Ngọc Trinh chơi trội diện đồ khoét ngang hông, đi cao gót trổ tài xoạc chân trên không

Độ táo bạo của "Nữ hoàng nội y" cho mỗi shoot hình thời trang cho đến nay vẫn chưa có ai dám cạnh tranh.

Ngọc Trinh - cái tên khi nhắc đến chưa từng ngừng gây tranh cãi về phong cách ăn mặc, chụp ảnh lẫn phát ngôn. Cô nàng sinh năm 1989 giờ đây đã là người "có tuổi" thế nhưng danh xưng "Nữ hoàng nội y" của cô vẫn được bảo toàn. Lí do bởi độ táo bạo của mỹ nhân gốc Trà Vinh trong từng shoot hình chụp càng ngày càng tăng. Trong showbiz Việt nổi tiếng có nhiều người ưa mốt diện gợi cảm nhưng vẫn chưa có ai chạm được tới vạch táo bạo không ai bì kịp của Ngọc Trinh.

Mới đây, cô nàng lại vừa hé lộ một phần hậu trường chụp hình khoe bộ hình thời trang mới liền "gây sốt" trên diện rộng. 

Chân dài vừa mới thực hiện bộ hình chụp với bộ môn thể dục thể thao đang là xu hướng.

Theo dõi Ngọc Trinh, có thể thấy người đẹp thời gian gần đây đã bỏ gym mà chạy đến với Pilates. Bộ môn dành cho giới nhà giàu này đang thu hút sự quan tâm của các ngôi sao Vbiz. Ngọc Trinh cũng miệt mài check in phòng tập riêng tư nhiều lần. Song các đúp quay chụp trên story chỉ diện đồ tập bình thường mà thôi.

Những set đồ tập bó sát khoe triệt để đường cong của các chân dài. Ngọc Trinh còn nhiều lần rủ Minh Hằng song hành cùng mình trong các buổi tập.

Đẳng cấp của "Nữ hoàng nội y" đâu chỉ dừng lại ở việc check in tập chơi thông thường, cô nay đã đầu tư với ekip chụp hình xịn sò.

Cô đầu tư concept chỉn chu và tỉ mẩn tới từng món đồ phụ kiện mix & match kèm. Outfit đầu tiên, Ngọc Trinh lựa chọn là bộ đồ hơi hướng cao bồi.

Quần legging ôm sát cơ thể và áo croptop được mix cùng đôi boots nhọn siêu cao.

Sau khi tập Pilates được vài tuần ngắn, Ngọc Trinh đã khoe trình xoạc chân trên không vô cùng dẻo. 

Song set đồ mãn nhãn nhất lại là bộ cánh cắt khoét miên man này. Đây là 1 thiết kế không quá mới đối với Ngọc Trinh nhưng nếu là đồ mặc khi tập luyện thì thực sự là cú ghi dấu ấn mạnh.

Ngọc Trinh phô diễn mọi tư thế với item cắt khoét mãn nhãn.

Nói "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đẹp là điều quá bình thường. Điểm đáng khen hơn ở concept thời trang này của cô có rất nhiều. Cô bắt trend rất nhanh và làm mới mẻ thêm phong cách đồ tập nói chung và đồ tập Pilates nói riêng. Độ chịu chi của Ngọc Trinh còn thể hiện ở việc đi giày cao gót nhọn. Trong video hậu trường, cả ekip liên tục hô hoán "nguy hiểm" và để ý tới từng động tác của cô nàng trên đôi giày lênh khênh. 

Trước đây, Vũ Khắc Tiệp từng hé lộ, "Nữ hoàng nội y" sẵn sàng phẩy tay tới 200 triệu để chi cho 1 buổi chụp hình thời trang. Đó mới chỉ là chi phí nhân công chứ chưa kể đến giá trị các item thời trang.

Các concept chụp hình đắt đỏ với phong cách thời trang táo bạo và la liệt những item từ các nhà mốt lừng danh cũng đều được quý cô điểm danh.

Ngọc Trinh cũng từng nhận được nhiều lời khen khi chuyển khoản nhanh gọn cho Chi Pu 100 triệu đồng mua ván lướt của Chanel chỉ để... chụp hình.

Có ai còn nhớ lần theo trend chụp hình đắt đỏ này của cô nàng?

Dẫu cho phong cách kiệm vải của "Nữ hoàng nội y" vẫn luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng công tâm nhận xét, cô rất sáng tạo và chịu đầu tư cho bản thân để đổi mới hình ảnh. Cô nàng từng bộc lộ câu chuyện cạn ý tưởng thời trang nhưng theo thời gian, cô vẫn đem đến cho hàng triệu fan cái nhìn "mở mang tầm mắt" về phong cách táo bạo đạt đỉnh.

Rất hiếm khi công chúng thấy Ngọc Trinh mặc lại đồ cũ hay tung ảnh chụp trùng lặp với concept đã thực hiện.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-choi-troi-dien-do-khoet-ngang-hong-di-cao-got-tro-tai-xoac-chan-tren-khong-a575756.html