Triệu phú Việt làm sinh nhật con trai xa hoa: Sử dụng 20.000 quả bóng trong biệt thự 800 tỷ

Người mẹ triệu phú không tiếc tiền đầu tư hàng trăm triệu để tổ chức sinh nhật cho con.

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để kỷ niệm ngày con chào đời. Do đó, các ông bố bà mẹ vẫn thường dành thời gian chúc mừng và tặng quà cho con. Nhiều gia đình giàu có thường nhân dịp này để tổ chức tiệc linh đình, mời nhiều bạn bè và đối tác đến tham dự. Mimi Morris - nữ triệu phú gốc Việt chính là một người mẹ như thế.

Hàng năm, cô đều suy nghĩ một ý tưởng mới mẻ để làm tiệc sinh nhật cho con trai út - bé Skyler (9 tuổi). Bữa tiệc được tổ chức linh đình khiến nhiều người choáng ngợp với đông đảo khách mời, khung cảnh trang trí xa hoa và sự đầu tư chỉn chu.

Năm nào Skyler cũng được mẹ tổ chức tiệc sinh nhật "khủng".

Mimi Morris không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng cô lại thân với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mạnh Cường, Vũ Khắc Tiệp,... Đặc biệt, người đẹp gốc Việt sở hữu khối tài sản kếch xù sau khi kết hôn với Donald E. Morris (thường gọi là Don Morris) - CEO của một tập đoàn quốc tế với 9 chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới.

Gia đình cô hiện sống trong căn biệt thự 800 tỷ ở Mỹ cùng với các con là con gái nuôi Hannah (30 tuổi), con trai lớn Bi (26 tuổi) và con trai nhỏ Skyler (9 tuổi). Trong đó cậu con trai nhỏ thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Mimi Morris, được mẹ hết mực cưng chiều.

Mimi Morris bên chồng và con trai nhỏ.

Tháng 9 vừa qua, cậu bé Skyler vừa tròn 9 tuổi. Mimi Morris đã lấy cảm hứng Hollywood, dựng một rạp hát mini và trải thảm đỏ làm tiệc sinh nhật cho con. Trong buổi tiệc, cô sử dụng đến 20.000 quả bóng trang trí, thiết kế khu vực thảm đỏ để khách mời đến chụp hình, đầu tư những quầy thức ăn như một hội chợ ẩm thực thu nhỏ.

Không dừng lại ở đó, mỗi chi tiết trong bữa tiệc đều cho thấy tấm lòng của người mẹ cầu toàn, mong con có được một ngày vui đáng nhớ. Bánh sinh nhật của Skyler cao 4 tầng, có in hình gia đình vô cùng đáng yêu. Trong buổi tiệc, cô sáng tạo nhiều hoạt động vui chơi như xem vũ công nhảy múa trong quả bóng giữa hồ nước, mời ảo thật gia về trình diễn, hát đồng ca chúc mừng sinh nhật con trai,... Rất nhiều khách mời đã choáng ngợp và hết lời khen ngợi bữa tiệc kỳ công này. 

Có đến 20.000 quả bóng được chuẩn bị cho bữa tiệc. 

Khu vực chụp hình sang trọng.

Bánh sinh nhật 4 tầng lộng lẫy.

Có nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em tham gia buổi tiệc.

Năm ngoái, Mimi Morris tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai theo concept "Công viên khủng long" và được bọn trẻ vô cùng yêu thích. Cô sử dụng những mô hình khủng long to lớn như thật và trang trí bữa tiệc vô cùng tỉ mỉ.

Trước đó, vào năm 2020, bà mẹ triệu phú lấy chủ đề "Traveling the world" giúp khách thăm quan có thể du lịch ngay khu vườn biệt thự, vì cô hiểu ảnh hưởng của dịch bệnh khiến nhiều người không thể đi du lịch. Được biết kinh phí tổ chức tiệc lên đến 20.000 USD (Khoảng 500 triệu đồng). Thời điểm Skyler 6 tuổi, Mimi Morris thậm chí còn chơi lớn hơn khi tổ chức tiệc sinh nhật ở bãi biển.

Mỗi năm, Skyler đều hào hứng đón chờ bữa tiệc sinh nhật mẹ kỳ công chuẩn bị, không năm nào giống năm nào.

Không chỉ tổ chức sinh nhật linh đình cho con, Mimi Morris còn đầu tư hàng hiệu, giáo dục, những chuyến đi xa hoa để con trải nghiệm. Gia đình giàu có là thế nhưng cô lại tự tay chăm con mà không cần thuê bảo mẫu, có cách nuôi dạy bé Skyler vô cùng giản dị, hiểu chuyện. 

"Nhiều người thấy hình ảnh tôi trên mạng xã hội xinh đẹp, nghĩ tôi khi ở nhà lúc nào cũng như công chúa nhưng không phải đâu. Nhiều khi tôi chụp mấy tấm hình để đăng Instagram rồi quay lại vị trí làm vợ, làm mẹ, kinh doanh. Ở đời thường, tôi rất giản dị, không make-up, làm việc quần quật, có nhịp sống rất bận rộn. Tôi có thể làm việc bằng 10 người cộng lại và chồng tôi cũng vậy.

Vào buổi sáng, chồng tôi dậy lúc 4h để chuẩn bị 5h ra khỏi nhà đi làm. Vì thế, khoảng 4h30, tôi sẽ dậy, xay rau củ, trái cây làm bữa sáng smoothie cho anh và con. Sau đó, khoảng 6h hoặc 6h15, con trai út - Skyler - thức cũng là lúc tôi cho con ăn sáng và chở bé đi học. Nói chung, tôi là người chăm sóc cả gia đình vì tính tôi rất kỹ", bà mẹ triệu phú cho biết.

Tiệc sinh nhật là một dịp đáng nhớ, tạo ra những kỷ niệm cho tuổi thơ con. Có lẽ vì vậy mà Mimi Morris luôn muốn tổ chức chỉn chu, sáng tạo và đủ đầy nhất. Tùy vào điều kiện kinh tế, mỗi gia đình sẽ có cách chúc mừng riêng. Bố mẹ có thể lưu ý một số điều dưới đây:

Lắng nghe ý kiến của con

Là "nhân vật chính" của buổi tiệc, có lẽ các bé sẽ có những ý tưởng và mong muốn riêng cho ngày sinh nhật của mình. Chính vì vậy, bố mẹ đừng quên tham khảo ý kiến của con trước khi tổ chức tiệc nhé! Hãy trao đổi với con về tính khả thi, giải thích cho con những điều có thể thực hiện và không thể. Quá trình bàn bạc này sẽ giúp gia đình mình gắn kết hơn đó.

Lên kế hoạch cẩn thận

Trong trường hợp bố mẹ muốn mời bạn bè của con đến, hãy lên kế hoạch bao gồm chuẩn bị đồ ăn, thiệp mời, thông báo với các phụ huynh về bữa tiệc,...

Đừng quên chúc mừng con

Dù có tổ chức tiệc hay đơn giản chỉ làm một bữa cơm nhỏ ấm cúng cho gia đình, bố mẹ cũng đừng quên lời chúc mừng đến con. Việc thể hiện bố mẹ luôn nhớ đến ngày sinh nhật của trẻ cảm nhận được tình thương của bố mẹ.

HẠ MÂY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trieu-phu-viet-lam-sinh-nhat-con-trai-xa-hoa-su-dung-20000-qua-bong-trong-biet-thu-800-ty-a577032.html