Người mẫu chuyển giới Kim Sang nguy kịch

Kim Sang đã trải qua nhiều ca phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nhưng sức khỏe không có sự tiến triển.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, bà Nguyễn Thị Ra - mẹ Châu Kim Sang - cho biết thời gian qua, sức khỏe của người mẫu không tiến triển. Cô trải qua nhiều ca phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Chiều 1/9, người thân sẽ đưa Châu Kim Sang nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Tôi vừa đút cháo cho Sang nhưng con ăn rất ít. Con cũng thường xuyên lâm vào hôn mê, không tỉnh táo, không thể đi lại, khó khăn trong giao tiếp. Sức khỏe Sang giờ yếu lắm. Chúng tôi đang chờ đến chiều để đưa con vào điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chi phí bệnh viện, ăn uống, thuê trọ tại thành phố rất đắt đỏ. Cả nhà phải xoay xở hết sức để lo cho Sang. Chúng tôi tìm mọi cách chạy chữa để con hết bệnh. Tuy nhiên tình trạng của con ngày càng nặng. Giờ chỉ biết cầu mong một phép màu nào đó để cho Sang khỏe lại. Bác sĩ nói thời gian sống của con cũng chỉ tính từng ngày", mẹ Kim Sang nói.

kim sang nguy kich 1                                 Châu Kim Sang mắc bệnh hiểm nghèo khi chỉ mới 26 tuổi.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú, là một trong những học trò cưng của Minh Tú.

Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới. Tuy nhiên vào giữa tháng 7/2021, Chau Kim Sang bất ngờ phát hiện bệnh hiểm nghèo và phải nhập viện điều trị từ đó cho đến nay, giấc mơ cũng như sự nghiệp vì thế cũng dang dở theo.

Người mẫu Minh Tú chia sẻ với Dân Việt rằng, trước đó, Kim Sang đã từng phải trải qua phẫu thuật u xương một lần: "Trước khi giãn cách vì dịch COVID-19, Tú có gọi điện hỏi thăm Sang. Lúc đó, Sang nói với Tú rằng bạn vẫn ổn và rất khỏe. Bởi vậy, khi nghe tin Sang nhập viện, Tú cũng rất bất ngờ và hoang mang".

"Châu Kim Sang là một trong những thí sinh gây ấn tượng lớn với Minh Tú bởi vẻ ngoài trông sắc sảo, cá tính nhưng ẩn sau bạn lại có khá nhiều tâm sự. Bạn rất chịu khó, chăm chỉ và lễ phép", Minh Tú nói thêm.

Cách đây chưa lâu, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và TikToker Huỳnh Như đã đến thăm, đồng thời dành tặng món quà bất ngờ cho người đẹp sinh năm 1996.

kim sang nguy kich 2                                                     Hương Giang đến thăm Châu Kim Sang.

Theo đó, Hương Giang được biết lúc còn khỏe mạnh, Kim Sang từng mơ ước được thi Hoa hậu và giành ngôi vị cao nhất để có thể đội vương miện. Tuy nhiên, ước mơ ấy giờ đây đành bỏ ngỏ khi Kim Sang đang phải giành giật sự sống từng ngày. Chính vì thế nàng Hậu đã xin phép ban tổ chức, mang vương miện đến nhà Kim Sang.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-chuyen-gioi-kim-sang-nguy-kich-a549697.html

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-mau-chuyen-gioi-kim-sang-nguy-kich-a575146.html