Cô dâu tỉnh giấc giữa đêm vì bàn tay lạ, nhìn rõ người trước mắt càng thêm hoảng sợ

Một người đàn ông đã bị kết án 7 năm tù và đánh 6 roi vì hành vi quấy rối tình dục cô dâu ngay trong đêm tân hôn.

Ngày 19/9 vừa qua, tòa án Singapore đã kết án một người đàn ông 42 tuổi từng làm phù rể vì tội quấy rối và tấn công tình dục cô dâu trong đêm tân hôn.

Theo đó, cô dâu chú rể đã có 11 năm hẹn hò và quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2016. Sau lễ cưới, những người bạn của cô dâu và chú rể được mời trở lại phòng tân hôn trong khách sạn để tiếp tục uống rượu. Đây là phòng hạng sang, có phòng khách ngăn với phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Đến khoảng 1h sáng, cô dâu thấy mệt nên đi tắm rồi vào phòng ngủ một mình, còn chú rể và bạn bè vẫn tiếp tục cuộc nhậu ở phía ngoài.

Tuy nhiên, vào lúc 6h sáng, cô dâu bị đánh thức bởi một người nào đó đã chạm vào người mình và có những hành động tấn công tình dục cô. Cô dâu cho biết, ban đầu nghĩ rằng đó là chồng của mình nên yêu cầu anh ta đi tắm nhưng không nghe chồng phản hồi.

Cô dâu cố gắng nhìn mặt người đàn ông, dù căn phòng không có đèn, cô vẫn nhận ra khuôn mặt người này không phải chồng mình. "Anh là ai?", cô hét lên rồi chạy đi tìm chồng, lúc này người chồng vẫn đang ngủ trên ghế sofa bên ngoài.

phu re quay roi co dau                                                                        Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, lúc đó tên "yêu râu xanh" cũng chớp thời cơ để chạy ra khỏi phòng ngủ. Chú rể đã trình báo cảnh sát sau khi được vợ kể lại mọi chuyện. Khi bị cảnh sát tra hỏi, nghi phạm khai rằng anh ta nghĩ mình đang ngủ ở nhà và đã chạm vào vợ mình.

Mới đây, trong phiên toà xét xử diễn ra tại Singapore, nghi phạm đã bị kết án 7 năm tù và đánh 6 roi. Thẩm phán kết luận bị cáo đã có hành vi tình dục với nạn nhân và cố ý lừa dối khiến cho cô dâu nghĩ đó là chồng mình trong đêm tân hôn. Được biết, luật sự biện hộ cho bị cáo tuyên bố thân chủ của mình sẽ kháng cáo. Hiện cặp vợ chồng nói trên đã ly hôn nhưng không rõ lý do chia tay là gì. 

 

 

Linh Chi

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-tinh-giac-giua-dem-vi-ban-tay-la-nhin-ro-nguoi-truoc-mat-cang-them-hoang-so-a576856.html