Shark Bình công khai đưa Phương Oanh đi dự tiệc công ty, doanh nhân Đào Lan Hương "gọi tên" bạn gái của chồng

Những diễn biến mới nhất trong ồn ào tình cảm giữa Shark Bình, Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương tiếp tục khiến dân tình xôn xao.

XEM VIDEO: Shark Bình và Phương Oanh lộ clip đi xem show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt.

Ít giờ trước, mạng xã hội lại được một phen xôn xao trước khoảnh khắc Phương Oanh đi dự tiệc cùng Shark Bình. Theo những hình ảnh được ghi lại, nữ diễn viên tham dự một bữa tiệc tại công ty của bạn trai. Khi Shark Bình phát biểu, Phương Oanh dõi theo anh bằng ánh mắt toát lên sự tự hào.

Việc cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau gần đây khiến không ít khán giả ngán ngẩm. Bởi lẽ hiện Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vợ, nên việc nam doanh nhân công khai hẹn hò với người khác khiến dư luận cảm thấy khó chấp nhận.

Cư dân mạng đang chuyền tay nhau khoảnh khắc Phương Oanh đi dự tiệc công ty của Shark Bình.

Trước đó, cả 2 cũng khiến cõi mạng "rúng động" khi thoải mái ôm hôn, khoe ảnh tình tứ lên Facebook trong sinh nhật tròn 33 tuổi của Phương Oanh. Nữ diễn viên còn công khai cảm ơn bạn trai, còn nam doanh nhân cũng thoải mái gửi lời chúc đến "nửa kia" mặc dư luận "ném đá".

Cả 2 khiến dân tình phẫn nộ khi công khai đăng ảnh tình tứ dù cuộc hôn nhân của Shark Bình chưa chính thức chấm dứt.

Đáng chú ý, doanh nhân Đào Lan Hương - người vợ hợp pháp của Shark Bình mới đây cũng lên tiếng trên trang cá nhân, đề cập thẳng tên Phương Oanh với thái độ cực "căng". Cô viết rõ: "Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng".

Theo Đào Lan Hương, việc chồng cô là Shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn gái Phương Oanh khiến 2 con tủi thân vì sinh nhật nhiều năm qua chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. "Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện không?", nữ doanh nhân viết.

Vợ hợp pháp của Shark Bình có chia sẻ cực "gắt", nhắc thẳng tên Phương Oanh vào bài.

"Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng. Tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó không chỉ liên quan tới luật hôn nhân gia đình, liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả. Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con", vợ Shark Bình đanh thép nhắc đến Phương Oanh.

"Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa", nữ doanh nhân nói rõ.

Trước những lời chỉ trích đến từ vợ hợp pháp của Shark Bình, Phương Oanh giữ thái độ im lặng, không lên tiếng đáp trả. Nhiều cư dân mạng tỏ ra thắc mắc về cách phản ứng này, bởi lẽ sau khi ồn ào tình cảm nổ ra, nữ diễn viên từng lên tiếng "tố" doanh nhân Đào Lan Hương lợi dụng hình ảnh của mình để nổi tiếng.

Từng tố cáo vợ Shark Bình "thủ đoạn", nhưng hiện tại Phương Oanh lại im lặng khi bị "gọi tên".

"Tại sao trước kia anh có những người khác thì chị ta không 'thượng tôn pháp luật', không 'vì con' để dứt điểm thủ tục ly hôn mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới 'thượng tôn pháp luật', tỏ ra 'tổn thương đau buồn' và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh 'cướp chồng' của chị ta?.

Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải không? Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chẳng ai biết đến ngoài cái danh 'vợ Shark Bình' trở thành một 'nữ cường đứng lên vì con' được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn, chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế.

Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ 'đáng thương' để cho thiên hạ hả hê toxic khắp nơi như vậy. Oanh thật sự 'nể' cái dã tâm đó của chị ta", Phương Oanh từng viết.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-cong-khai-dua-phuong-oanh-di-du-tiec-cong-ty-doanh-nhan-dao-lan-huong-goi-ten-ban-gai-cua-chong-a577067.html