Mẹ chồng U50 diện đồ gợi cảm ra đường, con dâu nói một câu khiến bà nổi cơn thịnh nộ

Câu chuyện lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, một người phụ nữ đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip đối thoại với mẹ chồng về chuyện trang phục đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, mẹ chồng dù đã U50 nhưng suy nghĩ vô cùng tân tiến. Bởi vậy, cách ăn mặc của bà cũng đặc biệt phóng khoáng, trẻ trung.

Ngày hôm đó, mẹ chồng cùng hội bạn thân có lịch hẹn đi chơi nên đã lựa chọn quần áo từ rất sớm. Khi thấy mẹ chồng mặc áo hai dây khoét lưng cùng váy ngắn, cô con dâu không khỏi kinh ngạc. Cô không nhịn được mà thốt lên: "Mẹ ăn mặc hở hang, lố bịch quá".

me chong an mac mat me 1

Nghe vậy, bà mẹ chồng lập tức nổi cơn thịnh nộ. Bà nói với con dâu nên nhìn lại dáng vẻ ăn mặc luộn thuộm bỉm sữa của mình trước khi phán xét người khác. Mẹ chồng còn cho rằng ăn mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi người, không ai được phép can thiệp.

me chong an mac mat me 2

Cô con dâu phản bác mẹ chồng đã sai còn cố chấp. Mẹ chồng lập tức hét hớn: "Tôi mới 50 tuổi, còn sống bao nhiêu năm nữa, tại sao không thể làm những điều mình thích?". Sau đó, như muốn thách thức con dâu, mẹ chồng đã vén cao chiếc áo 2 dây mỏng, khoe luôn eo thon, không chút mỡ thừa hay chảy xệ rồi mới rời khỏi nhà.

me chong an mac mat me 3

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của mẹ chồng là rất phản cảm, thiếu sự đĩnh đạc, chỉn chu của người lớn.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cách ăn mặc của mẹ chồng không có gì đáng chê trách. Họ còn chỉ trích hành động ăn nói vô lễ của con dâu với mẹ chồng, đã vậy còn quay clip rồi đăng tải lên mạng không khác gì "vạch áo cho người xem lưng".

Một số bình luận đáng chú ý:

"Dẫu sao cũng bác gái cũng 50 tuổi rồi, không còn trẻ trung gì, còn đã là mẹ chồng. Nếu mọi người nói đến tai con cái rằng mẹ họ ăn mặc quá mát mẻ thì sẽ như thế nào";

"Sao tôi thấy không đẹp, thậm chí là có phần quá lố. Tôi vẫn nghĩ người lớn tuổi nên giữ ý hơn, phải nghĩ đến mặt mũi cho cả gia đình chứ";

"Cô con dâu cũng 'trời đánh chả kém', bôi xấu mẹ chồng lên khắp mạng xã hội rồi còn đâu. Vậy là ai cũng biết gia đình này có một bà mẹ chồng ăn mặc hớ hênh và một cô con dâu vô lễ";

"Mẹ chồng 50 tuổi nhưng xinh đẹp trẻ trung quá. Cô mặc đẹp mà, cá nhân mình thấy đẹp thì mình thích thôi. Con cái nên thông cảm với mẹ chứ";

"Ngắm mẹ mình mặc đẹp mình cũng thấy vui lây. Cuộc sống chả có bao nhiêu mà phải lo nghĩ đến ánh mắt người khác Mẹ mình mà có eo thon, trẻ trung như chủ thớt mình cũng thích mẹ mặc thoải mái. Đâu phải ai cũng may mắn có ngoại hình như vậy".

 

 

Linh Chi

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-chong-u50-dien-do-goi-cam-ra-duong-con-dau-noi-mot-cau-khien-ba-noi-con-thinh-no-a575438.html