Khán giả bất ngờ khi gặp MC Anh Thơ ngoài đời vì quá khác với hình ảnh trên TV

"Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây" vừa "bật mí" nguyên nhân mình lạ mà quen trong mắt khán giả và người hâm mộ.

MC Anh Thơ là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, nếu có dịp gặp mặt cô ngoài đời, người hâm mộ sẽ rất ngỡ ngàng, ngơ ngác vì quá khác với hình tượng thường thấy...

Anh Thơ là MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Cô quen mặt với khán giả miền Tây suốt 16 năm qua nhờ gương mặt xinh xắn, lối dẫn duyên dáng, cuốn hút cùng giọng nói truyền cảm. Anh Thơ từng là MC "đắt show" nhất nhì Đài. Có thời điểm, cô cùng lúc dẫn 18 chương trình lớn, "chiếm sóng" truyền hình Vĩnh Long và khắp các tỉnh phía Nam. Trong đó phải kể đến: Hãy nghe tôi hát, Nhịp cầu nghệ sĩ, Khởi đầu cơ nghiệp, Ai đúng ai sai, Bác sĩ gia đình,... Những chương trình này là "món ăn tinh thần" ưa thích của người dân miền sông nước. Qua đó, ai cũng thân quen với hình ảnh Anh Thơ mộc mạc, giản dị, nói chuyện hiền hậu mà duyên dáng "quá trời quá đất".

Anh Thơ từng là MC "đắt show" nhất nhì Đài Truyền hình Vĩnh Long.

Đặc biệt phải kể đến chương trình thiện nguyện Trái tim nhân ái mà Anh Thơ gắn bó lâu nhất, kéo dài hơn 11 năm. Chương trình này luôn được xem là món quà nhân văn đầy ý nghĩa của nhà đài dành cho tất cả các bệnh nhân bị bệnh tim và bệnh hiểm nghèo. Không ngại khổ, ngại xa, MC Anh Thơ cứ thế cần mẫn, lặn lội khắp các tỉnh miền Tây, tìm đến những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ của chương trình. Hình ảnh một Anh Thơ dung dị, thân thương với bà con miền Tây cũng từ đó "đóng khung" trong tâm trí họ.

Tuy nhiên, với đặc tính của nghề, Anh Thơ cũng rất "chăm chỉ" biến hóa bản thân. Cô không chỉ duyên dáng trong bộ bà ba, chiếc áo dài truyền thống mà còn lộng lẫy, sang trọng trong các chương trình giải trí. 

Sở hữu vóc dáng thon gọn và gương mặt khả ái, "nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây" còn có gu thời trang tinh tế, thanh lịch và cuốn hút. 

Tùy theo tính chất chương trình hay sự kiện mà Anh Thơ sẽ có sự đầu tư về ngoại hình phù hợp nhất.

Nhiều khán giả bất ngờ khi gặp Anh Thơ ngoài đời vì không nghĩ cô lại "chất chơi" như thế.

Thêm một điểm nữa khiến người hâm mộ bất ngờ là quan điểm và cách sống của MC Anh Thơ. Là mẹ của một cô con gái nay đã 11 tuổi, Anh Thơ rất chú trọng phương pháp dạy con thông qua việc lấy bản thân làm gương cho trẻ. Trên trang cá nhân, nữ MC xinh đẹp thường chia sẻ những quan điểm sống tinh tế, đại diện cho người phụ nữ hiện đại: "Cuộc sống của mình, mình phải bảo vệ nó trước đã. Cứ vui, cứ tươi, cứ yêu đời yêu người, cứ đối đãi chân thành lịch thiệp... Chắc chắn cuộc đời sẽ trả lại cho mình những người bạn có cùng lối tư duy, cũng yêu sự an yên và văn minh trong lối sống giống mình". 

Anh Thơ tin rằng những người có tư duy sống văn minh thì sẽ trở thành bạn bè của nhau. Cô cũng cho rằng phụ nữ là phải tự biết yêu quý bản thân trước tiên thì mới có thể yêu cầu người khác thể hiện sự tôn trọng với mình: "Phụ nữ chỉ cần biết cách yêu, tôn trọng bản thân. Và có mục tiêu để phấn đấu, có thành tựu,... là đủ để hiên ngang sống mặc kệ quy chuẩn của thiên hạ rồi".

Ở tuổi 38, Anh Thơ vẫn giữ được thân hình thon thả, vẻ ngoài trẻ trung. Cô tiết lộ luôn ăn đúng chế độ, tập luyện nghiêm túc kể cả khi bận rộn. 

Khán giả yêu mến cô nhiều năm qua vừa quen lại vừa lạ với hình ảnh một Anh Thơ chân chất, bình dị nhưng vẫn hiện đại, "chịu chơi". Đây cũng là động lực giúp "nữ MC nổi tiếng miền Tây" tự hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HỒNG TRẦN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khan-gia-bat-ngo-khi-gap-mc-anh-tho-ngoai-doi-vi-qua-khac-voi-hinh-anh-tren-tv-a576822.html