Ngôi sao 24/7: Con dâu Beckham khẳng định bị "tổn thương" vì vụ việc "chiến tranh" với Victoria

Ngoài chia sẻ mới nhất của Nicola về những tin đồn gần đây là chuyện Hoa hậu châu Á bất ngờ tái hôn.

Con dâu Beckham khẳng định bị "tổn thương" vì ồn ào "chiến tranh" với Victoria

Mới đây, Nicola Peltz vừa thực hiện loạt ảnh mới cho ấn phẩm mùa thu của tạp chí Grazia phiên bản tại Mỹ. Cũng nhân dịp này, nữ diễn viên chia sẻ về chuyện gia đình đặc biệt là ồn ào chiến tranh lạnh với mẹ chồng Victoria. Theo đó, Nicola phủ nhận thông tin cô không muốn mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế như trong cuộc phỏng vấn với tờ Variety hồi tháng 8.

Nicola vừa xuất hiện trên tạp chí.

Cô chia sẻ bản thân thấy "tổn thương" vì những tin đồn.

"Khi đọc tin người ta viết rằng tôi không bao giờ có ý định mặc một bộ váy thương hiệu Victoria Beckham hoặc đại loại thế, tôi thực sự đã bị tổn thương. Tôi cố gắng không để ý tới nhưng nó không phải là sự thật dù người ta cứ nghĩ như vậy. Tôi đã lên kế hoạch mặc váy cưới của mẹ Victoria. Và tôi thực sự háo hức khi có thể diện một thiết kế của mẹ chồng tương lai. Tôi đã nghĩ nó sẽ đẹp lắm và đây là một câu chuyện ý nghĩa", con dâu của Beckham chia sẻ.

Victoria khá im hơi lặng tiếng dù con dâu liên tục thanh minh.

Thời gian này, những tin đồn không hay liên tiếp xảy ra với Nicola và Brooklyn. Đặc biệt, động thái không lên tiếng giải thích cho con dâu của Victoria khiến nhiều người khó hiểu. Không ít nghi vấn khẳng định bà Beck thực sự không ưa con dâu cả.

Hoa hậu châu Á Trần Vỹ bất ngờ tái hôn

Theo tin tức mới đây, Hoa hậu Châu Á 1996 Trần Vỹ vừa thông báo tổ chức lễ cưới với hôn phu Trần Quốc Cường vào ngày 26/9. Cặp đôi dự định mời chỉ hơn chục người gồm người thân và bạn bè của cô dâu, chú rể. Được biết, chồng của Trần Vỹ là bác sĩ. Cả hai quen nhau thông qua sự mai mối của tài tử Huỳnh Trí Hiền.

Hoa hậu Châu Á 1996 Trần Vỹ kết hôn.

Chồng cô là một bác sĩ.

Trần Vỹ và Trần Quốc Cường đăng ký kết hôn vào tháng 4. Tuy nhiên, cha của Hoa hậu châu Á 1996 qua đời nên cả hai hoãn tổ chức hôn lễ. Hơn thế, TVB cũng không chấp thuận cho cô nghỉ phép vì đang diễn chính trong một dự án phim do đó đám cưới đã phải rời đến tháng 9 này.

Nam diễn viên Hàn qua đời ở tuổi 30

Mới đây, thông tin diễn viên Jung Joong Ji qua đời ở tuổi 30 gây chấn động showbiz. Theo đó, mẹ của anh cho biết con trai bà đã lựa chọn kết thúc cuộc đời theo cách tiêu cực vào ngày 9/9. Tang lễ của Jung Joong Ji đã tổ chức vào ngày 11/9. Mới đây, mẹ Jung Joong Ji đã có tâm sự đau lòng trên mạng xa hội: "Tôi là mẹ Jung Joong Ji. Con trai Joong Ji đã tự kết thúc cuộc đời mình. Tôi chẳng thể nào diễn tả nổi tâm trạng của mình lúc này”.

Jung Joong Ji qua đời ở tuổi 30.

Cái chết của anh khiến không ít người đau lòng.

Jung Joong Ji vốn được biết đến khi tham gia show sống còn Produce 101 mùa 2 năm 2017. Anh dừng chân ở thứ hạng 64. Jung Joong Ji vốn được yêu thích trên mạng xã hội Hàn Quốc nhờ hình tượng bạn trai ấm áp.

Angelina bị tưởng nhầm là con gái, thực hư như thế nào?

Mới đây, Angelina Jolie vừa xuất hiện tại Pakistan để hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Vừa xuất hiện, cô đã khiến khán giả bàng hoàng vì bị tưởng nhầm là con gái Shiloh. Không thể phủ nhận minh tinh Tiên hắc ám trông trẻ trung đến vậy.

Xem hình ảnh mới của Angelina TẠI ĐÂY nhé!

Angelina vừa tới Pakistan để hỗ trợ những người bị lũ lụt.

Cô bị nhầm lẫn vì giống hệt Shiloh.

Harry và Meghan thực sự đã về Mỹ với 2 con sau đám tang?

MC nổi tiếng Gayle King vừa tiết lộ về động thái mới của Meghan và Harry sau khi đám tang của Nữ hoàng Anh kết thúc. Cụ thể, cô cho biết cặp đôi nổi tiếng đã quyết định về Mỹ với 2 con sau tang lễ. Hơn thế, cả hai hiện tại vẫn chưa làm hòa với gia đình hoàng gia.

Tìm hiểu thêm về chuyện này TẠI ĐÂY nhé!

Gayle King vừa tiết lộ về động thái mới của Meghan và Harry.

Cặp đôi đã vì Mỹ ngay sau đám tang?

Sốc chuyện Chung Hân Đồng bị hải quan Đức giữ lại vì tưởng "đi khách"

Xuất hiện trong show Ước hẹn của ngôi sao, Chung Hân Đồng đã chia sẻ về trải nghiệm khó quên nhất đời. Theo đó, khi cô từng bị tạm giam tại Đức vì bị nghi ngờ có hành vi phạm pháp được cho là "đi khách". Thậm chí, lúc đó Chung Hân Đồng còn không được ăn uống tử tế.

Đọc TẠI ĐÂY để biết chi tiết nhé!

Chung Hân Đồng từng bị hải quan Đức tạm giam.

Cô bị nghi ngờ "đi khách".

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-247-con-dau-beckham-khang-dinh-bi-ton-thuong-vi-vu-viec-chien-tranh-voi-victoria-a576745.html