Quân A.P đóng cặp "mỹ nhân người Tày" Ceri trong MV mới Đáp án cuối cùng

Trong MV Đáp án cuối cùng, Quân A.P diễn cặp "mỹ nhân người Tày" Ceri, tạo nên một chuyện tình học trò thơ mộng.

Ngày 13/9, Quân A.P thông báo anh chính thức trở lại với ca khúc mới Đáp án cuối cùng. Thông tin khiến các fan mừng rỡ, hào hứng chờ đón ngày MV ra mắt. Cộng đồng mạng cũng đếm từng ngày để chào đón “đứa con tinh thần” của chàng ca sĩ sinh năm 1997.

Khác với những tác phẩm trước đó, lần trở lại này, Quân A.P đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về thanh xuân tươi đẹp. Anh mặc đồng phục, đạp xe, gợi nhớ thời học sinh giản đơn, trong sáng. Trong chiếc áo trắng, Quân A.P “hạ gục” fan với cười tỏa nắng. Chỉ trong phút chốc, khán giả như được nam ca sĩ đưa về những năm tháng xưa, với trái tim trong sáng, có thể vì ánh mắt một người mà ngẩn ngơ.

Trong MV Đáp án cuối cùng, Quân A.P diễn cặp "mỹ nhân người Tày" Ceri, tạo nên một chuyện tình học trò thơ mộng. Nam ca sĩ nói: “Tôi luôn muốn trở về trường cũ, đóng vai học sinh và trải qua lại những cảm giác dấu yêu đó. Tiếc là MV này không được quay ở trường Phan Đình Phùng thân yêu của tôi. Bù lại, tôi có bạn diễn là Ceri - một cô gái trẻ, vào vài học sinh rất hợp. Nhờ Ceri, tôi cũng nhập vai dễ hơn và phát huy hết khả năng của mình”.

quan ap 8                                                     Quân A.P và Ceri trong MV Đáp án cuối cùng.

Quân A.P cho biết anh cũng có kha khá kinh nghiệm diễn cảnh tình cảm với các bạn nữ nên quá trình đóng MV với Ceri cũng suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hai anh em khá hợp tính, có thể nói chuyện thân thiết với nhau và cùng trao đổi về vai diễn. Nhìn chung mọi thứ rất thuận lợi”. Tuy vậy, Quân A.P bật mí, trong phim có một cảnh tình cảm khiến anh ban đầu hơi lóng ngóng. Sau đó, anh thả lỏng tinh thần, nhập vai và có màn thể hiện xuất sắc.

Ceri sinh năm 2002, là hotgirl người Tày nổi tiếng được yêu thích với nhan sắc trong trẻo. Có cơ hội làm việc cùng Quân A.P trong dự án này, Ceri cho biết Quân A.P vô cùng dễ thương, luôn hỗ trợ cô tận tình. “Năm 17 tuổi, tôi rất yêu mến và lần đầu được xem anh biểu diễn trực tiếp. Không ngờ ba năm sau, tôi lại có cơ hội được trò chuyện, nắm tay và tham gia sản xuất cùng anh ở dự án lần này. Trong quá trình làm việc, anh Quân A.P nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, giúp tôi phát triển cảm xúc tự nhiên để hoàn thành vai diễn”, Ceri nói.

Hotgirl cũng bày tỏ sự yêu thích đối với bài hát mới này vì đây là sản phẩm chất lượng, chất chứa những tâm huyết trong một năm qua của Quân A.P. Cô nhắn nhủ: “Ceri hy vọng khán giả và các bạn yêu nhạc cùng ủng hộ sản phẩm lần này của anh Quân A.P nhé”.

quan ap 10            Quân A.P và Ceri tạo nên một chuyện tình học trò thơ mộng trong MV Đáp án cuối cùng.

Đáp án cuối cùng là một MV được đầu tư hoành tráng, với nội dung được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế, Quân A.P, Ceri luôn cố gắng làm tốt hết mức có thể ở từng cảnh quay, hứa hẹn có những phân đoạn bùng nổ cảm xúc. Hai người diễn ăn ý, mang đến “chemistry” - hiệu ứng tương tác đỉnh cao, khiến người xem phải thích thú. Quân A.P hy vọng mọi người sẽ yêu thích diễn xuất của anh và cảm nhận được những cung bậc cảm xúc mà anh truyền tải.

mvdaccmood-sampler-121.9220913.mp4

 

 

Việt Hương

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-ap-dong-cap-my-nhan-nguoi-tay-ceri-trong-mv-moi-dap-an-cuoi-cung-a576381.html