"Thần tiên tỷ tỷ" từng bị mắng yêu mù quáng, giật bồ, hết thời đi đóng cảnh phản cảm

Trương Mông là cái tên đang gây sốt trên mạng vì cảnh quay phản cảm trong phim Tân họa bì.

Video: Trương Mông thể hiện ca khúc Chúng ta.

Mấy ngày gần đây, bộ phim Tân họa bì trở thành đề tài bàn tán hot trên mạng xã hội xứ Trung. Theo đó, dự án này bị chỉ trích và chê bai vì quá nhiều cảnh phản cảm "bỏng mắt". Hơn thế, các mỹ nhân trong phim quay hình quá táo bạo chưa kể kỹ xảo của phim quá thô sơ, tạo hình quê mùa. Điều đặc biệt, "Thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông lại là nữ chính của bộ phim này.

Tân họa bì đang là bộ phim gây ồn ào cả làng giải trí.

Trong Tân họa bì, Trương Mông vào vai họa sư Trường Miên. Cô có nhiều phân cảnh nhạy cảm như bán khỏa thân, lộ vòng 3 trước ống kính. Có thể nói khán giả cảm thấy bội thực vì Trương Mông có quá nhiều khoảnh khắc khoe thân trước ống kính. Hơn thế, nó không hề thể hiện chiều sâu nội tâm nhân vật mà chỉ câu kéo sự chú ý của khán giả một cách rẻ tiền.

Hơn thế, các nhân vật phụ trong phim cũng bị khai thác theo hướng có phần dung tục. Hình ảnh dàn tước yêu quyến rũ binh linh, ma vương bên các người đẹp ăn diện hở hang khiến khán giả chán ngán. Không ít người khẳng định họ cảm thấy nhức mắt khi xem những cảnh này.

Tân họa bì có quá nhiều cảnh nhạy cảm.

Khán giả nhận định dự án này chẳng khác gì phim cấp 3.

Các nhân vật nữ trong phim trang điểm và ăn mặc hở hang.

Đây đích thực là chiêu trò câu kéo sự chú ý.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Tân họa bì đã bị ví là phim rác vì ngập tràn cảnh nóng không khác gì phim cấp 3. Trang Sohu còn bình luận: "Bộ phim không có gì ngoài cảnh nóng và cảnh nóng. Không thể ngấm nổi nội dung". Cũng vì thế mà nữ chính Trương Mông bị chê ê chề.

Trương Mông vì là nữ chính của phim nên bị chê bai.

Cô bị nói hết thời mới nhận quay Tân họa bì.

Theo đó, khán giả nhận định Trương Mông từng là "thần tiên tỷ tỷ" thứ 2 trong mắt khán giả nhưng sau khi thẩm mỹ "hỏng", tai tiếng bắt đầu hết thời mới nhận phim khó "thẩm" đến như vậy. Nhiều người thấy tiếc cho cô. 

Trương Mông - "Thần tiên tỷ tỷ" yêu mù quáng và giật bồ

Sinh năm 1988, Trương Mông lớn lên trong gia đình giàu có. Cô sớm có niềm đam mê với nghệ thuật nên học múa, hát và sớm gia nhập giới giải trí. Năm 15 tuổi, Trương Mông có bộ phim đầu tay Kim Đô 1943. Sau đó, cô được đặc cách vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh theo học khoa Diễn xuất.

Trương Mông sinh ra trong gia đình nhà giàu. 

Năm 2009, với nhan sắc trời cho, Trương Mông nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Vu Chính và được "biên kịch vàng" này nâng đỡ. Cô tham gia rất nhiều tác phẩm của anh như Mỹ Nhân Tâm Kế; Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ... Năm 2011, Trương Mông ký hợp đồng với Hoa Sách với hi vọng làm Nhất tỷ của công ty.

Trương Mông từng được nhiều người nâng đỡ.

Được biết, Trương Mông nhanh chóng gây chú ý với các phim như Mỹ nhân vô lệ, Tân thiên long bát bộ, Tân lộc đỉnh ký, Cổ kiếm kỳ đàm... Cô được báo chí ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz vì nhan sắc ấn tượng và nổi bật khi đóng Vương Ngữ Yên trong Tân thiên long bát bộ.

Khán giả từng ca tụng vẻ đẹp của Trương Mông chẳng khác gì "thần tiên tỷ tỷ" mới.

Giữa lúc sự nghiệp gây được tiếng vang, Trương Mông dính vào loạt ồn ào tình ái. Tham gia chung show, cô và nam diễn viên Phạm Tế Kỳ được khán giả "đẩy thuyền". Nhưng, một người đàn ông bất ngờ tung ra bằng chứng rằng Trương Mông chính là bạn gái mình. Lúc này, khán giả mới vỡ lẽ vì "thần tiên tỷ tỷ" từng khẳng định cô vẫn đang độc thân.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông mà Trương Mông hẹn hò lại là chồng của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. Chuyện nàng Vương Ngữ Yên là "bé 3" nhanh chóng được khẳng định. Từ sau chuyện này, Trương Mông tụt dốc sự nghiệp không phanh. Lúc đó, cô vẫn không cho rằng mình sai khi yêu mà chỉ sai vì yêu sai đối tượng: "Tình yêu vốn không có lỗi, lỗi là sự không hiểu biết và không biết sợ hãi".

Vì bê bối tình ái mà Trương Mông mất tất cả.

Cô vướng vào ồn ào giật chồng của Lưu Vũ Hân.

Sau scandal tình ái, trong 3 năm trời, Trương Mông không có lời mời đóng phim. Chán nản, cô đi “tút tát" lại nhan sắc nhưng thất bại. Khán giả chê Trương Mông mặt nhựa, đáng sợ. Cũng vì thế mà cô ít lộ diện hơn trước mà sống thầm lặng.

Trương Mông sửa mặt khiến diện mạo trông đáng sợ.

Nhưng một ngày đẹp trời, Trương Mông lại công khai tình yêu mới bên MC Kim Ân Thánh. Nhưng, mối quan hệ này lại gặp khá nhiều thị phi vì bạn gái của Kim Ân Thánh - Mộc Mộc lên tiếng tố cáo nữ diễn viên "giật bồ". Lời tố cáo này lại khiến Trương Mông rơi xuống đáy vực. Cô bị chỉ trích "giật bồ thành quen". Lúc này, biên kịch Vu Chính - người từng hết lòng lăng xê cô cũng khẳng định nữ diễn viên dại dột.

Trương Mông vượt qua mọi chỉ trích, mắng chửi, lấy MC Kim Ân Thánh.

Hiện tại, nữ diễn viên Thiên long bát bộ đã kết hôn vào tháng 2 năm nay với MC Kim Ân Thánh. Nhưng, cả hai chưa thể tổ chức hôn lễ do dịch bệnh phức tạp. Cặp đôi đã tung ảnh cưới vào tháng 5 vừa rồi.

TƯ DẠ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/than-tien-ty-ty-tung-bi-mang-yeu-mu-quang-giat-bo-het-thoi-di-dong-canh-phan-cam-a576962.html