Shark Bình tự đăng ảnh hôn Phương Oanh dù chưa ly hôn vợ, "chồm hỗm" trên bánh sinh nhật của bạn gái

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng có nhiều động thái đáng chú ý liên quan đến Shark Bình.

XEM VIDEO: Shark Bình và Phương Oanh lộ clip cùng đi xem show của Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 33. Nữ diễn viên viết: "Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi. Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh, cảm ơn và yêu thương thật nhiều".

Trong 2 bức ảnh long lanh Phương Oanh đăng tải lên trang cá nhân không có sự góp mặt của Shark Bình. Chính vì thế mà một khán giả đã thắc mắc: "Anh Bình đâu chị, không đến chung vui ạ?". Đáp lời, Phương Oanh thản nhiên bình luận: "Đứng chồm chỗm trên bánh kia thây". Quả thật, nhìn kỹ thì trên chiếc bánh sinh nhật mà nữ diễn viên đang ôm trên tay là hình ảnh cô tình tứ với Shark Bình. Chi tiết trên nhưng lời khẳng định rằng cặp đôi đang hạnh phúc.

Phương Oanh khoe ảnh trong tiệc sinh nhật ngọt ngào, chiếc bánh kem có mặt bạn trai Shark Bình khiến nhiều người chú ý.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đăng ảnh vào group người hâm mộ của mình, gắn thẻ tên Shark Bình kèm theo câu: "Cảm ơn người ấy".

Dù là bài đăng nhân dịp sinh nhật nhưng Phương Oanh vẫn nhận về vô số lời chỉ trích, "ném đá" từ khán giả: "Ai cũng có quyền được hạnh phúc, nhưng hạnh phúc của người này là nỗi đau của người khác thì không nên thể hiện quá như vậy. Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu. Khiêm tốn chưa bao giờ là đủ"... 

"Nhìn cái bánh sinh nhật có hình thấy 2 quả này thật sự hết thuốc chữa. Như nào người cũ cũng là vợ, là người từng ấp kề với khởi đầu là một tình yêu đẹp đẽ. Ít nhiều cô ấy cũng tổn thương, ít nhiều hàng ngày cô ấy đang phải vật lộn với cuộc sống và chăm sóc 2 con nhỏ. 

Là người chồng tử tế sẽ không bao giờ ăn thua với vợ từng tí một như thế, càng không bao giờ cho phép bồ ngày ngày lên tiếng khiêu khích, cào thêm những vết thương trong lòng vợ mình. 'Người thứ 3' làm sao hiểu hết đc những gì cô vợ từng trải qua. Đừng tưởng hoa nở mà ngỡ xuân về, đời còn dài lắm. Đừng hả hê, hơn thua với người phụ nữ cũ. Thua, mãi thua", một cư dân mạng viết sâu cay.

Hành động của Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng xôn xao trước bức ảnh ngọt ngào của Phương Oanh và Shark Bình trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên. Trong đó, nam doanh nhân "cá mập" không ngại hôn má bạn gái. Việc công khai tình tứ với cô gái khác trong khi chưa giải quyết thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương đã khiến Shark Bình hứng chịu sự phẫn nộ từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng như Phương Oanh, Shark Bình tỏ ra không mấy quan tâm đến làn sóng phản đối từ khán giả. Anh thậm chí còn công khai đăng ảnh hôn má bạn gái kèm chú thích: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi".

Nam doanh nhân chẳng ngại đăng ảnh hôn bạn gái, chúc mừng sinh nhật cô.

"Các con của Shark chắc tự hào về bố nó lắm, chắc cũng ưng cô nhân tình của bố lắm nè, ủng hộ chị vợ kiện nhé. Đây là 'nồi nào úp vung nấy'", "Cái bánh sinh nhật còn in hẳn ảnh 2 anh chị, trông sợ quá đêm lại nằm mơ", "Những đứa con là người tội nhất. Suốt ngày lên mạng thấy ảnh bố nó chụp ảnh tình tứ với người khác mà không phải mẹ nó"… cư dân mạng bức xúc, mỉa mai.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-tu-dang-anh-hon-phuong-oanh-du-chua-ly-hon-vo-chom-hom-tren-banh-sinh-nhat-cua-ban-gai-a576926.html