Phương Oanh tiếp tục nói đạo lý, "vỗ mặt" dân mạng: "Im lặng là vàng, nhưng không im lặng là kim cương cơ"

Nữ diễn viên có nhiều bình luận cực "gắt" dưới bài viết của mình khi liên tục bị khán giả "ném đá", chỉ trích hậu công khai hẹn hò Shark Bình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải một bài viết mới, nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng". Nữ diễn viên viết: "Cuộc đời này không phải lúc nào cũng như ý muốn của mình. Nhưng sống ra sao là do em lựa chọn". Kèm theo đó, cô đăng 3 đoạn clip ngắn, khoe nhan sắc cùng dáng vóc nổi bật, cuốn hút.

XEM VIDEO: Phương Oanh khoe nhan sắc mặn mà, sắc sảo trong đoạn clip mới.

Phương Oanh nói đạo lý giữa lúc ồn ào tình cảm với Shark Bình đang lắng xuống. Bài đăng nhanh chóng nhận về hơn 16.000 lượt thích cùng gần 2.000 bình luận.

Dưới bài đăng, bên cạnh những lời khen ít ỏi dành cho Phương Oanh, đa số cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai, chê trách nữ diễn viên sau ồn ào hẹn hò Shark Bình. Dù cả Phương Oanh và Shark Bình đều nhấn mạnh mối quan hệ giữa 2 người không có gì sai trái để phải giấu giếm, nhưng việc vợ Shark Bình là nữ doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định mình và chồng chưa ly hôn đã đẩy nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vào tình huống bị gọi là "tiểu tam", "người thứ 3".

"Đã sai còn thích thị phi", "Không yêu không ghét bạn nhưng qua việc này thì ghét cực luôn. Mong bạn ít đạo lý đi thì hay hơn", "Không ác cảm với chị. Cơ mà sau đó chị hay nói đạo lý lại làm em thấy ác cảm", "Đã từng thích phim em đóng nhưng sau chuyện ồn ào tình tay ba, lại đăng ảnh kiểu thách thức thì rất nhiều người không thích nữa", "Nói dai, nói dài thành nói dại", "Hình như xu hướng bây giờ là các em 'ngôi sao' thích làm trà xanh và tiểu tam lại cảm thấy tự hào nhỉ? Kiểu như rất tự hào về chiến tích? Quá hay ho cho sự lựa chọn"…, cư dân mạng bức xúc, cho rằng Phương Oanh nên im lặng.

Trong gần 2.000 bình luận, đa số đều chỉ trích, "ném đá" nữ diễn viên.

Nhiều người chê trách Phương Oanh "ăn thua", nói đạo lý quá nhiều giữa scandal, khuyên cô nên im lặng để giữ hình ảnh.

Những bình luận gay gắt liên tục xuất hiện phía dưới bài đăng mới của Phương Oanh.

Đứng trước sự "ném đá" đồng loạt từ cư dân mạng, Phương Oanh tỏ ra thản nhiên, thậm chí để lại hẳn 2 bình luận "vỗ mặt" khán giả. Nữ diễn viên mỉa mai: "Dạ. Follow mấy ngày nay của tui tăng dần đều, tăng đột biến chẳng phải là mọi người muốn theo dõi mọi động thái của tui à? Tui đang chiều mọi người thôi mà. Sao khi tui post lại 'bắt' tui im lặng vậy? Vậy follow tui làm chi vậy mấy bác?".

Được nhiều người khuyên "im lặng là vàng", Phương Oanh chẳng ngại đáp: "Mà khổ nỗi cái tính lại hay thích nói nhiều. Im lặng vàng, nhưng không im lặng lại là kim cương cơ. Tui tự thấy thế". Bình luận này của nữ diễn viên lại làm nổ ra tranh cãi. Đa số cho rằng cô đang "thách thức" khán giả.

Phương Oanh không ngại "vỗ mặt" cư dân mạng với 2 bình luận cực "gắt".

Sau khi bị chỉ trích vì nghi trở thành "người thứ 3" trong mối quan hệ của Shark Bình và vợ doanh nhân, Phương Oanh liên tục đăng tải những câu triết lý. "Thế giới sẽ không vì sự mệt mỏi của bạn mà dừng lại bước chân của nó. Ngày hôm nay bạn không tận lực để đi thì ngày mai bạn sẽ phải dùng hết sức mình để chạy", nữ diễn viên viết.

Một lần khác, Phương Oanh chiêm nghiệm: "Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trở lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ". Hoặc một chia sẻ khác của cô cũng được chú ý: "Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?".

Phương Oanh liên tục có phát ngôn ẩn ý, bị cho là "thách thức" cư dân mạng khi nhận được lời khuyên.

Nhiều khán giả cho rằng nếu như đang vướng ồn ào, khi chưa thể làm rõ trắng đen thì Phương Oanh nên giữ im lặng để tránh bị soi mói, "ném đá". Tuy nhiên, nữ diễn viên lại làm ngược lại, liên tục chia sẻ đạo lý khiến nhiều người vốn yêu thích cô phải "quay xe". Đến nay, scandal tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa đi tới hồi kết.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-tiep-tuc-noi-dao-ly-vo-mat-dan-mang-im-lang-la-vang-nhung-khong-im-lang-la-kim-cuong-co-a575426.html