BLACKPINK nổi bật tại thảm đỏ Video Music Awards 2022, Lisa thắng giải cá nhân

Jennie, Rosé, Lisa và Jisoo của nhóm nhạc BLACKPINK diện phong cách thời trang nổi bật và khác biệt khi họ xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải MTV Video Music Awards 2022.

Ngày 29/8 (giờ địa phương), nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BLACKPINK xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) 2022. Đây là lần đầu tiên Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo tham dự lễ trao giải này, tờ Elle đưa tin.

blackpink noi bat tai tham do video music awards 2022 lisa thang giai ca nhan1                Nhóm nhạc BLACKPINK diện phong cách cá tính, huyền bí tại thảm đỏ VMAs 2022. 

Các cô gái của nhóm nhạc toàn cầu diện trang phục với tông đen chủ đạo. Lisa với kiểu tóc mái bằng, kết hợp áo croptop không tay với vòng cổ dài và quần culotte của Celine. Jisoo đẹp dịu dàng trong chiếc váy sheer, còn Jennie lại là một cô gái nóng bỏng trong chiếc áo crop top đen và váy dài.

Rosé, cô gái với mái tóc vàng nổi bật, xuất hiện sang trọng trong chiếc váy cao cổ màu đen kết hợp với trang sức Tiffany & Co.

blackpink noi bat tai tham do video music awards 2022 lisa thang giai ca nhan2            BLACKPINK đạt giải Màn trình diễn Metaverse hay nhất và Nhóm nhạc xuất sắc nhất.

Tại VMAs 2022, Lisa đạt giải Ca khúc K-Pop hay nhất cho “LALISA” trong khi BLACKPINK đạt giải Màn trình diễn Metaverse hay nhất và Nhóm nhạc xuất sắc nhất. Tại đây, các cô gái biểu diễn ca khúc Pink Venom, đánh dấu lần đầu tiên biểu diễn ca khúc của nhóm trên một lễ trao giải của Mỹ. 

Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone vào đầu năm nay, nhóm nhạc BLACKPINK đã chia sẻ về quá trình sáng tạo âm nhạc của họ trước khi phát hành album Born Pink, ra mắt vào ngày 16/9. Jisoo tiết lộ cả 4 thành viên đều tham gia vào việc sản xuất album mới. "Chúng tôi không chỉ nhận bài hát hoàn chỉnh từ người khác", Billboard dẫn lời Jisoo trong bài phỏng vấn. 

Cô nói: "Chúng tôi tham gia sản xuất ngay từ đầu, trao đổi và đưa ra ý kiến về các ca khúc trong album. Quá trình sáng tạo này khiến tôi cảm thấy tự hào về âm nhạc của nhóm. Nếu chúng tôi chỉ nhận các bài hát được làm trước, điều này có vẻ sẽ máy móc. Tôi yêu thích quá trình sản xuất này hơn vì được trải nghiệm nhiều điều".  

 

 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/blackpink-noi-bat-tai-tham-do-video-music-awards-2022-lisa-thang-giai-ca-nhan-a574842.html