Bắt nhóm thanh niên nổ súng náo loạn khu dân cư vì mâu thuẫn

Xảy ra mâu thuẫn từ việc mua bán dâm, 2 nhóm thanh niên ở Bình Dương đã dùng súng và hung khí hỗn chiến gây náo loạn khu dân cư.

Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương, đang tạm giữ hình sự các đối tượng Huỳnh Trung Nghĩa (SN 1976), Trần Văn Tửng (SN 1995) và Nguyễn Văn Hận (SN 1985) cùng quê Bạc Liêu để điều tra về các hành vi “cố ý gây thương tích”, “tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” và “hiếp dâm”.

Theo điều tra của cơ quan công an, ngày 13/8, Trần Văn Tửng liên hệ với chị N. (SN 2003, quê An Giang) để thỏa thuận việc mua dâm. N. đồng ý, Tửng chở N. đến nhà nghỉ ở Khu dân cư Việt - Sing (phường An Phú, Tp.Thuận An).

Khi đến nhà nghỉ, chị N. thấy có cả Huỳnh Trung Nghĩa, nên không đồng ý quan hệ tình dục mà đòi về. Tuy nhiên, Tửng và Nghĩa dùng vũ lực thay nhau quan hệ tình dục với chị N. Khi quan hệ xong, Nghĩa chở chị N. về nhưng không trả tiền.

Khi về nhà, chị N. kể lại sự việc cho Đỗ Đức Việt (SN 1973, quê Hải Dương, là quản lý nhà nghỉ nơi chị N. ở). Bực tức, Việt rủ thêm bạn là Y Bil Buôn Yã (SN 1989, ngụ Đắk Lắk) cùng khoảng 10 người khác đi tìm Nghĩa để giải quyết.

Nhóm của Việt yêu cầu Nghĩa phải bồi thường cho N. 100 triệu đồng. Do Nghĩa không có tiền, các đối tượng đồng ý giảm xuống 50 triệu đồng rồi 20 triệu đồng.

Sau đó, Nghĩa nhờ người đưa xe máy đi cầm đồ được 12 triệu đồng đưa cho N. và viết giấy hẹn nợ trả 8 triệu đồng sau.

Sau khi được thả ra, Nghĩa kể cho Tửng và Hận nghe sự việc. Tửng điện thoại cho nhóm Việt, Yã hẹn gặp nhau nói chuyện. Hai nhóm gặp nhau ở khu vực đường D7 khu dân cư Việt-Sing, phường An Phú và xảy ra xô xát đánh nhau.

Tửng cầm dao đâm Yã gây thương tích, Hận cũng dùng một cây inox đánh vào người Yã và đối tượng có tên thường gọi là Đức “chó”. Nghĩa chạy vào phòng trọ lấy một cây súng ru lô (có 6 viên đạn) chạy ra dọa bắn nhóm đối thủ nhưng chưa thực hiện được thì bị Công an bắt giữ, thu tang vật.

 

Tuệ Minh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-nhom-thanh-nien-no-sung-nao-loan-khu-dan-cu-vi-mau-thuan-a576375.html