Hot girl đẹp nhất mạng xã hội vừa phẫu thuật mắt, vẻ đẹp ngọc nữ ngày xưa biến mất

Hữu Học đang chuẩn bị tham gia hoa hậu chuyển giới nhưng lại đi làm mắt cáo để trở nên quyến rũ hơn trước.

Nguyễn Hoàng Học sinh năm 1997, sống và làm việc tại TP.HCM, cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng như bông bưởi, vóc dáng nuột nà, đường cong cuốn hút với đôi gò bồng đào nảy nở và vòng eo con kiến… Trước đây, Hoàng Học khiến dân tình “phát sốt” khi chia sẻ câu chuyện “thân sâu hóa bướm” của mình. Cô nàng đăng một bài viết trong nhóm dành cho chị em chuyên tâm sự chuyện dao kéo cùng loạt ảnh xinh đẹp như thiên thần và nổi tiếng từ thời điểm đó. 

Hoàng Học có vẻ đẹp mong manh nhất là đôi mắt long lanh to tròn như búp bê ở đời thực. Cô luôn nhận được nhiều lời khen có cánh cho vẻ đẹp lung linh như không hề có góc chết. Thế nhưng, mới đây nàng hot girl đình đám vừa đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại hành trình dô phẫu đôi mắt nhưng khá nhanh chóng và không xâm lấn nhiều. Cụ thể Hoàng Học ứng dụng kỹ thuật tạo mắt cáo xếch lên mang lại vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ khác hẳn vẻ ngây thơ trong sáng như trước đây. 

Hoàng Học có đôi mắt to tròn và long lanh. 

Khoé mắt sâu và hướng xuống. 

Vẻ đẹp trước đây đã rất hoàn hảo rồi.

Đôi mắt trước khi chỉnh sửa của cô. 

Phương pháp làm mắt cáo của hot girl đình đám. 

Ánh mắt sắc sảo hơn xưa. 

Nhan sắc mới lạ của mỹ nhân đình đám sau khi hoàn thành ca deo kéo. 

Cô nàng khoe vẻ đẹp mới sau khi làm lại mắt. 

Được biết, trên mạng xã hội đang nở rộ trào lưu làm mắt cao, các chuyên gia sẽ thẩm định cấu tạo mắt và lựa chọn kích thước cũng như độ xếch phù hợp cho mắt để làm dấu. Sau đó, quá trình cấy chỉ lên phần thái dương để giật phần mắt kéo lên trên tạo nên một đường xéo ấn tượng mang lại sự mới mẻ và sắc sảo cho đôi mắt lẫn toàn bộ gương mặt. Đây là phương pháp xâm lấn nhẹ ít đau và mang lại hiệu quả nhanh. Thế nhưng nếu không tiêm và cấy chỉ đúng sẽ rất dễ bị để lại di chứng ảnh hưởng đến mặt và mắt. 

Nhiều phái đẹp cũng đã bắt đầu áp dụng phương pháp làm đẹp mới mẻ này. 

Các cô gái Châu Á cũng cùng chung với xu hướng làm đẹp này. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hot-girl-dep-nhat-mang-xa-hoi-vua-phau-thuat-mat-ve-dep-ngoc-nu-ngay-xua-bien-mat-a575317.html