Đều là Hoa hậu đình đám, Hương Giang đọ sắc Jennifer Phạm, nhìn vào không biết ai chị ai em 

Màn so kè visual của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam và Hoa hậu Chuyển giới làm dân tình "cân não". Tuy mỗi người một vẻ đẹp riêng đầy toả sáng nhưng ít ai nghĩ rằng Jennifer Phạm lại lớn tuổi hơn Hương Giang cỡ này!

Chẳng phải ngẫu nhiên giữa dàn Hoa hậu ngày càng đông đảo, Jennifer Phạm vẫn luôn là cái tên khó có thể đánh bại. Bên cạnh danh hiệu "Hoa hậu đông con" nhất nhì Việt Nam, nhiều người ấn tượng nhất ở cô bởi ngoại hình xinh đẹp quyến rũ. Không dừng lại ở đó, ở Jennifer Phạm còn một ưu điểm nữa mà ai nhìn cũng phải xuýt xoa, ấy là gương mặt xinh đẹp, toát lên vẻ dịu dàng cùng sự trẻ trung đáng nể.

Từ khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho tới nay đã 16 năm trôi qua, chưa một lần nàng hậu gây thất vọng về nhan sắc của mình. 

Bước vào tuổi 37, bà xã đại gia Đức Hải vẫn luôn khiến dân tình nức nở trước dung mạo ngọt ngào rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn chỉnh dẫu đã trải qua 4 lần sinh nở. 

Có lẽ chính vì sắc vóc mơn mởn hơn hẳn tuổi thật là thế nên mới đây khi chung khung hình cùng Hương Giang, Jennifer Phạm cũng "gây lú" về tuổi tác của mình. Thậm chí, nếu không nói thì chẳng ai nghĩ cô hơn đàn em đến tận 6 tuổi.

Xuất hiện chung tại một sự kiện, Jennifer Phạm và Hương Giang có dịp hội ngộ chung khung hình. Dù ảnh selfie của 2 nàng hậu chất lượng thấp, nhưng nhan sắc vẫn chuẩn "chất lượng cao".

Bộ đôi người đẹp còn makeup và làm tóc kĩ lưỡng, tô điểm thêm cho nhan sắc nét duyên dáng và nổi bật bằng hoa tai bản "siêu to khổng lồ". 

Trong khoảnh khắc 2 nàng Hậu chi môi tạo dáng, dân tình ai nấy cũng đều thích thú. Đặc biệt là về phía Jennifer Phạm, bà mẹ 4 con được khen ngợi với nhan sắc mặn mà và trẻ trung chẳng thua kém đàn em.

Mặc dù màn "đọ sắc" của bộ đôi Hoa hậu này rất khó để đưa ra nhận định ai đẹp hơn ai, song nếu chỉ xét việc Jennifer Phạm hơn mỹ nhân chuyển giới về tuổi đời cũng như đã trải qua 4 lần sinh nở, hẳn nhiều người đều phải dành nhiều hơn sự xuýt xoa hơn cho Hoa hậu châu Á tại Mỹ.

Được biết, Jennifer Phạm và Hương Giang là cặp chị em khá thân thiết trên sân golf. Bộ đôi mỹ nhân cùng nhiều Hoa hậu và người đẹp khác cũng luôn khiến dân tình "cân não" mỗi khi so kè ngoại hình chung 1 khung ảnh. 

Và cứ mỗi khi chung "đọ" visual cùng loạt người đẹp đình đám Vbiz, Hoa hậu đông con nhất Việt Nam cũng chưa từng tỏ ra "lép vế" dù đã bước vào tuổi U40.

Hội ngộ cùng đàn em Hoa hậu Ngọc Hân đầy mỹ miều tại sân tập golf, Jennifer Phạm lại được khen mặn mà và quyến rũ. Nhìn vào hình ảnh này, đâu ai biết rằng Jennifer Phạm đã 37, còn Ngọc Hân chỉ 33. 

Trong khi Á hậu Tú Anh được biết đến là mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngày càng rực rỡ và toả sáng theo thời gian, Jennifer Phạm dù hơn đàn em tận 8 tuổi vẫn cho thấy phong độ không về lép vế khi đọ sắc chung khung hình. 

Có dịp hội ngộ Phạm Hương trong 1 sự kiện, Jennifer Phạm cũng khiến dân tình phân vân không biết nên chọn ai là chủ nhân của bức ảnh. Bởi luận về vẻ đẹp gương mặt, hình thể, cả 2 quý cô đều toát lên được nét riêng hút hồn mọi ánh nhìn. 

Nếu như Mai Ngọc khiến dân tình ngắm mãi không rời trước sắc vóc như đồ hoạ, thì Jennifer Phạm lại càng nổi bật hơn cả nhờ vẻ đẹp duyên dáng, mặn mà cùng ngoại hình thon thả đáng nể. Đặc biệt, dù đã trải qua 4 lần sinh nở thì nàng Hậu vẫn sở hữu chiếc eo "con kiến" chẳng thua kém "Hoa hậu VTV".

Ngay cả khi chung khung hình với Hà Hồ, Jennifer Phạm cũng khẳng định phong độ nhan sắc không dễ bị lấn át. Trong khi "Nữ hoàng giải trí" khoe nụ cười với má lúm đồng tiền sâu, Jennifer Phạm lại ghi điểm bằng nét dịu dàng, mặn mà. 

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để sở hữu vẻ ngoài lúc nào cũng trẻ trung và rạng rỡ, Jennifer Phạm phải rất chú trọng đến việc chăm chút cho sắc vóc của mình. Được biết, bên cạnh việc chăm chút nhiều cho khoản vóc dáng bằng việc tập luyện và ăn uống, Jennifer Phạm cũng đầu tư nhiều cho khoản dưỡng da. 

Khi được hỏi về bí quyết dưỡng nhan, bà mẹ 4 con từng chia sẻ: "Jenni không quá cầu kì trong việc chăm sóc da, nếu có thời gian thì mình đầu tư đi spa thư giãn. Skincare ở nhà Jenni chú trọng làm sạch da còn ban ngày thì mình luôn lưu ý thoa kem chống nắng để hạn chế tăng hắc sắc tố gây sạm màu da."

Đáng chú ý, một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được làn da căng mịn, trắng trẻo và không tỳ vết còn đến từ việc ăn sữa chua hàng ngày. Dành cho những ai chưa biết, sữa chua có lượng men vi sinh rất cao, có khả năng tăng sức đề kháng giúp làn da chống lại các tác nhân gây nên mụn, viêm da... và làm chậm quá trình lão hoá. Không dừng lại ở đó, ăn sữa chua hàng ngày còn giúp tăng sắc tố, hỗ trợ da bật tông trắng mịn chỉ trong thời gian ngắn. 

UYÊN HOÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/deu-la-hoa-hau-dinh-dam-huong-giang-do-sac-jennifer-pham-nhin-vao-khong-biet-ai-chi-ai-em-a576942.html