Người phụ nữ Bình Dương bỗng dưng có bông hoa mai màu đỏ trên trán, lý do không thể tin nổi

Cơ duyên cô Trọng bỗng dưng có bông hoa màu đỏ trên trán vô cùng tình cờ, có thể coi là một tai nạn trong công việc nội trợ.

Theo quan niệm phương Đông, nữ giới có nốt ruồi son trên trán là người có vận khí tốt, dễ dàng đạt đến vinh hoa phú quý, cuộc sống viên mãn đủ đầy và hạnh phúc... Vì thế nhiều chị em đã nhờ công nghệ thẩm mỹ điêu khắc cho bản thân một nốt ruồi son thật đẹp, thật hợp vía để bản thân "đổi đời". Vậy mà, người phụ nữ ở Bình Dương dưới đây khi sở hữu nốt ruồi son lại cảm thấy tự ti... thậm chí muốn loại bỏ nó.

Người phụ nữ ấy tên Trần Thị Ngọc Trọng (trú tại Tân Uyên), chỉ cần đến và hỏi thăm là ai cũng biết. Họ tường tỏ rõ câu chuyện liên quan đến nốt ruồi son trên trán của cô. "Chúng tôi gọi tắt đó là nốt ruồi son cho nhanh, chứ thực chất trên trán bà Trọng có một bông hoa giống như hoa mai nhưng màu đỏ. Chuyện bà ấy có bông hoa xảy ra từ gần chục năm trước rồi. Chúng tôi chẳng nhớ cụ thể nhưng ở xứ này ai cũng biết cả. Giờ bà ấy ở nhà làm nội trợ, trước có gia đình nhưng đã ly hôn", cô Túy - một người hàng xóm của cô Trọng cho biết.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Trọng.

Cơ duyên cô Trọng bỗng dưng có bông hoa son trên trán vô cùng tình cờ, có thể coi là một tai nạn trong công việc nội trợ. Cô kể: "Cách đây 7-8 năm, trong một lần chiên cá chuẩn bị cho bữa trưa, tôi vô tình để mắt cá văng lên giữa trán. Khi ấy đứa cháu đã giúp tôi gỡ ra, vết thương chảy rất nhiều máu và được cầm kịp thời.

Song vết thương lại không liền da, cứ nổi lên một cục tròn đỏ ở giữa trán. Sau này theo thời gian, cái cục ấy dần tạo thành 5 cánh hoa ở xung quanh. Đáng ra sẹo phải có màu nâu nhàn nhạt của làn da nhưng lại có màu đỏ. Tôi không thể lý giải được".

Bỗng dưng có bông hoa trên trán, cô Trọng sợ hãi vô cùng bởi sợ cơ thể mắc bệnh gì hoặc có vấn đề. Cô liền uống thuốc và thử mọi cách để loại bỏ nó nhưng thất bại, chẳng có tác dụng gì. Từ đó, cô bắt đầu cảm thấy hơi mặc cảm và tự ti về khuyết điểm trên khuôn mặt. Thậm chí cô cũng ít xuất hiện ở những chỗ đông người, ít ra ngoài gặp mọi người hơn. 

"Hễ tôi gặp ai, họ đều để ý đến bông hoa trên trán. Sau đó họ hỏi và tò mò vì sao lại như thế. Có người còn nghĩ tôi dùng sơn đỏ để sơn lên, làm đẹp cho bản thân giống như phụ nữ ở Ấn Độ. Ban đầu tôi ra sức giải thích và kể về tai nạn năm xưa song họ không tin. Vì thế tôi chẳng nói gì nữa, mặc họ nghĩ sao thì nghĩ", người phụ nữ lớn tuổi tâm sự.

Bỗng dưng có bông hoa trên trán, cô Trọng sợ hãi vô cùng bởi sợ cơ thể mắc bệnh gì hoặc có vấn đề.

Mặc dù chấp nhận sự thật trên trán có bông hoa son, cô Trọng vẫn không thể vượt nổi ranh giới tự ti. Cô đi ra đường là cúi rạp đầu xuống, dùng một tay che đi vết sẹo kỳ quái trên khuôn mặt.

"Thi thoảng tôi vẫn đưa tay sờ bông hoa 5 cánh trên trán mình. Nó xảy ra từ lâu nhưng vẫn có cảm giác đau và cứng. Tôi dự định sẽ dành dụm tiền để lên Sài Gòn phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ vết sẹo này đi, song người thân khuyên không nên làm vậy. Họ tin rằng bông hoa ấy chính là điềm may, sẽ mang đến cho tôi những vận may và một cuộc sống sung túc.

Tôi không tin vào mấy cái đó nhưng đành chấp nhận, chứ biết làm sao bây giờ? Tôi cũng sợ mình làm phẫu thuật sẽ xảy ra chuyện không may, ảnh hưởng đến bản thân", cô Trọng bộc bạch.

Cô Trọng vốn là người phụ nữ có đam mê mạnh mẽ với ca hát. Nhờ đó cô đã dần vượt qua được mặc cảm về bản thân và giành rất nhiều giải thưởng liên quan đến giọng ca cấp xã hoặc cấp huyện. Cô bảo chỉ khi hát cô mới tự tin là chính mình, không nghĩ đến vết sẹo kỳ lạ trên khuôn mặt.

NGỌC HÀ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-binh-duong-bong-dung-co-bong-hoa-mai-mau-do-tren-tran-ly-do-khong-the-tin-noi-a576893.html