Nữ lãnh đạo Ngọc Ánh toả sáng trên sân khấu Ultimate Mother and Children

Vừa qua tại Hà Nội, Trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten phối hợp cùng Happy Women Leader Network đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa dành cho mẹ và bé mang tên Ultimate Mother and Children – Tuyệt đỉnh mẹ con.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa mà Trường mầm non quốc tế Vimeco Kindergarten dành tặng cho các phụ huynh, học sinh và cộng đồng doanh nhân nữ Happy Women Leader Network nhân dịp đầu năm mới. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nhân, khách mời cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên hài Minh Vượng, diễn viên Minh Tiệp, nhạc sĩ Dương Trường Giang…

Theo đó  các cặp mẹ con sẽ được cùng nhau trình diễn tài năng trên sân khấu thông qua các tiết mục kịch và văn nghệ hoặc các phần nghệ thuật như đàn, hát, vẽ tranh… Mỗi một phàn thi đều được đầu tư nhiều vào kỹ năng, trang phục cũng như thông điệp ý nghĩa được truyền tải.

Nữ lãnh đạo Nguyễn Ngọc Ánh cùng con trên sân khấu

Đặc biệt lần đầu tiên trên sân khấu mẹ còn cùng nhau trình diễn catwalk thể hiện những bước đi đầy phong cách, điêu luyện và sự tự tin. Còn các mẹ vốn là những lãnh đạo bận rộn, nhưng họ cũng toả sáng trên sân khấu với những sải bước thật đẹp. Trong chương trình, khách mời nhiều lần rưng rưng xúc động bởi những thổ lộ về hành trình nuôi dạy con khôn lớn với rất nhiều kỉ niệm, cùng trăn trở, lo lắng, yêu thương và không ít những giọt mồ hôi, nước mắt.

Chị gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mềm mại, nữ tính và cuốn hút

Tham gia chương trình lần này, nữ lãnh đạo Nguyễn Ngọc Ánh – Chủ tịch Chapter Beauty Happy Women thụộc Women Leader Network cùng con trai 5 tuổi đã thể hiện xuất sắc phần trình diễn của mình cùng những trải nghiệm đáng nhớ. Chứng kiến những biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh của con khiến chị cảm thấy thật sự tự hào.

Trong khi cậu con trai 5 tuổi chững chạc sải bước trên sân khấu lớn

“Tôi khá bận rộn với công việc kinh doanh riêng cùng hoạt động cộng đồng nên dường như không có nhiều thời gian dànhh cho các con. Nhưng thông qua Ultimate Mother and Children, tôi được bên con nhiều hơn, quan sát kỹ hơn và thấy được sự trưởng thành của con hơn những gì tôi nghĩ. Cũng nhờ đó tôi được thấu hiểu con hơn, hiểu được sở trường của con để có hướng bồi dưỡng…”.

Ultimate Mother and Children – Tuyệt đỉnh mẹ con đã mang đến không gian đầy cảm xúc

“Ngoài ra trong trong chương trình tôi và con được kết nối, giao lưu với những cặp mẹ con khác. Lắng nghe những tâm sự của các bạn và bị rung cảm bởi những yêu thương xuất phát từ trái tim. Dường như yêu thương thương chân thành sẽ có sức lan tỏa tự nhiên mà mạnh mẽ. Chỉ bấy nhiêu lời chia sẻ thôi đã khiến hơn 100 trái tim khách mời cùng chung 1 nhịp đập. Nhịp đập của yêu thương, của lòng biết ơn và hạnh phúc”– Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Ánh chia sẻ

Cảm ơn Ultimate Mother and Children của Vimeco Kindergarten đã đồng hành cùng chương trình và mang đến cho mỗi cặp mẹ con một không gian cổ tích lung linh, đầy cảm xúc.

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-lanh-dao-ngoc-anh-toa-sang-tren-san-khau-ultimate-mother-and-children-a577034.html