Danh tính cô gái xinh đẹp, da trắng dáng chuẩn eo nhỏ hơn cả Ngọc Trinh

Ngọc Loan, cựu người mẫu có gương mặt xinh đẹp tình tình hiền lành có phong độ sắc đẹp ổn định dù không hoạt động nghệ thuật nữa.

Ngọc Loan được khán giả biết đến qua chương trình The Face 2016. Cô là thí sinh đội huấn luyện viên Phạm Hương và vào đến top 5 chung cuộc. Sau cuộc thi, cô chỉ xuất hiện tại một vài sự kiện rồi gần như biến mất khỏi làng giải trí. Dù vậy, trên trang cá nhân, Ngọc Lan vẫn gây chú ý khi liên tục chia sẻ hình ảnh đời thường với cuộc sống xa hoa, sang trọng. 

Ngọc Loan có chiều cao 1,72 m và số đo 86-56-93 cm, đến từ Kon Tum. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kiến trúc và có thời gian làm mẫu tự do. Vẻ nữ tính của nữ người mẫu càng cuốn hút cùng những đường xẻ đùi sâu, bờ vai trần mềm mại, mong manh. Nữ người mẫu có gương mặt đẹp nhất The Face Việt Nam cũng chọn lối trang điểm nhấn đậm vào đôi mắt sắc sảo, mạnh mẽ khiến người đẹp tuy nhìn thật mong manh, tinh khôi với sắc trắng nhưng cực kỳ mê hoặc. 

Ngọc Loan xinh đẹp và gợi cảm hơn theo năm tháng. 

Cô có đôi chân thon dài và làn da mịn màng. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng dù cô không còn hoạt động trong làng giải trí như trước đây. 

Ngọc Loan tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm nhiều nơi. 

Vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ của cô học trò Phạm Hương ngày nào. 

Giò đây, dẫu không còn hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng Ngọc Loan vẫn được nhớ đến với hình ảnh xinh đẹp, hiền lành và ít nói. Cô vẫn giữ thói quen chăm sóc sắc đẹp với các buổi tập yoga, gym, hay các bộ môn thể thao ngoài trời như bơi lội, đạp xe để giữ gìn vóc dáng nuột nà cùng vòng eo 56cm ấn tượng của mình sau nhiều năm qua. 

Ngọc Loan mới đây còn khoe khéo hình ảnh đi du lịch sang chảnh lên mạng xã hội, cô ăn mặc sành điệu nhưng cũng không quên khoe khéo làn da trắng hồng mịn màng không tì vết làm cho bao cô gái ao ước muốn có được. Loan giờ đây chọn cuộc sống kín tiếng, an lành bên gia đình đồng thời cô cũng chăm chỉ làm việc để có được một cuộc sống trong mơ. 

Được biết ngoài việc tập luyện thì cựu người mẫu cũng có chế độ ăn uống hợp lý và phù hợp với bản thân chứ không quá kiêng khem khắc khổ như bao người. Cô yêu thích ăn salad, trái cây, uống nước ép và hạn chế thịt đỏ trong mỗi bữa ăn để có một cơ thể khỏe khoắn, nhan sắc bền bỉ theo năm tháng.

Chiếc eo nhỏ nhắn săn chắc vạn người mê. 

Cô đạp xe để giải phóng năng lượng dư thừa. 

Ngọc Loan thường dưỡng da và tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần. 

Bơi lội là một trong những bộ môn yêu thích của người đẹp 9X. 

Cô ăn uống kỹ lưỡng để giữ gìn vẻ đẹp bền lâu. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-co-gai-xinh-dep-da-trang-dang-chuan-eo-nho-hon-ca-ngoc-trinh-a576270.html