Làm mẹ đơn thân vẫn lấy được chồng đại gia, hotgirl Mai Hồ sinh thêm con gái đẹp như búp bê

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, hiện Mai Hồ có tổ ấm viên mãn bên chồng Việt kiều và hai con xinh.

Mai Hồ sinh năm 1987 từng được biết đến là một nữ diễn viên, hotgirl có tiếng tại Sài Thành. Khác với nhiều nghệ sĩ theo đuổi sự nghiệp, Mai Hồ lập gia đình khi còn khá trẻ và có 1 con trai đầu lòng. Tuy nhiên hôn nhân tan vỡ năm 2012, khi ấy Mai Hồ mới 25 tuổi đã làm mẹ đơn thân.

Mặc dù vậy, nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng, bà mẹ trẻ vẫn đắt show, là nữ chính trong nhiều MV ca nhạc. Thậm chí dù đã 1 con nhưng Mai Hồ từng khiến MC Trấn Thành say mê như điếu đổ. Khoảng thời gian đó, Trấn Thành nhiều lần công khai hình ảnh chăm sóc con riêng của Mai Hồ khiến nhiều người không khỏi xúc động, mong cho cô sớm tìm được bến đỗ mới, cùng Trấn Thành chăm lo nuôi dạy nhóc tỳ.

Thế nhưng cũng chỉ ít lâu sau đó, cả hai chính thức chia tay, Mai Hồ thông báo kết hôn với ông xã Việt kiều Nam Bùi điển trai, giàu có, chững chạc và tâm lý. Người đẹp Sài Thành cho biết, chuyện cô làm mẹ đơn thân không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của cô và chồng sắp cưới, ngược lại Nam Bùi còn rất yêu thương con trai cô, nguyện chăm sóc cho hai mẹ con suốt đời.

Sau khi kết hôn, năm 2018 Mai Hồ ôm con riêng cùng chồng Nam Bùi sang Đức sinh sống, giã từ sự nghiệp tại Việt Nam. Những hình ảnh về cuộc sống hai mẹ con Mai Hồ trong tổ ấm mới rất ít khi được cô chia sẻ.

Tháng 6 vừa qua, những hình ảnh gia đình Mai Hồ hội tụ cùng người thân tại Việt Nam sau 2 năm xa cách vì dịch khiến người hâm mộ không khỏi chúc mừng. Người đẹp cho hay, bố mẹ hai bên đều ở Việt Nam nên vợ chồng cô quyết định đưa các con về Việt Nam sum vầy bên ông bà.

Được biết, sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Mai Hồ - Nam Bùi hạ sinh thêm một cô công chúa là Mai Vi hiện tại 4 tuổi. So với con trai đang tuổi lớn, Mai Hồ thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái hơn. Cô nhóc được nhận xét đẹp giống mẹ nhưng có nhiều nét của bố hơn, đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan. Mai Vi được mẹ nuôi tóc dài, thường xuyên diện váy công chúa xinh xắn đáng yêu.

Về quê hương đúng dịp sinh nhật con gái yêu, Mai Hồ cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật 4 tuổi cho bé Mai Vi tại một nhà hàng sang trọng với nhiều bạn bè, quan khách của cả bố mẹ và con gái. Cô bé Mai Vi vui hết cỡ vì được nhiều quà bắt mắt, đúng sở thích.

Nữ diễn viên cho biết thêm về cuộc sống của gia đình ở Đức, theo đó từ hồi Mai Hồ cùng các con sang Đức năm 2018, cô hầu như không hoạt động nghệ thuật mà chuyên tâm vào nuôi dạy hai con, chăm sóc gia đình, ít xuất hiện trên truyền thông cũng như mạng xã hội. Làm mẹ toàn thời gian đôi lúc cũng khiến Mai Hồ nhớ nghệ thuật, cảm thấy trống vắng nhưng nghĩ đến sự khôn lớn, trưởng thành của các con, Mai Hồ lại càng thấy lựa chọn của mình là đúng đắn.

Trong khi con trai lớn Mai Hồ điềm đạm, chững chạc thì em gái Mai Vi khá lém lỉnh. Nữ diễn viên tự hào khi hai con càng lớn càng biết yêu thương, gần gũi nhau hơn. Đặc biệt là con trai lớn, cậu nhóc biết dỗ dành, yêu thương em gái Mai Vi nhiều hơn xưa. Những lúc Mai Hồ bận rộn, chính cậu nhóc là người trông em bé và Mai Hồ rất yên tâm rời nhà.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 dự định sẽ cùng các con định cư lâu dài ở Việt Nam. Sau những chuyến du lịch thăm thú quê hương, Mai Hồ tìm trường cho các con theo học, bản thân cô cũng ổn định công việc ở Việt Nam nuôi dạy các con.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-me-don-than-van-lay-duoc-chong-dai-gia-hotgirl-mai-ho-sinh-them-con-gai-dep-nhu-bup-be-a576961.html