Mỹ nữ Thái Bình đi tập thể dục vẫn khoe đường cong bằng set đồ ôm mỏng manh

Juky San ngày càng ấn tượng và gợi cảm hơn dù là đi thể thao cô cũng ăn mặc rất thời thượng.

Juky San tên thật là Trần Thị Dung (1998 Thái Bình), là nữ ca sĩ trẻ người Việt Nam. Juky San được biết đến khi cover những ca khúc trên mạng, đặc biệt là khi cô cover bài hát "Cầu hôn" (Văn Mai Hương). Sau ba năm bước ra từ The Voice 2019, Juky San trưởng thành hơn trong âm nhạc, dần khẳng định cá tính riêng, từ giọng hát cho đến phong cách thời trang độc đáo mang đậm chất gen Z hơn. Đặc biệt là sau khi tham gia chương trình The Masked Singer Việt Nam mùa đầu tiên, cô nàng lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang ấn tượng và thời thượng hơn nữa. 

Juky San mới đây khoe khéo phong cách thời trang gợi cảm với những bộ đồ thể thao ôm sát hình thể để lấp ló đường cong tuyệt mỹ trong lần đi tập thể dục buổi sáng. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm nhưng không hề phản cảm bằng cách phối hợp những set đồ và phụ kiện độc đáo, làm cho tổng thể trở nên bắt mắt và thú vị hơn bao giờ hết. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và nhỏ nhắn, Dung có thể phù hợp với mọi phong cách hay xu hướng thời trang mới, nhan sắc ngọt ngào cũng giúp cô có thể linh hoạt trong mọi hình tượng dù là mới hay cũ. 

Juky San khoe đường cong tuyệt mỹ với bộ đồ thể thao tông màu xanh rực rỡ, thiết kế có cấu trúc corset co dãn tốt làm cho chiếc eo thêm nhỏ nhắn và nuột nà hơn. 

Mỹ nhân đình đám làm cho khung hình thểm toả sáng nhờ chiếc áo coptop khoe eo săn chắc. 

Những chiếc áo khoét cổ khéo léo làm tăng thêm sự quyến rũ và tôn được vòng một đẫy đà của nữ ca sĩ xinh đẹp này. 

Vóc dáng tuy nhỏ nhắn nhưng cô nàng vẫn kéo dài đôi chân nuột nà bằng những chiếc chân váy siêu ngắn cùng boots cao cổ làm cho tổng thể thêm hài hoà và mướt mắt hơn. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp biến hình thành công chúa với chiếc váy đính lông vũ rực rỡ cùng boots thấp cổ đồng điệu về màu sắc. 

Váy hoa ngọt ngào mang sắc hồng và đỏ rực rỡ. 

Những bộ váy cut out được đính kết đá lấp lánh lung linh giúp cô nàng thêm nổi bật khi bước lên sân khấu. 

Combo croptop và chân váy ngắn làm tăng thêm độ gợi cảm và và làm tỷ lệ hình thể thêm hoàn mỹ hơn. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nu-thai-binh-di-tap-the-duc-van-khoe-duong-cong-bang-set-do-om-mong-manh-a576979.html