Những khoảnh khắc bừng sáng của sự kiện ra mắt sản phẩm điều hoà trung tâm V8

Midea HVAC Việt Nam tổ chức họp báo trực tuyến và sự kiện ra mắt VRF V8 với chủ đề “Mideaverse BEYOND” vào ngày 24/09 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Bên cạnh sự có mặt của nhiều đại diện Midea ở các nước khu vực châu Á, các chuyên gia, nhà thầu, chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực HVAC, sự kiện còn đặc biệt thu hút khán giả từ chính sản phẩm VRF V8 được Midea trình làng.

Với chủ đề “Mideaverse BEYOND”, sự kiện ra mắt của Midea mang đến một tinh thần “đầy kiêu hãnh và tham vọng” với “con chiến mã” mới trong lĩnh vực Điều hòa trung tâm. Cụ thể, theo Midea, VRF V8 sẽ là một sản phẩm mang tính đột phá, mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực HVAC tại Việt Nam khi được trang bị những tính năng công nghệ tân tiến nhất.

Để đạt được điều này, ít ai biết Midea MBT (thuộc tập đoàn Midea) đã từng trải qua nhiều khó khăn và gián đoạn. Nhưng với sự kiên định, nổ lực nghiên cứu và mục tiêu luôn hướng tới “những công trình xanh cho cuộc sống hiện đại”, Midea MBT sau hơn 20 năm hoạt động, đã và đang đạt được nhiều thành tựu nổi bật, và bây giờ chính là Thế hệ VRF mới nhất – VRF V8.

Trong bài giới thiệu mở màn cho sự kiện ra mắt này, đại diện Midea MBT Việt Nam – bà Đỗ Thị Thu Huyền cũng đã gửi đến thông điệp “VRF V8 – Vượt xa mọi giới hạn” với 2 dòng V8 lần lượt có tên là V8 Master và V8X Pro. Bà cũng cho biết ưu tiên của hãng là tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề đang tồn đọng trong lĩnh vực điều hòa trung tâm, giải quyết những hạn chế của các sản phẩm tiền nhiệm nói riêng và các sản phẩm toàn ngành nói chung.

Họp báo trực tuyến và Sự kiện ra mắt được diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội với không gian sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm thương hiệu Midea và đồng thời được phát sóng trực tiếp trên trang fanpage của Midea Việt Nam. Bên cạnh sự tham dự của nhiều đại diện Midea tại các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia,... sự kiện còn quy tụ nhiều chuyên gia, nhà thầu, chủ đầu tư các dự án lớn trong lĩnh vực Điều hòa trung tâm tại Việt Nam. Ngoài ra, các tiết mục biểu diễn như LED dance tái hiện lại quá trình phát triển của Midea MBT, thưởng thức dàn nhạc giao hưởng opera và các quà tặng đặc biệt dành cho khách mời cũng thu hút lượt người theo dõi đông đảo.

Có thể nói 2022 là một năm thành công đối với Midea Việt Nam khi hãng đã tổ chức hàng loạt các sự kiện nổi bật, được đầu tư khủng, gây tiếng vang lớn và tạo được sự chú ý với khách hàng. Hy vọng VRF V8 sẽ kế nhiệm các sản phẩm đi trước, thực hiện được mục tiêu chinh phục các chủ đầu tư và từng bước vươn lên vị trí đứng đầu trong lĩnh Điều hòa trung tâm tại Việt Nam của Midea.

Những thông tin tuyệt vời về điều hoà trung tâm V8:

1. V8 là 1 sự đột phá rất lớn trong lĩnh vực HVAC, toàn bộ giai đoạn phát triển của V8 Series VRF kéo dài 54 tháng và có sự tham gia của khoảng 160 kỹ sư cấp cao.

2. VRF V8 seri đã được Tập đoàn Intertek chuyên đảm bảo chất lượng toàn diện hàng đầu cho các ngành công nghiệp trên thế giới trao ba chứng nhận Tick-Mark bao gồm độ tin cậy cao cấu trúc liên kết tùy ý, hoạt động ổn định ở nhiệt độ cực cao và hiệu quả năng lượng cực cao, tất cả đều đã được kiểm định rõ ràng và minh bạch để tuân thủ các yêu cầu chứng nhận để có thể mang đến giải pháp không khí hàng đầu.

3. VRF Series V8 thế hệ mới với nhiều điểm thiết kế nổi bật và tính năng đột phá đã mang lại nhiều khác biệt và được trang bị nhiều tính năng quan trọng nhằm đắp ứng giải pháp tối ưu năng lượng cực cao, hiệu suất năng lượng cực cao với quy mô liên kết hiện đại nhất.

4. Tính năng Shield Box - Bảo vệ toàn diện chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết giúp V8 hoạt động bền bỉ trước mọi điều khiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

5. Tính năng Hyperlink – Con Chíp kết nối tự động do chính midea thiết kế mang đến hiệu quả ưu việt giúp việc thi công lắp đặt đơn gainr và tiết kiệm hơn.

6. Tính năng Super Sense - Tính năng cảm biến thích ứng. V8 tích hợp 19 cảm biến trên 1 thiết bị giúp giám sát Trạng thái của môi chất lạnh ở bất kỳ đâu trong suốt quá trình, nhằm đảm bảo độ tin cậy và thoải mái cao nhất

7. Khả năng tiết kiệm không gian lắp đặt

8. Với dòng V8 Master thì 1 dàn nóng đơn có thể lên đến 40HP, dòng V8 Pro là 36 HP

9. Ngoài ra, Midea còn có dòng sản phẩm V8S thổi ngang dàn nóng đơn 24HP sau khi ghép 4 modul sẽ thành tổ hợp 96 HP, giúp sản phẩm VRF V8 Midea phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

10. Tính năng Doctor M 2.0 giúp đội ngũ service chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh cũng có thể dữ liệu của dàn nóng có thể được đọc và ghi trực tiếp trên điện thoại thông minh của bạn mà không cần kết nối PC hoặc mở tủ.

Các bạn có thể xem lại video phát sóng trực tiếp sự kiện tại đây.

- Họp báo sự kiện ra mắt Điều hoà trung tâm V8: https://fb.me/e/34cFr9OGm

- Sự kiện ra mắt Điều hoà trung tâm V8 - Mideaverse Beyond: https://fb.me/e/27Qulaj67

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-khoanh-khac-bung-sang-cua-su-kien-ra-mat-san-pham-dieu-hoa-trung-tam-v8-a577016.html