TP.HCM: Đang trộm điện thoại, "nữ quái" bị đồng bọn "bỏ rơi"

Đang trộm cắp thì bị chủ nhà phát hiện, Duyên chạy ra chỗ đồng bọn, chưa kịp lên xe, đồng bọn đã tăng ga thoát thân một mình.

Ngày 5/9, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Duyên (30 tuổi) và Nguyễn Võ Huy Hoàng (22 tuổi) để xử lý về tội “trộm cắp tài sản”.

dang trom dien thoai nu quai bi dong bon bo roi dspl Hai đối tượng Duyên và Hoàng bị khởi tố về tội Trộm cắp tài sản. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo lời khai của các đối tượng, Duyên và Hoàng là bạn bè của nhau. Tối ngày 25/8, Duyên ghé vào phòng trọ của Hoàng ở quận Bình Thạnh chơi và được Hoàng rủ đi trộm cắp tài sản.

Rạng sáng 26/8, cả 2 điều khiển xe máy đến đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận thấy một căn nhà mở cửa nên Hoàng dừng xe để Duyên đột nhập vào trong.

Sau khi lấy được 4 điện thoại di động hiệu Samsung đưa cho Hoàng, Duyên tiếp tục vào căn nhà trên trộm thêm 2 chiếc iPhone thì bị chủ nhà phát hiện truy hô.

Nữ quái chạy ra đưa tài sản cho đồng bọn, chưa kịp lên xe thì Hoàng đã tăng ga tháo chạy để lại Duyên bị chủ nhà và người dân vây bắt giao cơ quan Công an.

Công an quận Phú Nhuận lấy lời khai Duyên và truy xét bắt Hoàng một ngày sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Bạch Hiền

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tphcm-dang-trom-dien-thoai-nu-quai-bi-dong-bon-bo-roi-a575412.html