Cô giáo tiểu học hot nhất Vịnh Bắc Bộ đi dạy mặc nền nã, che kín body "đá tảng" vẫn đẹp xốn xang

Cô giáo Phương Thảo sở hữu trang cá nhân hơn 112K lượt theo dõi chưa bao giờ làm công chúng thất vọng với phong cách thời trang dù ở hoàn cảnh nào.

Mạng xã hội có nhiều cô giáo nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, phong cách phối đồ xịn sò được nhiều người yêu mến và theo dõi. Lưu Thị Phương Thảo là một trong số đó. Cô nàng sinh năm 1994 (quê gốc Thái Bình, lớn lên tại Hà Nội) tốt nghiệp CĐ Sư phạm Hà Nội (nay là ĐH Thủ đô) năm 2014. Cô nàng hiện tại đang là giáo viên tiểu học của một trường thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cô giáo Phương Thảo là một gương mặt đình đám trong giới gymer khi sở hữu số đo hình thể vô cùng mãn nhãn.

Theo dõi cô nàng trên các nền tảng mạng xã hội, người xem được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc. Những set đồ tập bó sát vốn dĩ bình thường trở nên vô cùng đắt giá khi được ướm lên mình mỹ nhân có body "đá tảng".

Phương Thảo chinh phục hoàn toàn nhiều tông màu sắc tập gym. Ở góc chụp nào, body sắc nét, nổi cơ chất chơi của 9X cũng nổi bần bật. Ít ai biết được cô giáo xinh đẹp này từng là á khôi Miss Cao đẳng Sư phạm Hà Nội và Hoa khôi Duyên dáng Sư phạm 2013. 

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề giáo viên tiểu học, Lưu Thị Phương Thảo từng cho biết: "Gia đình bên ngoại mình các cậu, các mợ đều làm nghề giáo nên lúc còn nhỏ mình hay được mẹ cho đến lớp cùng với mẹ. Nhìn mẹ dạy các anh chị học sinh thì mình thích lắm, lúc nào cũng mong ước lớn lên sẽ làm cô giáo giống như mẹ. Và bây giờ thì mong ước đó trở thành hiện thực rồi".

Cô giáo 9X được khen ngợi sở hữu vóc dáng nóng bỏng, đôi mắt mí lót dễ thương, khóe miệng duyên và môi xinh hay cười... Hay đăng tải các hình ảnh khoe dáng trong trang phục đồ tập là vậy, có lẽ nhiều người còn lầm tưởng cô là HLV hay nàng mẫu ngành fitness. Phương Thảo khi đi giảng dạy trên trường lại là cô giáo nhu mì, dịu dàng trong phong cách công sở nữ tính.

Dịp khai giảng năm học mới vừa rồi, cô nàng là cái tên hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội vì diện áo dài truyền thống quá xinh đẹp.

Mẹ đơn thân sắm sửa cho mình rất nhiều bộ áo dài đa dạng sắc màu. Item quốc phục này mặc trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng tôn trọn vẹn vẻ đẹp thục nữ của người con gái Việt.

Cô giáo tiểu học cũng rất khéo léo khi luôn chọn cho mình layout make up và làm tóc phù hợp với set đồ truyền thống cũng như môi trường giảng dạy của mình.

Bên cạnh trang phục truyền thống thướt tha này, Phương Thảo cũng đưa nhiều combo công sở chỉn chu vào tủ đồ của "người lái đò". 9X gốc Thái Bình thường chọn các combo đinh như chân váy và áo sơ mi, áo blouse. Đặc biệt chân váy cô chọn thường là dáng bú chì, dài quá gối nhưng không quá bó sát để thuận tiện cho việc bước lên xuống bục giảng.

Set đồ của cô giáo mang đậm màu sắc của một Thư ký Kim xứ Hàn. Cô còn nhấn nhá khéo léo cho phần nơ trước ngực với ngọc trai kiêu kì.

Trời đã dần sang thu, những set đồ công sở mang tông màu trung tính, ấm áp với màu nâu be là sự lựa chọn của nhiều chị em chốn văn phòng.

Cô nàng rất khéo léo trong việc mix & match kèm các phụ kiện để thời trang đi dạy của mình thêm phần hiện đại, rạng rỡ.

Để ý kĩ, cô giáo tiểu học rất khéo léo trong việc lựa chọn giày đi kèm. Người đẹp không chọn giày có gót quá cao hay nhọn mà thường chỉ chọn những đôi dáng bệt hoặc cùng lắm là 5cm.

Sở hữu số đo hình thể chuẩn, Phương Thảo không cần trưng trổ những chiếc quần jeans hay quần bó sát vẫn khoe được đường cong khoẻ mạnh. Chiếc quần đậm chất công sở được cô sáng tạo hơn với phần cạp cao kéo chân dài miên man.

Đôi khi chỉ cần ăn mặc đơn giản, phù hợp với bối cảnh diện thôi, phái nữ cũng đã rất xinh đẹp. Set đồ basic là quần jeans, áo blouse tay bồng cổ bẻ này được Phương Thảo mặc đi chụp căn cước nhưng đã tạo nên cơn "địa chấn" khiến cả cõi mạng truy lùng info của cô rần rần.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-giao-tieu-hoc-hot-nhat-vinh-bac-bo-di-day-mac-nen-na-che-kin-body-da-tang-van-dep-xon-xang-a576903.html