3 cô con gái rượu càng lớn càng đáng yêu khiến sao nam Việt chiều chuộng con hơn vợ mỹ nhân

Các ông bố bỉm sữa vừa đảm đang vừa yêu chiều con đến mẹ cũng ghen tỵ.

Những năm vừa qua, hàng loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời mang thêm niềm vui đến cho bố mẹ. Các bé gái luôn nổi bật bởi vẻ ngoài đáng yêu, xinh như công chúa và đúng chuẩn "con gái rượu" lúc nào cũng khiến bố phải cưng chiều hết mực, thậm chí còn "gạt" mẹ mỹ nhân sang 1 bên.

Lisa - con gái Hồ Ngọc Hà, Kim Lý: Nổi bật nhất nhì trong các nhóc tỳ nhà sao Việt khoảng thời gian gần đây phải kể đến tiểu công chúa Lisa nhà diễn viên Kim Lý và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô nhóc thừa hưởng vẻ đẹp từ bố người lai Thụy Điển và mẹ mỹ nhân, càng lớn càng trổ nét đáng yêu.

Kể từ khi có con gái, Kim Lý dường như gác mọi hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm ở nhà chăm con. Ông bố cùng chơi, cùng học với Lisa mỗi ngày. Thậm chí ở thời điểm hiện tại khi bà xã bận rộn công việc, Kim Lý là người đưa đón Lisa đi học.

Kim Lý từng chia sẻ: "Khi bạn làm cha, bạn sẽ yêu con mình phát điên lên. Tôi không thật sự rõ bản chất sâu xa của tình yêu thương này là như thế nào, bởi vì nó rất mãnh liệt, điều mà tôi chưa từng có trước đó. Mỗi khi thức dậy, tôi muốn nhìn thấy các con ngay lập tức. Bất cứ khi nào tôi ra ngoài, đi làm, dự sự kiện… tôi chỉ muốn trở về nhà cùng con".

"Thời gian qua, dịch bệnh diễn biến vô cùng nghiêm trọng, đã có nhiều người qua đời, mất việc làm, khó khăn… Nhưng cũng vì giãn cách, tôi đã ở nhà nhiều hơn. Thay vì đi diễn, sự kiện mỗi đêm, tôi ở nhà, có thời gian nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc Lisa và Leon mỗi ngày".

Destiny - con gái Trường Giang, Nhã Phương: Trường Giang cũng thừa nhận thuộc tuýp ông bố nghiện con nhất nhì showbiz Việt.

Nếu như trước kia, Trường Giang là nam diễn viên nổi tiếng đào hoa thì sau khi có vợ có con, anh được nhiều người yêu mến khi lúc nào cũng "đội vợ lên đầu" và dành toàn bộ thời gian cho gái cưng.

Thậm chí trong một show truyền hình, Trường Giang từng tiết lộ thay đổi sở thích vì con gái. "Ngày xưa, lúc tôi chưa lấy vợ, tôi sẽ tự lái xe đi Vũng Tàu hay Phan Thiết, đi một mình vậy đó. Tối cũng đi, 2 giờ cũng đi, 1 giờ cũng đi, khuya cũng đi, sáng cũng đi. Tức là lên xe ngồi chạy vậy đó, khi nào hết đường thì quẹo. Còn bây giờ thì không. Bây giờ thì sở thích chung là 2 vợ chồng với đưa con đi đâu đó thì hay đi vậy đó".

Trường Giang tự hào khi con gái Destiny càng lớn càng ngoan. "Con mình thì vui hơn, con mình nói gì thì nó cũng dạ, kêu hôn là hôn. Còn con vợ thì nói gì cũng cãi, kêu hôn là oánh".

Trong gia đình, Trường Giang sẽ là người dạy con và Destiny cũng rất nghe lời ba. Nhã Phương từng cho biết: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy".

"Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào. Chồng em thật sự nghĩ rất nhanh. Anh ấy vừa dạy vừa chơi với con gái, nên mỗi lần dạy là con nhớ rất rõ. Những lần sau thì bé sẽ tự chơi được và còn biết sáng tạo thêm" - Nhã Phương cho biết.

Winnie - con gái Đông Nhi, Ông Cao Thắng: Trong các ông bố nghiện con gái không thể không nhắc tới Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ lùi sau hậu trường để bà xã Đông Nhi tỏa sáng và giờ khi có con gái, anh như có thêm 1 người phụ nữ nữa để yêu thương, che chở.

Ông Cao Thắng thường xuyên khoe những bức hình dễ thương của con gái hay hai bố con lên mạng xã hội và rất tự hào khi mọi người khen ngợi Winnie có nhiều nét của bố.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Ông Cao Thắng nhận là tuýp người yêu con và chiều con. Anh để bà xã thoải mái "chăm sóc sự nghiệp, khán giả" còn anh sẽ là người chăm dạy con.

Ông bố hy vọng con gái Winnie sau này sẽ là người của công chúng, anh mong một ngày có thể nhìn thấy con gái cầm mic hát trên sân khấu cùng mẹ.

Suchin - con gái Cường Đôla, Đàm Thu Trang: Nếu nhắc đến trai hư showbiz trước kia thì không thể thiếu vắng Cường Đôla nhưng thời điểm hiện tại, anh thuộc tuýp người đàn ông của gia đình.

Nam doanh nhân hiện có tổ ấm bình yên, viên mãn bên vợ người mẫu Đàm Thu Trang và cô con gái nhỏ Suchin.

Suchin như một bản sao thu nhỏ của Cường Đôla và ông bố không ngừng thể hiện độ cuồng con gái bằng những bức ảnh cưng chiều ái nữ mỗi ngày.

Ngoài thời gian làm việc, Cường Đôla dành thời gian chơi cùng con gái ở nhà, cho con gái ăn và đưa bé đi dạo chơi.

Mỗi dịp đi đâu xa, Cường Đôla cũng sẽ thay bà xã chăm sóc ái nữ.

Lina - con gái diễn viên Lan Phương, David Duffy: Một cô công chúa xinh đẹp nổi bật nữa không thể không nhắc tới là ái nữ lai Tây nhà diễn viên Lan Phương. Cô bé Lina sở hữu vẻ đẹp mỹ nhân của mẹ và nét lai của bố người Thụy Điển, đặc biệt là chiều cao ấn tượng.

Trong một chia sẻ hiếm hoi của nữ diễn viên Thương ngày nắng về, cô cho biết ông xã chăm con gái Lina tốt không kém cô.

Đó là lý do vì sao mỗi khi bận công việc cô luôn yên tâm giao con cho cồng, anh hoàn toàn chăm sóc cho bé được chu đáo.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-co-con-gai-ruou-cang-lon-cang-dang-yeu-khien-sao-nam-viet-chieu-chuong-con-hon-vo-my-nhan-a576890.html