Diễn viên Phương Oanh bị phản ứng vì nhiều lần "cãi tay đôi" với khán giả

Nữ diễn viên Phương Oanh nhận về những ý kiến trái chiều khi nhiều lần đáp trả gay gắt với khán giả, một số người còn cho rằng cô là người nổi tiếng nhưng không biết lắng nghe, tiếp thu góp ý.

Phương Oanh là nữ diễn viên miền Bắc có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và quyến rũ. Cô được đông đảo khán giả truyền hình biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

dien vien phuong oanh bi phan ung vi nhieu lan cai tay doi voi khan gia1                                                                   Diễn viên Phương Oanh. 

Trong khoảng thời gian bộ phim Hương vị tình thân lên sóng, Phương Oanh từng vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến nhân vật Phương Nam. Nhiều người cho rằng cô vào vai không tự nhiên, gượng gạo, thời trang quê mùa, không phù hợp với nhân vật, đài từ không hay...

Một khán giả bình luận: ''Thời đại nào rồi mà các bác bảo phim ảnh chỉ cần nội dung không cần hình ảnh thế. Bao nhiêu trào lưu hot trend từ phim ảnh mà ra đấy. Không đâu mà chị Oanh đầu tư trang phục tiền tỷ nhưng thiết nghĩ chị nên lấy tiền đấy thuê stylist chứ mặc gì mà xấu quá xấu''.

dien vien phuong oanh bi phan ung vi nhieu lan cai tay doi voi khan gia3                                Tạo hình nhân vật Phương Nam trong phim Hương vị tình thân. 

Trước những lời chê bai gay gắt từ cộng đồng mạng, Phương Oanh đã lên tiếng đáp trả và bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình. "Kịch bản không xây dựng theo hướng mới 3 năm đi về đã "lột xác", hóa ra là đi buôn lậu à? 3 năm về mà "lột xác" thành đại gia thì chỉ có đi buôn lậu! Oanh xin lỗi mọi người nhưng làm gì có ai 3 năm mà giàu được ngay? Trúng xổ số à? Còn nếu không thì cặp đại gia. Nhưng Nam đâu phải là người cặp đại gia, đánh đổi để đổi đời?", Phương Oanh nói. 

"Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi", nữ diễn viên Quỳnh búp bê phản bác lại bình luận trên mạng xã hội. 

dien vien phuong oanh bi phan ung vi nhieu lan cai tay doi voi khan gia4                                       Phương Oanh đáp trả bình luận chê bai của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, có vẻ khán giả không hề hài lòng với cách ứng xử của nữ diễn viên. Một khán giả bình luận: ''Góp ý không bao giờ biết lắng nghe lúc nào cũng cho mình là nhất, thêm mấy thành phần fan bênh idol cố chấp''.

''Chúng tôi góp ý mà mọi người cứ cãi là săm soi quần áo, không tập trung nội dung! Thế người ta xem phim để xem cả nội dung lẫn hình thức mà. Mình muốn góp ý ăn mặc chứ ai chê béo gầy gì vì ai chẳng biết Nam ''khúc giò'' rồi. Đầy vai diễn nữ nặng cả tạ nhưng có ai bị nói chuyện ăn mặc đâu. Vì người ta mặc hợp với nhân vật. Kiểu cãi cố!''.

Thời điểm đó, một số khán giả bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích rằng Phương Oanh coi thường người xem. Cô thậm chí còn gây phẫn nộ khi gọi những người chê bai vai diễn của cô là “rác rưởi”, khiến nhiều người bức xúc chỉ trích Phương Oanh không tôn trọng khán giả. Sau đó, nữ diễn viên đã giải thích rằng anti-fan vào trang cá nhân của cô để cà khịa, xúc phạm bằng ngôn ngữ thô tục thì bị xem là “rác rưởi” cũng đáng.

dien vien phuong oanh bi phan ung vi nhieu lan cai tay doi voi khan gia6

Mới đây, sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh một lần nữa vấp phải tranh cãi về lối cư xử khi liên tục đáp trả với khán giả. Khi có những khán giả cho rằng Phương Oanh sai khi hẹn hò với người chưa chính thức ly hôn vợ, nữ diễn viên khẳng định cô sống tử tế, chưa bao giờ làm gì hổ thẹn với lương tâm nên vẫn ngẩng cao đầu để sống và làm việc.

Phương Oanh thậm chí còn khuyên người hâm mộ hãy cứ đanh thép đáp trả nếu chẳng may gặp sự cố, bởi nếu im lặng hoặc cho qua thì người khác lại tưởng cô làm sai nên không dám lên tiếng.

dien vien phuong oanh bi phan ung vi nhieu lan cai tay doi voi khan gia5                             Nữ diễn viên khẳng định mình không làm gì hổ thẹn với lương tâm. 

Với những màn đáp trả của Phương Oanh, bộ phận fan hâm mộ thì ủng hộ nữ diễn viên lên tiếng để bảo vệ chính mình, nhiều khán giả thì thấy nữ diễn viên nói chuyện quá gay gắt, căng thẳng và có phần hơn thua không phù hợp với vị thế của người nổi tiếng.

 

Ảnh chụp màn hình, FBNV 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-phuong-oanh-bi-phan-ung-vi-nhieu-lan-cai-tay-doi-voi-khan-gia-a575676.html