Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh - Thủy Tiên được xác nhận là người bị hại trong sự việc với bà Phương Hằng

"Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là bị hại, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất", Mr Đàm mới đây chia sẻ trên fanpage.

XEM VIDEO: Đàm Vĩnh Hưng từng đòi "cá cược" với bà Phương Hằng bằng 1 viên kim cương.

Ít giờ trước, trên fanpage, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có thông báo gửi đến khán giả và người hâm mộ về sự việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết đã nhận được thông báo kết thúc điều tra vụ án hình sự từ Công an tỉnh Bình Dương ngày 31/8, trong đó nêu rõ việc chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng.

Ngoài ra, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết kết luận giám định của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương về việc các buổi livestream của bà Hằng đã chứa đựng những nội dung xúc phạm Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo mình được xác định là người bị hại trong sự việc với bà Nguyễn Phương Hằng.

Qua đó, nam ca sĩ được xác định là người bị hại, bị bà Nguyễn Phương Hằng công khai xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm trong các buổi livestream. Ngoài ra, mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều là những lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt, đã được cơ quan điều tra kết luận chính thức.

"Trong thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép, đầy đủ tính pháp lý rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là bị hại, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống", phía Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Mr Đàm cho biết việc bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống đã khiến anh "tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất".

Đáng chú ý, cùng ngày, Công Vinh cũng đăng tải thông báo mới nhận được từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương kèm lời nhấn mạnh đanh thép: "Vẫn câu nói cũ: Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó. Không ai được phép đứng trên pháp luật.

Chiều nay Công an Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ công an, cảm ơn Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Công Vinh nhấn mạnh trong chia sẻ của mình: "Không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó".

Trước đó 4 tháng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni cùng một số người khác đã gửi đơn tố giác, đề nghị xử lý bà Hằng về tội vu khống, làm nhục người khác.

Đầu tháng 5/2021, bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một buổi livestream, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. "Bây giờ biết ra người ta càng sợ giới ca sĩ, nghệ sĩ, kịch sĩ. Người ta sợ quá, đụng vô giống như đụng ổ kiến lửa vậy. Chính giới nghệ sĩ tự thừa nhận điều đó mà. Nghệ sĩ các người kết bè kết phái với nhau, nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Có người nói, tôi mà đụng vào Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị Đàm Vĩnh Hưng vạch mặt ra. Đàm Vĩnh Hưng có giỏi thì cứ vạch đi, vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi", nữ đại gia từng tuyên bố.

Bà Nguyễn Phương Hằng từng nhiều lần nhắc đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với giọng điệu mỉa mai, xúc phạm.

Trong một livestream khác, bà Hằng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nói mình "kém sang" trên mạng xã hội: "Đàm Vĩnh Hưng em đâu lạ gì chị. Nhiều khi thấy chị nói Hoài Linh em cũng đau lòng lắm nên em không kêu thẳng mặt chị ra chửi, mà em nói chị 'kém sang'. Tôi với Đàm Vĩnh Hưng có chung sở thích kim cương, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng là tôi mua xong tôi trả tiền mặt. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì mua trả góp".

Trước phát ngôn này của bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bằng chia sẻ trên trang cá nhân: "Vâng, em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm. Khi em báo lương hát cho chị, chị cũng mặc cả trả giá 5 lần 7 lượt mới chịu mà chị? Em cũng không lấy không tiền của chị Hằng hay phải đi cướp giật của ai để phục vụ đam mê hột xoàn của mình".

Bà Nguyễn Phương Hằng liên tiếp "đấu tố" nhiều nghệ sĩ, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Về phía vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, cả 2 cũng liên tục bị nữ doanh nhân "réo tên" trong các buổi phát sóng trực tiếp, cho rằng họ "ăn chặn" tiền từ thiện, thậm chí khẳng định chắc nịch con số quyên góp được trong tài khoản của Thủy Tiên cao gấp đôi số tiền mà cô công bố trước đó.

Đến chiều 17/9/2021, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại một ngân hàng ở Quận 7, TP.HCM để tiếp nhận sao kê tài khoản từ thiện miền Trung. Thủy Tiên cho biết cô đã làm việc với ngân hàng để in sao kê, nhưng vì số trang quá nhiều, lên đến 18.107 trang chia làm 8 thùng, nên ngân hàng đã mất nhiều ngày để hoàn thành công việc này. Do đó, đến 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh mới có thể ra ngân hàng nhận và công bố sao kê.

Công Vinh - Thủy Tiên từng khiến dân mạng "dậy sóng" khi công bố 18.107 trang sao kê tài khoản nhận tiền từ thiện, chia ra làm 8 thùng.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-vinh-hung-cong-vinh-thuy-tien-duoc-xac-nhan-la-nguoi-bi-hai-trong-su-viec-voi-ba-phuong-hang-a575600.html