửa hàng thời trang.

 

 

Hoa Vũ (

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-bup-be-phuong-oanh-khoe-chat-giong-ngot-ngao-khi-cover-ca-khuc-ai-chung-tinh-duoc-mai-a574641.html