Ơn Giời Cậu Đây Rồi Mùa 8: Thảo Nhi Lê ngỡ ngàng khi được Trường Giang cầu hôn

Tuần này, Ơn Giời lên sóng với dàn khách mời: Á hậu Thảo Nhi Lê, rapper Wowy, ca sĩ Khánh Phương và MC Tuyền Tăng.

Mở đầu Ơn Giời Cậu Đây Rồi tuần này, dàn trưởng phòng đã có những chia sẻ hết sức hào hứng về sở thích hết sức đặc biệt của bản thân. Lâm Vỹ Dạ cho biết, ở nhà mình nuôi đến tận 7 chú cún “Về nhà em chăm con trước, sau đó cún rồi mới đến chồng” khiến trường quay được trận cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Khả Như tự sắm cho mình một shop nail nhỏ, tự tay phục vụ cho sở thích điệu đà của bản thân và cả bạn bè. Riêng Trường Giang chia sẻ trước đây mình có thói quen lái xe đi du lịch một mình nhưng từ khi lấy vợ, sở thích cũng thay đổi, đi đâu cũng có vợ con bên cạnh “con thì vui hơn, con nói dị cũng dạ, kêu hôn là hôn, còn vợ thì nói gì cũng cãi, kêu hôn là quánh”. 

on gioi cau day roi1                                        Á hậu Thảo Nhi Lê làm khách mời Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Tuần này, Ơn Giời lên sóng với dàn khách mời: Á hậu Thảo Nhi Lê, rapper Wowy, ca sĩ Khánh Phương và MC Tuyền Tăng. Ngay từ khi bước ra sân khấu, nàng á hậu đã được Đại Nghĩa xuýt xoa bởi nhan sắc rạng rỡ. Chia sẻ về lần xuất hiện này, cô nàng chi biết mình rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ chương trình, có kinh nghiệm trình diễn cũng như catwalk nhiều năm nhưng cô nàng chưa từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Tuy vậy, khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi về lần thử thách này “Lỡ như vào trong đó mà trưởng phòng yêu cầu mình phải thể hiện, làm cái gì đó không đẹp như hình ảnh mình đang có thì mình có ngại không?” cô nàng hào hứng đáp lời “Em không ngại đâu, cái gì cũng được hết em vui lắm”.  

on gioi cau day roi2                              Trong chương trình, Thảo Nhi Lê sẽ gặp trưởng phòng Trường Giang. 

Hóa thân thành vợ sắp cưới của trưởng phòng Trường Giang, khi nhìn thấy bữa tiệc cầu hôn đầy bất ngờ mà người yêu chuẩn bị cho mình, Thảo Nhi Lê không khỏi xúc động, trao cho Trường Giang cái ôm đầy tình cảm. Khi nghe người yêu tâm sự “Một người con gái tài năng, xinh đẹp thế này nhưng em vẫn chọn anh, một người chả có gì cả ngoài trái tim này dành cho em thôi”, nàng á hậu không ngần ngại vỗ về “Đó là tất cả những gì em cần, chỉ cần anh yêu thương em là em hạnh phúc rồi”. Tiếp đó, bố mẹ Thảo Nhi Lê xuất hiện, tỏ vẻ không hài lòng với ngoại hình chồng sắp cưới của con gái mình.  Nghe thấy thế, cô nàng liền lên tiếng “Đẹp trai mà, có trái tim yêu thương, bố mẹ phải ủng hộ con”. 

Liệu mối tình “đũa lệch” của nàng á hậu có được chấp nhận, cô nàng có vượt qua tình huống giành về chiếc cúp của tuần này?” 

Đón xem tập 14 Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng vào 21h15 chủ nhật ngày 4/9 trên kênh HTV7. 

 

 

Minh Hạnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/on-gioi-cau-day-roi-mua-8-thao-nhi-le-ngo-ngang-khi-duoc-truong-giang-cau-hon-a575271.html