Đang lén lút với nhân tình thì vợ gọi điện, chồng “rớt tim ra ngoài” khi nhìn về phía sau

Anh chồng vội bỏ điện thoại xuống và nhìn ngó xung quanh rồi sững sờ khi thấy người đứng ngay phía sau.

Theo tờ Tribun News, ngày 23/9 vừa qua, một người phụ nữ ở Bali (Indonesia) phát hiện chồng lén lút ra ngoài hẹn hò với nhân tình nên đã đi theo để bắt gian tại trận. Đoạn video được đăng tải lên mạng cho thấy anh chồng và cô tình nhân ngồi trong một cửa hàng, còn người vợ đang đi từ bên ngoài vào.

Thay vì lập tức xông đến đánh ghen, người vợ bình tĩnh lấy điện thoại ra gọi điện cho chồng. Do không biết vợ đứng ngay phía sau nên anh chồng nhanh chóng nghe máy. Thấy vợ hỏi đã ăn cơm chưa, anh bình thản trả lời rằng mình đã ăn rồi.

“Con ăn chưa? Anh đang ở đâu?”, người vợ tiếp tục hỏi và anh chồng nói dối rằng đang lái xe trên đường. Nghe thấy vậy, người vợ liền bảo chồng nhìn vào gương chiếu hậu. Dường như bị chột dạ, anh lập tức bỏ điện thoại xuống, nhìn ngó xung quanh rồi giật bắn mình khi thấy vợ đứng ngay phía sau.

Đoạn video dừng lại tại đây nên không rõ có vụ ẩu đả nào xảy ra sau đó hay không. Có thông tin cho hay anh chồng rất sốc khi bị vợ bắt quả tang tại trận, dù cố gắng cầu xin nhưng người vợ không tha thứ, cuối cùng đi đến kết cục ly hôn.

dang len lut voi nhan tinh thi vo goi dien chong rot tim ra ngoai khi nhin ve phia sau                                         Người vợ bình tĩnh đứng phía sau gọi điện cho chồng. 

Vụ bắt gian tại trận nói trên đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng Indonesia với nhiều ý kiến khác nhau:

- Chắc anh chồng và cô nhan tình phải sốc lắm đây. Tưởng việc xấu mình làm không ai biết ư?

- Người vợ quá bình tĩnh, nếu là tôi thì không bao giờ tôi chịu để yên như vậy.

- Nghe nói đến giờ đầu của anh chồng vẫn quay về sau, không quay lại được.

Cách đây không lâu, câu chuyện vợ mang theo giấy đăng ký kết hôn đi bắt gian cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo Sohu, sự việc xảy ra tại Lang Phường, Hà Bắc (Trung Quốc). Những người chứng kiến sự việc kể, người vợ đã chạy 50km từ quận Cố An đến quận Vĩnh Thanh mới chặn được xe của chồng và tiểu tam. Đứng trước ô tô, cô lớn tiếng yêu cầu chồng và tiểu tam xuống xe.

Thấy chồng và nhân tình quyết cố thủ trong ô tô, người vợ nhặt một viên gạch trên đường đập vào cửa kính, yêu cầu chồng mở cửa nhưng anh ta không đáp lại. Khi sự việc trở nên phức tạp, công an đã có mặt và đưa các bên rời khỏi hiện trường, giải tán đám đông.

 

Đinh Kim

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-len-lut-voi-nhan-tinh-thi-vo-goi-dien-chong-rot-tim-ra-ngoai-khi-nhin-ve-phia-sau-a577074.html