Làm mẹ nữ sinh 19 tuổi, Hiền Thục U45 “nổi loạn”, mặc áo tắm khoe trọn đường cong như gái 20

Không cần "dát hàng hiệu", Hiền Thục tự mình toả sáng với những bộ trang phục khoe trọn đường cong cơ thể dù đã ngấp nghé tuổi ngũ tuần.

Không chỉ gây dấu ấn với dân tình nhờ giọng hát ngọt ngào và sâu lắng, Hiền Thục còn được xem là hình mẫu phụ nữ hiện đại đầy trẻ trung, quyến rũ và phóng khoáng mà mọi chị em muốn hướng đến. Dù đã bước vào tuổi 41 và trải qua 1 lần sinh nở, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ vẫn xuất sắc duy trì hình thể nóng bỏng cùng gu thời trang phá vỡ rào cản tuổi tác cực ấn tượng.

Mới đây, bà mẹ 1 con lại tiếp tục “đốn tim” cộng đồng mạng khi chia sẻ bộ ảnh áo tắm cực quyến rũ.

Nữ ca sĩ U40 diện bộ áo tắm 1 mảnh khoe vòng 3 đầy đặn, quyến rũ.

Body chuẩn như gái đôi mươi của nữ ca sĩ Hiền Thục. Chiếc eo con kiến cùng đôi chân thon, dài là niềm ao ước của bao chị em.

Dù đã bước sang tuổi 41, Hiền Thục không ngại diện những bộ quần áo “thiếu vải”, khoe trọn cơ thể bốc lửa.

Theo dõi giọng ca Nhật ký của mẹ, có thể thấy gần đây nữ ca sĩ rất chuộng các trang phục gợi cảm, táo bạo, thường xuyên khoe dáng với bikini, đồ bơi, áo croptop... đầy cuốn hút. Dù vậy, bà mẹ 1 con luôn khéo kéo lựa chọn và mix&match hợp lý, nhờ vậy, Hiền Thục chẳng hề rơi vào cảnh phô phang, phản cảm. 

Hiền Thục diện bikini lọt khe cực táo bạo ra biển. Thực tế, set bikini lọt khe màu trắng nếu chỉ mặc không lại có thể tạo hiệu ứng "đỏ mặt" cho người ngắm nên quý cô đã khéo léo mix & match với quần jeans và áo sơmi khoác ngoài. Đây cũng là một trong những xu hướng thời trang đang rất hot trên thế giới.

Giọng ca 8X diện bra trắng cùng chiếc quần short jeans khoe chân dài cùng chiếc eo thon thả. Để không lộ quá nhiều, Hiền Thục kết hợp cùng chiếc sơmi xanh chuối khoác hờ.

Nếu Hiền Thục không nói, có lẽ hiếm ai biết được set đồ cô mặc là... đồ bơi. Mỹ nhân sinh năm 1981 mix & match với giày sneakers là cho ra nguyên outfit xuống phố chất chơi.

Áp dụng nguyên tắc “kín dưới hở trên”, Hiền Thục phối một chiếc bratop màu trắng cùng quần jean dài.

Nữ ca sĩ khoác thêm một chiếc cardigan dáng ngắn. Nhờ vậy mà outfit của nữ ca sĩ không gây ra cảm giác quá khó chịu cho người xem.

Một lần hiếm hoi giọng ca Nhật ký của mẹ không mix bikini thêm với phụ kiện. Tuy nhiên, với chất liệu vải bèo nhún, bộ bikini này cũng không gây cảm giác quá phản cảm và giúp bà mẹ trẻ trông ngọt ngào hơn. Chiếc mũ rộng vành cũng là một điểm cộng khi có thể là “lá chắn” giúp cô che bớt cơ thể mỗi khi cần.

Bí quyết phối đồ bơi không hở mà hút mắt mà các chị em có thể học hỏi: 

1. Kết hợp với áo khoác ngoài (sơ mi, kimono)

Khoác thêm áo ngoài vừa đảm bảo sự kín đáo nhưng cũng khiến người mặc phô diễn được vẻ ngoài gợi cảm của mình. Kiểu áo khoác ngoài phổ biến nhất được nhiều bạn gái lựa chọn là sơ mi trắng hoặc kimono có màu cùng tông với màu bikini. Bên cạnh đó, set đồ này còn giúp bạn chống nắng hiệu quả để bạn thoải mái “sống ảo” trước khi xuống nước. 

2. Mặc kèm short jean hay chân váy mini

Với những cô nàng hơi ngại việc khoe vòng 3 trước đám đông. Đây chính là kiểu phối đồ "cứu cánh" khi mà bạn không cần khoe quá nhiều da thịt nhưng vẫn giữ được sự cuốn hút, khỏe khoắn. Bạn đọc nên chọn jeans cạp cao và có rách nhẹ để ăn gian chân dài, eo nhỏ và tổng thể trang phục được trẻ trung hơn. Chị em cũng có thể “bắt trend” và thử phong cách “quần tụt” như nữ ca sĩ Hiền Thục.

Thời gian vừa qua, rất nhiều sao Việt đã lăng xê mốt mặc quần jeans bên ngoài đồ bơi. 

3. Kết hợp với áo croptop lưới

Một cách phối đồ bơi khác là chiếc áo xuyên thấu kiểu croptop - không quá "kín bưng" nhưng đủ lịch sự, e ấp. Kiểu kết hợp này nên được cân nhắc bởi các cô nàng còn e ngại về vòng một khiêm tốn hay bờ vai không được thon thả, bởi chiếc áo lưới đã phần nào che bớt những phần bạn chưa ưng.

Một cách phối đồ bơi khác là chiếc áo xuyên thấu kiểu croptop - không quá "kín bưng" nhưng đủ lịch sự, e ấp.

THÙY DƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-me-nu-sinh-19-tuoi-hien-thuc-u45-noi-loan-mac-ao-tam-khoe-tron-duong-cong-nhu-gai-20-a576971.html