Nữ CEO Võ Thị Kim Châu – Xây dựng thương hiệu vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng là định hướng hàng đầu

Thành lập năm 2017, công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Dược Phẩm D7 là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cải thiện vóc dáng và nhan sắc hiệu quả an toàn từ thiên nhiên, được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng tại Việt Nam.

Hơn 5 năm hoạt động, thương hiệu D7 GROUP đã có những bước chuyển mình nhanh chóng đáng tự hào. Công ty luôn cố gắng lan tỏa mạnh mẽ không những là các sản phẩm làm đẹp và chất lượng, bên cạnh đó còn ra đời các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chiếm trọn lòng tin của quý khách hàng thân tín. Đặc biệt, D7 GROUP luôn tạo điều kiện giúp đỡ các chị em, bà mẹ bỉm sữa có thu nhập ổn định để lo cho gia đình nhờ việc kinh doanh online.

Đến nay, thương hiệu đã xây dựng một hệ thống phân phối vững mạnh với hàng trăm đại lý và nhà phân phối trải dài từ Bắc vào Nam và cả Quốc tế phải kể đến như Mỹ, Úc, Nhật, Đài Loan, Singapore... Tất cả đều được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, về kỹ năng, kinh nghiệm bán hàng, để khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ là những sản phẩm chất lượng được tư vấn cặn kẽ về thành phần và công dụng, khiến khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng.

Để đạt được những thành công sau nhiều năm hoạt động như vậy phải kể đến vai trò của người đứng đằng sau thương hiệu D7 GROUP - CEO Võ Thị Kim Châu, một nhà sáng lập luôn tâm huyết với những sản phẩm vì cộng đồng, luôn đặt cái tâm vào những thành phẩm của thương hiệu. Bởi lẽ, D7 GROUP ra đời xuất phát từ sự đồng cảm của chị, một thời vất vả tự ti, một thời mặc cảm trên chính cơ thể thừa cân mũm mĩm của mình cách đây hơn 5 năm.

Sau này, chị quan niệm cải thiện vóc dáng sẽ đi đôi với sức khỏe, và đồng hành cùng quý khách hàng thân tín cho ra đời những sản phẩm về hỗ trợ giảm cân luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm. Và những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn minh bạch thông tin về thành phần, xuất xứ nguồn nguyên liệu đều được công ty công bố đầy đủ, chi tiết trên fanpage chính thức của D7 GROUP.

Hành trình lấy lại vóc dáng của CEO Võ Thị Kim Châu chính là một nguồn động lực để khách hàng có niềm tin về sự thay đổi để đẹp hơn, thon gọn hơn mỗi ngày. Những nghiên cứu và tìm tòi của chị về một sản phẩm không những hỗ trợ giảm cân an toàn hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe cho chị em đạt được một thành tựu nhất định, cũng là lúc chị tiếp tục phát triển một dòng sản phẩm mới vì sức khỏe của cộng đồng, những sản phẩm này mang hàm lượng dinh dưỡng cao được trao tay đến người tiêu dùng như một lời nhắn nhủ về việc tăng cường sức khỏe, hàng ngàn chị em phụ nữ lấy lại được thanh xuân, cơ thể được thanh lọc và bồi bổ tối ưu.

Có thể nói, công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Dược Phẩm D7 ra đời và phát triển đến nay là cả một chặn đường dài người sáng lập thương hiệu D7 GROUP đam mê và phấn đấu hết mình với lý tưởng xây dựng thương hiệu vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng. Dưới bàn tay dẫn dắt và định hướng của CEO Võ Thị Kim Châu, thương hiệu D7 GROUP hứa hẹn từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường làm đẹp Việt Nam và xa hơn nữa là Quốc tế.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ceo-vo-thi-kim-chau-xay-dung-thuong-hieu-vi-suc-khoe-va-sac-dep-cong-dong-la-dinh-huong-hang-dau-a576896.html