Nam Em bất ngờ thông báo bán đấu giá vương miện Hoa khôi

Trên trang Facebook cá nhân, Nam Em mới đây thông báo cô sẽ bán đấu giá chiếc vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Chia sẻ về quyết định bán đấu giá chiếc vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 từng làm nên tên tuổi cho mình, Nam Em cho biết: "Hôm nay Sài Gòn đón những cơn mưa rào nhè nhẹ tưới mát tâm hồn cho những nhà thi sĩ nhạc sĩ , âm nhạc , nghệ sĩ. Có thể với chúng tôi mưa là một liều thuốc an thần xoa dịu tâm hồn, chữa lành những vết thương còn chưa liền sẹo. Nhưng đối với những mảnh đời còn đang khó khăn ngoài kia xã hội lại là những lúc khốn đốn khó khăn cùng cực".

Người đẹp sinh năm 1996 viết thêm: "Vậy nên tôi xin chia sẻ một chút sự đóng góp của cá nhân bằng việc đưa vương miện Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 đi đấu giá thiện nguyện ở một chương trình rất ý nghĩa sắp tới".

nam em ban dau gia vuong mien Nam Em tuyên bố bán đấu giá vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Ảnh: FBNV 

Nam Em trước đây đã giành được chiếc vương miện này khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, chiếc vương miện có giá trị khoảng 500 triệu đồng. Tên tuổi của Nam Em đã được biết đến nhiều hơn sau khi giành được vương miện hoa khôi này, bởi vậy việc người đẹp sinh năm 1996 tuyên bố đấu giá chiếc vương miện khiến không ít người hâm mộ cô cảm thấy tiếc nuối.

Dù vậy, hành động nhân văn của cô vẫn nhận được lời ngợi khen của nhiều người dùng mạng xã hội. Được biết, kể từ sau khi cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) kết thúc, Nam Em đã dành thời gian tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người khó khăn.

 

 

Minh Hạnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-bat-ngo-thong-bao-ban-dau-gia-vuong-mien-hoa-khoi-a575210.html