"Cô dâu Hà Nội” chào thu với mốt diện gợi cảm, khoe chiếc bụng có "socola"

Mỹ nhân gốc Bắc có phong cách thời trang vô cùng táo bạo. Sự tự tin này có được là nhờ body chuẩn như tranh vẽ.

Gigi Hương Giang tên thật là Nguyễn Hương Giang là một trong những giọng ca trẻ nhận được đánh giá cao từ công chúng. Cô gái Hà Thành với tính kỷ luật cao của một nhân viên ngân hàng đã thành công vang dội khi tham dự giọng hát Việt năm 2018 dưới sự chỉ dẫn của HLV Lam Trường. Không chỉ sở hữu giọng ca nội lực, Gigi Hương Giang còn sắm sửa cho mình ngoại hình nổi bần bật.

Body chuẩn fitness model của nữ ca sĩ gốc Hà Thành có thể nói thuộc hàng cực phẩm.

Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân nổi tiếng có thân hình nảy nở với vòng 1 và vòng 3 căng tràn, vòng 2 eo ót song để độ được phần bụng lên múi như Hương Giang thì có lẽ chưa có ai. Bộ phận này của cô nàng có độ khô ngang ngửa vận động viên. Dù bụng lên múi nhưng thành bụng vẫn có thắt eo nữ tính mà không quá... lực điền.

Mới đây, khi trời đã vào Thu, cô nàng đã chào facebook với nguyên set đồ vô cùng mướt mắt.

Combo áo cardigan ngắn gài hờ hững chỉ 1 cúc áo trên cùng khoe "núi đôi" quyến rũ, vòng 2 xịn sò. Bộ ảnh của Hương Giang chỉ đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã thu về lượng tương tác ấn tượng.

Sở hữu hình thể đẹp như tranh vẽ, Gigi Hương Giang chinh phục tuyệt đối các loại váy áo thời trang có độ khó nhằn, hở tới bến.

Nếu che đi gương mặt mà chỉ nhìn vào body, có lẽ nhiều người cứ ngỡ đây là body của một mẫu Tây nào đó vì quá xuất sắc.

Nhận xét về body của cô nàng có lẽ không có từ ngữ nào có thể lột tả hết.

Hương Giang có độ lean body nhưng lại rất khoẻ khoắn mà không bị cộp gác gầy gò, thiếu sức sống. Form dáng của cô nàng là niềm ao ước của bao chị em hiện nay khi khô đúng chỗ và nảy nở đúng điểm cần.

Năm nào diện đồ cô dâu với set bodysuit màu nude được khen ngợi hết lời, giờ đây, cô nàng vẫn vô cùng phong độ.

Để luyện dáng đạt được trình độ như vậy, người không theo nghiệp tập luyện chuyên nghiệp rất khó có thể đạt được. Chính vì vậy, cô nàng đã vướng vào loạt nghi vấn dao kéo hay các câu hỏi "trời ơi đất hỡi" như có "bơm ngực", gọt xương sườn hay hút mỡ không. Người đẹp cũng từng phải đăng đàn trên story để đính chính thật hư.

Cô nàng chia sẻ, bản thân may mắn có được form người cân đối. Năm xưa cô học múa từ bé nên may mắn có phần lưng, vai vừa vặn. Hiện tại, người đẹp tập trung chủ yếu cho các bài tập như bụng và mông đùi. Cô nàng hé lộ, khung xương eo của mình rất nhỏ, hiện tại số đo đang là 58cm. Tuy nhiên, kể cả khi béo hơn, cân nặng tới 60kg thì vòng eo vẫn khá bé - 65cm.

Trả lời câu hỏi có đi hút mỡ bụng hay cắt xương sườn không thì cô nàng cho rằng do chăm chỉ tập luyện mà có. Múi trên người, đặc biệt là vòng eo là hàng xịn. 

Để lên cơ bụng, cô đã phải vất vả tập liên tục 1 ngày 200 chiếc gập bụng, 200 lần squat. Cô tập suốt ngày và duy trì đi bộ 2 năm, ăn chế độ IF 16/8 trong nửa năm, ăn chay nửa năm tiếp và hiện tại cô đã thoải mái hơn trong việc ăn uống. Thậm chí người đẹp còn uống thêm ensure để bổ sung chất.

Cô nàng khuyên những ai dưới 65kg không nên hút mỡ sẽ gây hại cho sức khoẻ, hãy tập luyện để có hình thể đẹp nhất.

Không thể phủ nhận cô có form tự nhiên với tỉ lệ khung xương đẹp, song cô nàng không hẳn ỷ lại hoàn toàn mà rất chăm chỉ giữ dáng. 

Cô nàng đốt cháy rất nhiều năng lượng cho việc chạy show và hát. Bận bịu nhưng vẫn ăn uống có tính toán và tập luyện nên chẳng trách luôn đẹp trong mọi khung hình.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-ha-noi-chao-thu-voi-mot-dien-goi-cam-khoe-chiec-bung-co-socola-a576924.html